Tình yêu và giới tính hôm nay

Trước khi tìm được bến đỗ hoặc quyết định ở vậy cả đời, đây là 3 kiểu đàn ông mà phụ nữ đều từng yêu đến mức Ch?t đi sống lại

Trải qua nhiều đổ vỡ, có người tìm được chốn bình yên để dựa vào, cũng có người lại từ bỏ hẳn khát khao được gắn bó với một người đàn ông cả đời.

Không ai bước qua một cuộc tình mà bản thân còn là mình xưa cũ. sau mỗi lần đổ vỡ, khóc ròng, thậm chí gạt bỏ cả lòng tự tôn của chính mình để níu kéo tình yêu, nhiều người không còn nhìn chuyện tình cảm qua lăng kính màu hồng được nữa.

Với phụ nữ, câu chuyện này có phần đúng hơn bởi bản chất mong manh, yếu đuối ẩn sâu trong tâm hồn. Nhưng dù có muốn hay không, thực tế vẫn luôn phũ phàng với đàn bà: Chẳng mấy ai tìm được sự bình yên trong tâm khảm mà không kinh qua vài cuộc tình, mà yêu xong tưởng như không sống nổi nữa.

Nhưng chúng ta vẫn sống, và cả cái kẻ làm đau chúng ta cũng vậy. số lượng người yêu cũ có thể ít, có thể nhiều nhưng tựu chung, tôi thấy họ đều quanh quẩn trong 3 kiểu dưới đây:

1. Người đàn ông không ai có thể thay thế ở trên giường

Một người phụ nữ có thể có nhiều người tình, thậm chí trong cùng một khoảng thời gian. nhưng người đàn ông mà đàn bà nhớ nhất khi ở trên giường, không ai khác, là người đã đến vào khoảnh khắc cô ấy cô đơn nhất.

Đêm đó, tôi đã gọi cho anh lúc hơn 12h đêm khi ngoài trời đang mưa rào. Tôi vốn chỉ muốn có người trò chuyện lúc đó, rằng tôi đang buồn và cơn mưa quái quỷ kia khiến tôi muốn òa khóc. Nghe câu nói đó, anh cúp máy và 15 phút sau, chuông cửa nhà tôi reo lên.

Anh lấp đầy khoảng giường trống lạnh lẽo và sưởi ấm tôi bằng cơ thể trần trụi. Tôi thích cái cách anh khiến tôi tin rằng là mình chứ không phải người phụ nữ nào khác, có ưu thế trước anh.

Ở cùng anh, ham muốn và mọi khát khao của tôi đều được giải tỏa.

Tôi thấy tâm hồn mình như đã ngủ một giấc ngàn thu và bất chợt bừng tỉnh khi anh đặt lên môi tôi một nụ hôn, khi những ngón tay anh mơn trớn dọc theo đôi chân tôi. Anh khiến tôi thoải mái tự do bộc lộ bản năng gốc và mọi ảo mộng điên rồ mà tôi chưa bao giờ dám thừa nhận.

Tôi nhớ anh khi tắm, khi dựa vào căn bếp, khi đêm về hay bất cứ khi nào có người chạm vào cơ thể tôi.

Anh đã đến vào lúc 1h sáng.

Kể từ đó, cứ vào 1h sáng, anh là người duy nhất mà tôi nghĩ về dù có ham muốn hay không

2. Người đàn ông luôn là người đầu tiên nhận ra tôi không ổn

Tôi thích bản thân mình khi ở bên cạnh anh và thích cách anh tán dương tôi với người khác. Khi cuộc sống của tôi trở nên khó khăn đến mức thật khó lòng bước tiếp, anh là người đầu tiên tôi muốn gọi để được nghe câu: Em có ổn không?

Dẫu vậy không phải lúc nào tôi cũng đủ can đảm đối mặt với anh, để nói ra sự thật rằng trái tim tôi luôn lỡ nhịp khi cái nhìn của anh lướt qua và bàn tay tôi luôn ướt nhẹp mồ hôi khi tên anh xuất hiện trên màn hình cuộc gọi.

Tôi luôn có cảm giác mọi hành động thể hiện tình cảm, mọi lời thổ lộ đều có thể đẩy anh ra xa mình hơn.

Đôi khi, tôi thậm chí còn tưởng tượng ra cảnh anh đang ở trên giường của tôi và chúng tôi cùng nhau rũ bỏ hết mọi vỏ bọc gai góc của mình.

Đúng vậy đấy! Anh luôn là người đầu tiên nhận ra tôi không ổn, quan tâm và hỏi han tôi nhưng chưa bao giờ tôi có thể lại gần anh được cả. Sự quan tâm ấy, có lẽ, anh dành nó cho tất cả mọi người.

3. Người đàn ông đã rời đi vào khoảnh khắc tôi yêu anh ta nhất

Không phải là người đến bên tôi lúc nửa đêm khi cơn mưa hối hả đổ xuống, cũng chẳng phải người luôn đoán được sự bất ổn bằng cách nghe giọng nói của tôi.

Kẻ làm tôi khắc khoải nhung nhớ chính là người đã đeo đuổi tôi nhiều năm, kiên trì thay màu tình cảm của tôi, từ tình bạn sang tình yêu. Và tới lúc tôi đổ gục, anh rời đi.

Khi ở bên một ai đó không phải anh, tôi vẫn không thể ngừng nghĩ về anh rồi chẳng bao lâu vết thương lòng lại bắt đầu rỉ máu. Giống như có một con dao sắc lẹm vẫn ẩn đâu đó sâu trong tâm trí tôi.

Tôi bực tức, chán ghét chính mình vì bản thân không sớm nhận ra tình cảm. Trái tim tôi đã bị mù và giờ thì tôi phải chịu.

Tôi ước mong trong tuyệt vọng rằng anh là người đang nhìn vào mắt tôi. Tôi mường tượng cảm giác được anh ôm lần nữa, trở lại là mình một lần nữa.

Tất cả những suy nghĩ và mong muốn ấy khiến trái tim tôi trống rỗng.

Chiếc giường và cả trái tim tôi cũng vậy.

Tôi nghĩ rằng có nhiều người phụ nữ cũng giống mình. chúng ta phải lòng một ai đó vì họ đã cho mình cảm giác ấm áp và đôi khi, chúng ta bỏ lỡ người mình yêu tha thiết chỉ vì mải mê tận hưởng cảm giác được theo đuổi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/truoc-khi-tim-duoc-ben-do-hoac-quyet-dinh-o-vay-ca-doi-day-la-3-kieu-dan-ong-ma-phu-nu-deu-tung-yeu-den-muc-chet-di-song-lai-20200929171945626.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY