Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Top 5 cushion mỏng nhẹ, vừa che phủ lỗ chân lông, thâm nám lại là màng chắn tia UV hiệu quả cho mùa hè

Các nàng có thể tự tin dưới ánh nắng chói chang của mùa hè khi chọn cho mình 1 em phấn nước vừa che phủ tốt vừa chống nắng cực đỉnh.

Bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời là vô cùng quan trọng, đặc biệt là vào mùa hè, chị em cần cung cấp cho da những lớp chống nắng vững chãi để tránh được những tác động xấu từ tia uv đến làn da của mình. bên cạnh kem chống nắng, các nàng cũng có thể chọn mua 1 em cushion vừa mang đến lớp nền tự nhiên vừa có thể hỗ trợ giảm thiểu tác hại từ ánh nắng mặt trời. dưới đây là 5 loại cushion đáng sắm mà chị em nhất định phải bổ sung vào chu trình bảo vệ da mỗi khi ra ngoài.

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Base Makeup SPF50 /PA

Anessa là thương hiệu đến từ nhật vốn nổi tiếng với các sản phẩm kem chống nắng đình đám cho hầu hết các loại da. hãng còn tung ra dòng cushion vừa có thể làm đẹp da, vừa dưỡng ẩm, thay thế kem lót trang điểm và vừa chống nắng cho da. em cushion này có chứa công thức gấp đôi thành phần chăm sóc da được chiết xuất từ thiên nhiên sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn trước những tổn thương do tia uv gây ra.

[box thông tin shop] - k14 - cushion - anessa

innisfree No Sebum Sun Cushion SPF 50 PA

Nếu đã quá mệt mỏi với làn da bóng dầu thì đã đến lúc chị em lựa chọn cho mình em phấn nước đến từ nhà innisfree rồi đó. em này có chỉ số chống nắng khá cao là spf 50 pa sẽ mang đến hiệu quả bảo vệ da tối ưu trước tia cực tím. chưa hết, sản phẩm còn chứa công thức đặc biệt từ nước trà xanh tươi và panthenol vừa giúp kiềm dầu vừa giữ ẩm để lớp nền của chị em luôn thoáng mát và nhẹ dịu nhất có thể.

[box thông tin shop] - k14 - cushion -ninisstree

Missha Flash-up Sun Tension SPF 50 PA

Là một trong những thương hiệu hàn quốc ''quen mặt'' của hội chị em, missha cũng có một dòng cushion ấn tượng sẽ giúp các nàng nâng tông, che phủ và chống nắng cho da. em cushion flash-up sun tension spf 50 pa có chỉ số chống nắng tốt sẽ mang đến cho làn da giải pháp bảo vệ khỏi tia bức xạ mặt trời. khả năng ''cover'' của sản phẩm này cũng cực kỳ tốt nên có thể ''hô biến'' các vết thâm, nám hay lỗ chân lông của chị em.

[box thông tin shop] - k14 - cushion - missha

Gilaa Long Wear DD Cushion SPF50/PA

Với thành phần chính được chiết xuất từ bisabolol - tinh dầu từ hoa cúc đức, em cushion này sở hữu nhiều đặc tính của một sản phẩm dưỡng trắng, cấp ẩm và chống lão hóa cho da. bên cạnh đó, chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn em cushion này vào chu trình makeup hàng ngày để vừa làm đẹp vừa bảo vệ làn da của mình dưới ánh nắng chói chang của mùa hè.

[box thông tin shop] - k14 - cushion - gila

Lime Real Cover Pink Cushion

Ứng cử viên cuối cùng trong danh sách lần này chính là em phấn nước lime real cover pink cushion. sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như rễ hoa mẫu đơn, hoa anh đào và tro núi lửa giúp mang đến lớp nền mỏng nhẹ, mịn màng và cực kỳ dễ chịu. chỉ số chống nắng 50 pa sẽ giúp bảo vệ da trước tác hại của tia uv không hề kém cạnh các sản phẩm kem chống nắng.

[box thông tin shop] - k14 - cushion - lime

Krystal

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/top-5-cushion-mong-nhe-vua-che-phu-lo-chan-long-tham-nam-lai-la-mang-chan-tia-uv-hieu-qua-cho-mua-he-20220516084412262.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Mặc dù có rất nhiều dinh dưỡng nhưng thời gian gần đây giá đỗ không còn nằm nhiều trong thực đơn của những bà nội trợ bởi thị trường giá “bẩn” đang tràn lan.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Chúng ta ai cũng biết “có thực mới vực được đạo”. Kể từ khi có loài người, con người ta phải ăn để tồn tại.
  • Nhiều người cho rằng có thể bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF 15 là một sai lầm.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY