Tâm sự hôm nay

Tôi vẫn rất yêu người đàn bà phản bội

2 lần bị người đàn bà ấy phản bội, nhưng chẳng hiểu sao tôi vẫn muốn yêu và che chở cô ấy...

Chẳng biết kiếp trước tôi và người đàn bà ấy có duyên nợ gì với nhau không, mà kiếp này tôi đau khổ vì cô ấy nhiều quá, vậy mà vẫn yêu, thương thật nhiều, không thể bỏ được.

Chúng tôi cùng quê, học chung trường cấp 3 nhưng khác lớp. Học xong cấp 3, tôi vào đại học ngành y, còn cô ấy ở nhà, rồi lang thang xuống Thủ đô làm thêm. Chúng tôi gặp nhau ở Thủ đô trong một lần rất tình cờ.

Bữa đó, tôi đi làm thêm về thì gặp cô ấy đi bộ một mình. Cô ấy nhờ lên xe đạp của tôi, và chúng tôi nhận ra nhau. Cũng kể từ đó, chúng tôi thường hay qua lại với nhau, rồi trở nên thân thiết.

Tôi phát hiện ra cô ấy làm việc cho một quán bar, nên đã tìm mọi cách để khuyên cô ấy tìm công việc khác. Có lần, vì lo cô ấy quay lại con đường cũ, tôi đã phải nghỉ việc làm thêm, đến ăn ở tại nhà trọ của cô ấy mấy tuần trời. Tôi cùng cô ấy đi xin việc và cùng xin công việc phù hợp với cô ấy.

Tôi cứ lo lắng cho cô ấy như vậy, rồi chgng biết mình yêu cô ấy từ khi nào nữa. chúng tôi chính thức dọn đến ở với nhau, dù chưa được 2 bên gia đình đồng ý. tôi yêu người đàn bà ấy rất nhiều, có khi hơn cả chính bản thân mình, nhưng những gì tôi nhận lại chỉ là sự phản bội.

Đã 2 lần tôi bị người đàn bà ấy phản bội. lần thứ nhất, khi tôi đi thực tập, cô ấy đã dẫn một người đàn ông khác về nhà qua đêm, rồi sau đó nhiều lần đi hẹn hò với anh ta khi tôi vắng nhà. khi tôi phát hiện, cô ấy nói đó là giây phút bồng bột của tuổi trẻ, rồi xin lỗi, nói không thể sống được nếu không có tôi. tôi tha thứ, vì còn yêu, vì sợ cô ấy sẽ làm liều.

Lần thứ 2, khi chúng tôi cưới nhau được 5 năm, đã có 1 đứa con 3 tuổi, vậy mà cô ấy lại một lần nữa cắm sừng tôi. không cần nói cũng hiểu tôi đã đau khổ tột cùng như thế nào khi người đàn bà mình yêu thương lại một lần nữa phản bội tôi.

Không còn chịu đựng được nữa, tôi đã bỏ đi gần 1 tháng trời để tự nhìn lại bản thân mình, nhìn lại mối quan hệ giữa hai chúng tôi và tìm giải pháp tốt nhất cho con của chúng tôi. nhưng một lần nữa tôi lại thất bại, tôi nhận ra, mình không thể sống thiếu người đàn bà ấy, nên đã quay về và lại yếu lòng trước những giọt nước mắt hối hận của vợ mình.

Tôi cũng chẳng hiểu tại sao, mình vẫn yêu người đàn bà ấy nhiều đến vậy, khi mà giữa chúng tôi có quá nhiều điều khác biệt. cô ấy cũng không thực sự trân trọng tình cảm tôi dành cho cô ấy.

Theo Báo Đất Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/toi-van-rat-yeu-nguoi-dan-ba-phan-boi-20201211151738595.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY