Bé chào đời hôm nay

Truyền trắng da có thật sự nguy hiểm và gây hại cho cơ thể như đồn thổi?

Truyền trắng da ngày càng trở thành sự chọn lựa khi phụ nữ mong muốn có làn da trắng hồng, mịn màng. Nhưng liệu họ đã tìm hiểu kỹ biến chứng và rủi ro của nó trước khi thực hiện chưa?

Như đã biết ở các phần trước, truyền trắng da là biện pháp truyền trực tiếp một số chất cần thiết như vitamin, khoáng chất hay các loại dược phẩm vào dưới da nhằm ức chế và triệt tiêu melanin. lúc đó, làn da giảm đi lượng hắc sắc tố và dần trắng lên. bên cạnh những lợi ích mà nó đem lại thì truyền trắng bị cho rằng đem lại nhiều hậu quả không đáng. hãy cùng chuyên mục làm đẹp của eva.vn tìm hiểu rõ hơn về phương pháp này.

Tiêm Thu*c trắng da có gây đau đớn không?

Tiêm Thu*c trắng da không gây đau đớn như tắm trắng. tiêm Thu*c trắng da được thực hiện bằng đường truyền nước biển, vì vậy sẽ không gây bất kỳ tổn thương nào trên cơ thể bạn, chỉ là cảm giác lăn tăn như truyền dịch bình thường.

truyen trang da co that su nguy hiem va gay hai cho co the nhu don thoi? - 1

Nam giới có dùng được Thu*c tiêm trắng da không?

Tiêm Thu*c trắng da phù hợp với mọi loại da và mọi đối tượng mong muốn có làn da khỏe, trắng mịn tự nhiên, đặc biệt thích hợp cho những làn da thô ráp và đen sạm. vì vậy mà phươnng pháp này phù hợp với cả nam giới và phụ nữ.

truyen trang da co that su nguy hiem va gay hai cho co the nhu don thoi? - 2

Bước sang năm 2018, nhiều chàng trai cũng tiếp bước giới nữ truyền trắng để có làn da như ý.

Truyền trắng da có an toàn không?

Hiện nay các thành phần trong Thu*c truyền trắng gồm có vitamin c, vitamin e, collagen, glutathione, lipoic acid, nhau thai… một số loại cao cấp thì cung cấp tế bào gốc noãn thực vật hoặc nhau thai người, nhau thai cừu. vì thế truyền trắng Thu*c để làm trắng da, làm đẹp da, trẻ hóa da là điều hoàn toàn hợp lý, nếu chúng ta có điều kiện.

truyen trang da co that su nguy hiem va gay hai cho co the nhu don thoi? - 3

Truyền trắng da không hề gây hại cho cơ thể như đồn thổi. việc đạt kết quả trắng sáng làn da như mong muốn thì chúng ta phải tìm cho mình một cơ sở uy tín cũng như được tư vấn bởi những chuyên gia có kinh nghiệm. điều quan trọng nhất là không ham rẻ, mua Thu*c truyền trắng da trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất sứ,… việc tự đi mua các sản phẩm tự tiêm vào chỉ làm bạn rước họa vào thân. vì vậy trước khi tiêm trắng da bạn nên tìm địa chỉ truyền trắng da đáng tin cậy và an toàn nhé!

Truyền trắng có biến chứng gì?

Truyền trắng hầu như không có bất kỳ trường hợp nào phản ứng với các chất dinh dưỡng, bởi thành phần tự nhiên và liều lượng đã được các chuyên gia nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng thành công. Không chỉ trắng sáng bên trong mà còn giúp da săn chắc khỏe mạnh, trẻ hóa da, ngăn chặn mọi yếu tố xâm hại da, bảo vệ da trắng sáng không bị hồi tông màu cũ.

truyen trang da co that su nguy hiem va gay hai cho co the nhu don thoi? - 4

Bên cạnh đó, bs. hà vân anh, nguyên bác sỹ phụ trách một thẩm mỹ viện tại hà nội cho rằng chúng ta không nên lạm dụng việc truyền trắng quá nhiều. theo bà chia sẻ, sắc tố melanin là yếu tố quyết định màu da, màu mắt, mái tóc của chúng ta, càng nhiều sắc tố melanin thì da càng sạm đen, nhưng nó lại có tác dụng bảo vệ cơ thể chống lại tia cực tím, nguyên nhân gây ung thư da.

Vì vậy, nếu chúng ta cứ tìm mọi cách để làm trắng da bằng việc ức chế sắc tố melanin thì vô tình góp phần phá hủy làn da, làm mất khả năng tự bảo vệ của cơ thể. điều đó, đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải đối mặt với nhiều căn bệnh nguy hiểm cho da, đặc biệt là ung thư da. hãy tỉnh táo trước những lời đường mật của người bán hàng, để việc làm đẹp của bạn không trở thành con dao hai lưỡi, làm hại cơ thể bạn!

Năm 2018 - thời đại lên ngôi của phẫu thuật thẩm mỹ, chị em hãy cùng chuẩn bị cho mình những kiến thức tường tận và chuyên sâu về các phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất được cập nhập liên tục tại Eva.vn.

Đến với tuyến bài về phương pháp truyền trắng da lần này, mọi bài viết liên quan đều là những kim chỉ nam giúp bạn đọc nắm trong tay cái nhìn rõ nét hơn về mặt lợi-hại của chuyện "dao kéo". hy vọng sau mỗi tuyến bài, các eva sẽ tự tin hơn với việc làm đẹp trong bối cảnh hiện đại.

Theo Merc (Khám phá)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/lam-dep/truyen-trang-da-co-that-su-nguy-hiem-va-gay-hai-cho-co-the-nhu-don-thoi-c58a356278.html)

Tin cùng nội dung

  • Rau sống thường là các loại rau thơm được ưa chuộng trong bữa cơm của người Việt.
  • Em đang điều trị viêm loét dạ dày do HP, đã dùng xong đợt kháng sinh, nhưng em bị sút cân và suy nhược. Vậy em muốn truyền dịch (sinh tố) có được không? Em xin cảm ơn BS.
  • Em đi siêu âm thì được biết em bị sỏi thận phải 14mm.Em muốn hỏi thêm BS tán sỏi ngoài cơ thể có phải nằm viện điều trị không? Mức độ nguy hiểm và chi phí cho 1 ca tán sỏi là bao nhiêu? Em cám ơn BS! (Tran Yen)
  • Khảo sát dẫn truyền dây thần kinh giúp kiểm tra xem các dây thần kinh dẫn truyền các tín hiệu điện có tốt và có nhanh hay không.
  • Ô-xy giúp cho các tế bào và cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa của các cơ quan.
  • Suy nhược cơ thể có nhiều triệu chứng như: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, hồi hộp, tim đập mạnh, tinh thần mệt mỏi, di tinh. Người cao tuổi thường hay mắc bệnh này, nhưng cũng có thể gặp ở người trẻ tuổi và trung niên.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Bệnh di truyền là những bệnh xảy ra do những bất thường về gen hoặc về nhiễm sắc thể. Bệnh được di truyền là bệnh do bất thường về gen ở bố mẹ truyền sang cho con họ. Những bệnh này có thể là bệnh di truyền trội, di truyền lặn, hoặc bệnh di truyền liên kết NST giới tính X. Bệnh về NST là những bệnh gây ra do mất NST, bất thường NST, hoặc thừa NST.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY