Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Trước giờ săn sale 6/6: Ghim ngay 5 hũ kem dưỡng trẻ hóa da cực đỉnh, sale còn nửa giá là chốt đơn ngay

Đây chính là 5 hũ kem dưỡng sang xịn mịn được lòng hội chị em nhất từ trước đến giờ.

Kem dưỡng da kiềm dầu Kiehl's Ultra Facial Oil-Free: Sale tới 50%

Từ lâu kiehl's ultra facial oil-free đã trở thành dòng kem dưỡng kiềm dầu được nàng da dầu, da hỗn hợp cực kỳ tín nhiệm. với "đại tiệc san sale 6/6", hũ kem dưỡng siêu việt này còn có deal cực kỳ hấp dẫn khi kết hợp cùng những set mini từ kiehl's tiết kiệm đến 50% tổng giá trị. mua 1 và được tới 3, 4 món skin care "tuyệt cú mèo" trong hè này thì quả là quá hời cho một lần chốt deal.

Tia ngay 4 hũ kem dưỡng xịn xò, chờ ngay 6/6 sale còn nửa giá là chốt đơn - Ảnh 1.

Khi mua hũ kem dưỡng này vào đúng đợt sale 6/6, bạn sẽ nhận được một set quà tặng kèm với tổng trị giá 1,4 triệu nhưng sale chỉ còn 880.000 vnđ.

Trước giờ săn sale 6/6: Ghim ngay 5 hũ kem dưỡng trẻ hóa da

Nơi mua: Mall Kiehl's tại Lazada

Kem dưỡng chống lão hóa Estée Lauder Revitalizing Supreme Power Cream: Sale tới 50%

Với những làn da thâm sạm, không đều màu hay bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, làn da của bạn cần đến những dưỡng chất ưu việt từ hũ kem dưỡng estée lauder revitalizing supreme power cream. công nghệ revitakey ™ độc quyền giúp giảm thiểu tối đa sự chảy xệ và giãn nở lỗ chân lông, mở khóa sức mạnh làm trẻ hóa làn da, mang lại cho các nàng làn da tươi trẻ không tỳ vết.

Tia ngay 4 hũ kem dưỡng xịn xò, chờ ngay 6/6 sale còn nửa giá là chốt đơn - Ảnh 2.

Trong đợt sale kỷ lục này, khi mua lọ kem dưỡng của estée lauder bạn sẽ được tặng thêm một túi son pc envy trị giá hơn 1,2 triệu cho 1000 đơn hàng đầu tiên.

Trước giờ săn sale 6/6: Ghim ngay 5 hũ kem dưỡng trẻ hóa da

Nơi mua: Mall của Estée Lauder

Kem dưỡng trắng da Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Cream: Tặng kèm bộ sản phẩm trị tới 2,6 triệu đồng

Ngoài dòng kem nhâm sâm làm nên thương hiệu sulwhasoo còn có một seris các dòng kem trẻ hóa da cực kỳ hiệu nghiệm. thương hiệu mà song hye kyo làm đại sứ luôn dành tặng phái đẹp những sản phẩm trẻ hóa da hiệu nghiệm và cao cấp nhất.

Trước giờ săn sale 6/6: Ghim ngay 5 hũ kem dưỡng trẻ hóa da

Sulwhasoo không sale trực tiếp sản phẩm mà dành tặng những set quà tặng giá trị từ 1,7 - 2,6 triệu đồng. Set quà tặng chính là bộ dưỡng da chiết xuất nhân sâm đình đám nhà Sulwhasoo.

Một trong những dòng kem dưỡng được phái đẹp hàn đặc biệt tin tưởng sulwhasoo bloomstay vitalizing cream với chiết xuất từ thành phần hoa mai mơ giúp làn da săn chắc hơn, giúp da chống oxy hóa, luôn căng mịn và tươi trẻ. tất tần tật những vấn đề lão hóa trên da đều được trị liệu từ hũ kem dưỡng đơn giản của nhà sulwhasoo.

Trước giờ săn sale 6/6: Ghim ngay 5 hũ kem dưỡng trẻ hóa da

Nơi mua: Mall của Sulwashoo

Kem trẻ hóa ban đêm Murad Retinol Youth Renewal Night Cream: Sale tới 20%

Retinol luôn là thành phần đỉnh cao chữa trị các dấu hiệu của da như thâm nám, sạm đen, mụn nhọt và tàn nhang... chính vì vậy đến tuổi lão hóa là chị em không thể thiếu hoạt chất đỉnh cao này.

Kem dưỡng ban đêm nhà murad có chứa retinol tri-active vượt trội gấp 3 lần retinol thông thường nên khả năng trẻ hóa da cũng đạt mức tối ưu. thành phần hoạt chất peptide chiết xuất từ tảo đỏ trong hũ kem này còn kích thích tăng sự đàn hồi cho da giúp làn da săn chắc bóng khỏe và mịn màng hơn sau 4 tuần sử dụng.

Tia ngay 4 hũ kem dưỡng xịn xò, chờ ngay 6/6 sale còn nửa giá là chốt đơn - Ảnh 4.

Trước giờ săn sale 6/6: Ghim ngay 5 hũ kem dưỡng trẻ hóa da

Nơi mua: Mall của Murad

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Paula's Choice Skin Recovery Replenishing: Sale tới 30%

Kem dưỡng ẩm phục hồi chuyên sâu của Paula's Choice dành sự ưu ái nhiều đến những nàng da khô cần dưỡng ẩm, hồi phục và cải thiện độ mềm mịn cho làn da. Da khô dễ xuất hiện nếp nhăn lão hóa, vậy nên Paula's Choice Skin Recovery Replenishing cấp ẩm kịp thời chuyên sâu để cải thiện tất cả những dấu hiện lão hóa mà nàng da khô gặp phải: nếp nhăn in hằn, da sần sùi thô ráp, lấm tấm tàn nhang...

Trước giờ săn sale 6/6: Ghim ngay 5 hũ kem dưỡng trẻ hóa da

Trước giờ săn sale 6/6: Ghim ngay 5 hũ kem dưỡng trẻ hóa da

Nơi mua: Mall của Paula's Choice

Còn chờ gì mà không ghim sẵn những hũ kem dưỡng sang xịn này, 6/6 nổ đơn cái là chốt ngay. siêu ưu đãi dành riêng cho các nàng chỉ trong ngày 6/6 này.

Trước giờ săn sale 6/6: Ghim ngay 5 hũ kem dưỡng trẻ hóa da cực đỉnh, sale còn nửa giá là chốt đơn ngay - Ảnh 16.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/truoc-gio-san-sale-6-6-ghim-ngay-5-hu-kem-duong-tre-hoa-da-cuc-dinh-sale-con-nua-gia-la-chot-don-ngay-2021060422531977.chn)

Tin cùng nội dung

  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY