Tâm sự hôm nay

Tôi sợ tai tiếng nếu cưới nữ tiếp viên quán karaoke

Có một vấn đề khiến tôi khổ sở suốt vài tháng qua, mọi chuyện bắt nguồn từ lúc tôi liên lạc với người con gái làm tiếp viên quán karaoke.

Tôi từng có mối tình sáu năm với người yêu cũ, quen em khi hai đứa còn ở quê, lúc ấy em tròn 18 tuổi. Cuộc tình cứ thế tiếp diễn và chúng tôi từng bàn về ý định cưới xin, xây tổ ấm. Gần đây, do công việc, em được điều lên chi nhánh ở thành phố nên chúng tôi yêu xa và những tranh cãi bắt đầu xuất hiện. Ngày càng nhiều mẫu thuẫn nên em chủ động chia tay.

Sau chia tay, tâm trạng rối bời và hụt hẫng, tôi vùi đầu vào rượu bia để cố quên em. Trong một lần nhậu, tôi vào quán karaoke và gặp được người con gái làm tiếp viên ở đó. Chúng tôi chủ động cho nhau số điện thoại rồi liên lạc. Hàng ngày, cả hai nhắn tin cho nhau và rồi đi quá giới hạn. Lần đó em nói tôi sử dụng biện pháp an toàn nhưng tôi không chịu, hứa nếu em mang thai tôi sẽ cưới. Hai tháng sau em thông báo có thai, xin nghỉ làm và về quê sống với ba mẹ. Em chấp nhận sinh con, hứa khi con chào đời sẽ để tôi xét nghiệm ADN. Nếu là con tôi, em sẽ cùng ba mẹ từ quê lên nhà gặp ba mẹ tôi để bàn chuyện cưới xin. Em muốn làm lại cuộc đời và hàng tuần vượt hơn 100 km thăm tôi. Hiện tại tâm trạng tôi rất rối bời, phải làm thế nào đây? Nếu cưới em, tôi có bị tai tiếng?

Trần Hùng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/toi-so-tai-tieng-neu-cuoi-nu-tiep-vien-quan-karaoke-4598184.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY