12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (1/5 – 7/5/2017)

(MangYTe) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, chuyện tình cảm của Song Tử khá tốt đẹp, bạn và người ấy đang có những khoảng thời gian hạnh phúc ngọt ngào.

Tuần mới của Bạch Dương (1/5 – 7/5/2017)
 

Tuần này bạn hình như có đôi chút muộn phiền về tình yêu. Những vấn đề tình cảm mà trước đây bạn không đủ dũng khí đối mặt thì giờ một lần nữa quay lại bủa vây. Tuy bề ngoài Bạch Dương và người ấy vẫn vui vẻ bình thường nhưng trong lòng bạn lại đang dậy sóng, bạn do dự không biết phải quyết định ra sao, mở lời như thế nào, rối bời cùng cực.
 Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng những chàng trai cô gái Bạch Dương còn đang độc thân thì lại có cơ duyên bất ngờ, tuy nhiên chính sự tỉnh táo lý trí và đôi chút rụt rè trong tình cảm lại khiến bạn có thể bỏ lỡ cơ hội phát triển mối quan hệ về sau.
 Dường như kì nghỉ vừa rồi cho bạn có thời gian nghỉ ngơi và sạc thêm năng lượng. Tuần này tinh thần làm việc của bạn lên cao. Biết bao cơ hội mới trải ra trước mắt khiến bạn vô cùng hứng khởi. Sức sáng tạo và khả năng làm việc khiến cho công việc trôi chảy, không có nhiều khúc mắc.
 Hãy thoải mái thể hiện tài năng của bản thân, khi cần đừng ngại ngần mà nên mạnh dạn xin thêm trợ giúp. Tuy việc của mình không nên phiền đến người khác, bạn cũng muốn tự lực cánh sinh nhưng đôi khi, có những chuyện không thể quá ôm đồm. Hiệu quả công việc mới là tiêu chí hàng đầu chứ không phải lòng tự tôn của bạn đâu.
 Bạn đang cảm thấy khá áp lực vì tài chính. Tuy nguồn thu nhập ổn định nhưng lúc nào bạn cũng thấy thiếu thốn. Có lẽ đã đến lúc bạn nên cân đối thu chi và kiểm soát thói quen mua sắm của mình rồi đấy.
 Hãy luôn giữ cho mình lòng ham học hỏi và tính hiếu kì của một đứa trẻ, đừng để cuộc sống bào mòn sự nhiệt tình và niềm hi vọng của mình.


 

Tuần mới của Kim Ngưu (1/5 – 7/5/2017)
 

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, vận tài lộc của bạn đang khá tốt. Những món quà từ mọi người dù nhỏ nhưng lại rất thiết thực, cũng tạo thêm cho bạn nhiều niềm vui vì sự quan tâm của mọi người. Gia đình cũng hỗ trợ bạn phần nào về tài chính nên bạn không còn thấy quá mệt mỏi nữa.
 Chuyện làm ăn buôn bán đang khá tốt, con số thu về không hề nhỏ. Tuy nhiên đừng vội tự đắc bởi không ai nói trước được điều gì. Khi có tiền nên chú ý tiết kiệm và tìm kiếm thêm cơ hội đầu tư sinh lời nhé.
 Tuần này bạn có cảm giác không mấy an toàn với tình yêu. Tuy nhìn bên ngoài thì tình cảm của hai bạn khá êm đềm và ổn định, song đâu đấy bạn vẫn thấy có gì đó vướng mắc giữa hai người. Hình như bạn đang hơi khắt khe với người ấy. 
 Cả hai bạn đều là những người tài năng, có yêu cầu cũng như tiêu chuẩn khá cao với một nửa của mình. Các bạn luôn mong muốn đối phương sẽ tốt hơn thêm chút nữa, nhưng chính bản thân mình lại lười thay đổi, ngại cho đi. Trước tiên hãy khoan dung hơn với người và nghiêm khắc hơn với bản thân nhé. Đừng quá mơ mộng mà đưa ra những yêu cầu quá đáng.
 Những chuyện bạn lo lắng trong công việc dần được giải quyết. Kim Ngưu thường có khả năng cân đối công việc khá tốt. Trước khi làm việc, bạn thường xem xét qua rồi mới quyết định hành động theo hướng nào, nhờ thế mà tiến khá xa trong công việc. 
 Tuy nhiên, bản thân bạn cũng khá bảo thủ và tự tạo thêm nhiều áp lực cho bản thân. Bạn hiếu thắng và có không ít đối thủ, hãy điều chỉnh bản thân nhé, người đi xa nhất là người có nhiều bạn bè chứ không phải là kẻ thù đâu.
 Lý trí và tài năng sẽ đem lại cho bạn nhiều may mắn, dù có chuyện gì xảy ra cũng nhớ giữ bình tĩnh nhé.
 

Tuần mới của Song Tử
 

Chuyện tình cảm của Song Tử khá tốt đẹp, bạn và người ấy đang có những khoảng thời gian hạnh phúc ngọt ngào. Cũng như những cặp đôi khác, các bạn không tránh khỏi tranh cãi, nhưng đó chỉ là chút gia vị khiến các bạn hiểu nhau thêm. 
 Tuy nhiên, có khi những chuyện quá khứ đã qua trở thành cái cớ gây bất hòa giữa bạn và người ấy. Dù biết làm vậy là không đúng nhưng bạn chưa tìm ra cách nào để thoát khỏi mớ bòng bong đó. Điều ấy khiến cho quan hệ giữa hai bạn có phần ngượng ngùng, kém tự nhiên. Những thứ đã qua thì hãy để nó qua đi, hãy sống với hiện tại và trân trọng những gì mình đang có.
 Bạn được đánh giá cao vì sự nhanh nhẹn, nhiệt tình của mình trong công việc. Tuy nhiên, Song Tử lại có phần kém kiên nhẫn, làm việc có đầu mà không có cuối. Bạn đang làm được một nửa thì thấy chán nản, mất cảm hứng hay cảm thấy kết quả không khả thi… thế là lập tức muốn bỏ cuộc.
 Tâm trạng lên xuống thất thường cũng ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của bạn. Nên học cách kiểm soát cảm xúc cá nhân hơn nữa nhé. Bạn đã là người trưởng thành, không còn là đứa trẻ không vừa ý là dùng nước mắt ăn vạ mẹ cha nữa đâu.
  Tiền bạc không có duyên ở lại cái ví của bạn. Mỗi tháng tiền thu về không đến nỗi nào nhưng nếu vung tay quá trán thì tiền có bao nhiêu cũng hết mà thôi. “Tiết kiệm là quốc sách”, có lẽ từ giờ nên lấy câu này làm màn hình desktop thôi Song Tử ạ.
 Hãy lên kế hoạch cho từng phương diện cho cuộc sống. Đừng quá nóng vội, mọi chuyện đều phải trải qua từng bước phát triển thì mới có thể thành công.


 

Tử vi tuần mới của Cự Giải (1/5 – 7/5/2017)    
 

Một tuần mới lại đến, tình yêu của Cự Giải về tổng thể khá bình lặng, êm đềm. Bạn khá bị động và nhút nhát trong chuyện tình cảm, song khi gặp người thấu hiểu mình thì bạn sẽ nhanh chóng giành lại thế chủ động trong tay. 
 Với những bạn còn cô đơn, bóng đen quá khứ đã ngừng ám ảnh, bạn dần có thêm niềm tin vào tình yêu. Hãy mở rộng lòng mình đón nhận những điều mới mẻ và tốt đẹp nhé. Bạn nghĩ sao nếu một nửa của mình cũng là Cự Giải, có câu "Cự Giải - Cự Giải, cưới ngay kẻo lỡ" đó.
 Bạn rất nhiệt tình và năng nổ trong công việc, khả năng làm việc cũng rất tốt. Bạn nỗ lực không ngừng và khiêm tốn học hỏi nên được khá nhiều đồng nghiệp quý mến. Tuần này có thể bạn sẽ có cơ hội đi công tác. Nên cẩn trọng, chu đáo hơn trong công việc, lơ là thiếu nghiêm túc sẽ gây hậu quả ngay lập tức đó.
 Quan niệm tiền bạc của bạn khá đơn giản, có tiêu đi thì mới có động lực kiếm thêm. Tuy thu nhập chưa quá nhiều nhưng bạn không bao giờ có ý nghĩ ngược đãi bản thân mà vẫn cho mình tận hưởng vài thú vui trong cuộc sống. Cố gắng hơn nữa trong công việc để có được nhiều khoản thu hơn nữa nhé.
 Có nhiều chuyện trong cuộc sống không phải ngày một ngày hai là có thể thay đổi được, Cự Giải hãy học cách nhẫn nại và rèn luyện bản thân nhiều hơn nữa, khi thời cơ đến, chắc chắn tài năng của bạn sẽ tỏa sáng rực rỡ, không thể che mờ.
 

Tử vi tuần mới của Sư Tử (1/5 – 7/5/2017)    
 

Dường như bạn đang mất dần kiên nhẫn và thường xuyên nổi nóng với nửa kia của mình. Những áp lực trong cuộc sống khiến bạn mệt mỏi và mất kiểm soát. Bạn thấy mình không được thấu hiểu và thông cảm, không thấy được yêu thương như trước. 
 Tuy nhiên, đó có thể là vì bạn đang khủng hoảng và cần nhiều tình yêu cùng sự sẻ chia hơn nữa. Hãy tâm sự cùng người ấy nhé, họ chỉ có thể cảm nhận được bạn đang bất ổn chứ sao có thể biết hết mọi điều xảy ra với bạn. 
 Sư Tử luôn muốn giành được càng nhiều thành công, trở thành người có sự nghiệp thành đạt. Tuy nhiên, có vẻ định hướng của bạn chưa được rõ ràng hoặc chưa thích hợp lắm so với năng lực của mình. Bạn có nhiều ý tưởng, cũng có thực lực, song đôi khi bạn lại thấy không tìm được cách giải quyết công việc sao cho hiệu quả nhất.
 Bạn luôn muốn lý tưởng hóa mọi thứ, bạn mong muốn nhiều thứ trong cuộc sống, nhưng những khi cô đơn, bạn sẽ làm gì? Công việc không phải là tất cả. Hãy giành thêm thời gian cho người thân và bạn bè nữa nhé.
 Hãy đặt những nghi kị sang một bên và học cách tin tưởng người khác. Học hỏi thêm nhiều thứ, trui rèn bản thân, nắm bắt thời cơ và tỏa sáng. 


 

Tử vi tuần mới của Xử Nữ (1/5 – 7/5/2017)    
 

Bạn cảm thấy dần mất đi lòng nhiệt huyết với tình yêu, những chuyện không vui khiến bạn không còn quá nhiều mơ mộng như trước nữa. Nhưng cuộc sống là vậy đấy, chẳng phải mọi thứ đều diễn ra như trong phim đâu.
 Hãy hạ bớt cái tôi của mình xuống, bao dung hơn và giữ tình cảm luôn như buổi ban đầu. Những buổi hẹn hò lãng mạn hay những món quà bất ngờ không phải điều gì quá khó. Sao bạn không thử tự viết nên kịch bản cho bộ phim của cuộc đời mình. 
 Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ đang làm rất tốt ở nơi công sở. Bạn biểu hiện không tồi trong công việc, xử lý nhiệm vụ trơn tru và đạt mục tiêu đề ra. Tư duy nhạy bén của bạn giành được sự công nhận và tán thưởng của mọi người, giúp bạn có thêm nhiều cơ hội phát triển mới.
 Đừng tự tin vì tuổi trẻ mà nghĩ rằng sức khỏe không cần quá quan tâm. Bớt chút thời gian tập thể dục mỗi sáng, bạn sẽ thấy khỏe mạnh và sảng khoái hơn nhiều, có thêm động lực và hứng khởi để bắt đầu ngày mới.
  Nếu trong cuộc sống, có những việc khiến bạn thấy khó chịu và không được thỏa mãn thì hãy thử hỏi lại chính mình, xem điều mình thực sự mong muốn là gì, nếu cần, đừng ngại thay đổi bản thân nhé.

Bạn có muốn biết thêm về tử vi 2017 của Xử Nữ không?
 

Tử vi tuần mới của Thiên Bình (1/5 – 7/5/2017)    
 

Thiên Bình tươi cười rạng rỡ khiến ai nhìn thấy bạn cũng không khỏi thấy vui vẻ yêu đời. Mọi muộn phiền dường như không có trong cuộc sống của bạn. Tinh thần lạc quan của bạn đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người.
 Công việc dường như không có quá nhiều áp lực. Đồng nghiệp thân thiện và vui vẻ, bạn thực sự yêu thích công việc của mình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thăng tiến trong sự nghiệp sau này thì nên xem xét những thứ mà công việc hiện tại mang lại cho bạn có thực sự xứng đáng để tiếp tục. Bởi đôi khi, chính áp lực lại là thứ khiến chúng ta có thêm động lực tiến lên.
 Sự chăm sóc của người ấy khiến bạn thấy ấm áp trong lòng. Bạn khá vô tư nên có lúc bạn chỉ mải mê nhận lấy mà không nhớ cho đi. Tình cảm cần đến từ hai phía, tuy người yêu bạn chẳng so đo tính toán đâu, nhưng nếu bạn nhớ đến và quan tâm đến người ấy hơn, chắc hẳn người ấy sẽ cảm thấy hạnh phúc lắm đấy.
 Tài chính tạm thời chưa phải là điều bạn lo lắng. Khả năng cân đối thu chi khiến bạn hiếm khi rơi vào cảnh cháy túi. Hãy tiếp tục tạo cho mình thói quen tiết kiệm nhé.
 Đặt những gánh nặng về định kiến xã hội xuống, sống đúng với bản thân mình, bạn chỉ sống một lần, đừng để mình đến một ngày nào đó phải thấy hối tiếc.
 

Tử vi tuần mới của Hổ Cáp (1/5 – 7/5/2017)    
 

Bạn luôn khao khát về một tình yêu hoàn mỹ, bạn ngưỡng mộ những cuộc tình bền bỉ, sắt son với thời gian. Nhưng liệu bạn có đang đòi hỏi người ấy quá nhiều? Không ai có tình yêu giống với ai, họ có những nỗi khổ mà bạn không hề hay biết, họ cũng chẳng thể tỏ tường những niềm vui mà bạn có được nhờ người ấy.
 Nếu bạn còn đang độc thân, hãy tham gia các hoạt động xã hội để mở rộng thêm các mối quan hệ của mình nhé. Chẳng những cuộc sống của bạn sẽ thêm phần phong phú mà biết đâu đấy, một nửa của bạn cũng đang chờ đợi bạn đến chung đôi.
 Công việc bận rộn khiến Hổ Cáp cảm thấy mỏi mệt. Nếu thấy kiệt sức, hãy cho mình thời gian để sạc lại năng lượng. Dù bạn có cố gắng hoàn thành công việc thì sức khỏe không bảo đảm cũng khiến bạn khó đạt được hiệu quả như yêu cầu.
 Chúng ta đi làm vì nhiều thứ. Đó có thể là tiền, là đam mê, là chỗ để ta kết giao bạn bè. Song dù mục đích của bạn là gì thì cũng hãy tạo cho mình niềm vui trong công việc nhé. Bạn có yêu công việc của mình thì mới có thể toàn tâm toàn ý làm việc và sáng tạo.


 

Tử vi tuần mới của Nhân Mã (1/5 – 7/5/2017)    
 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo tiết lộ về tình cảm tuần mới của Nhân Mã. Tình yêu thăng hoa, bạn và người ấy ngày càng hiểu nhau hơn. Bạn hài lòng với tình trạng hiện tại của mối quan hệ, không quá mơ mộng cũng chẳng đòi hỏi gì nhiều.
 Đó là vì bạn hiểu nếu cứ mãi đòi hỏi và không thỏa mãn với người ấy thì chẳng có gì tốt đẹp. Chúng ta luôn có hai lựa chọn, một là buông bỏ để bắt đầu lại từ đầu, hai là tin tưởng, yêu thương nhau và cùng chung đôi tiến bước. Dù quyết định như thế nào thì cũng đều phải hành động, chẳng ai ở mãi một chỗ để đợi chờ bạn cả.
 Theo tử vi tuần trước của 12 cung hoàng đạo, bạn đang gặp trục trặc trong công việc. Bí quyết để chung sống và làm việc cùng người khác chính là tôn trọng lẫn nhau. Mỗi người là một cá thể riêng, không ai giống ai, suy nghĩ của mỗi người cũng vì thế mà có nhiều khác biệt. Tôn trọng ý kiến của người khác, đặt mình vào vị trí của họ để nghĩ suy, bạn sẽ thấy dễ thông cảm cho nhau hơn.
 Bạn thích tận hưởng sự tĩnh lặng một mình, suy ngẫm về mọi sự trên đời. Nhưng chỉ mãi ở trong bốn bức tường không phải là chuyện tốt, hãy chịu khó ra ngoài chạy bộ hay đi dạo, bạn sẽ thấy thế giới tươi đẹp biết bao, những ồn ã ngoài kia cũng không còn quá khó chịu nữa.
 

Tử vi tuần mới của Ma Kết (1/5 – 7/5/2017)    
 

Những mối ràng buộc hay hạn chế trong chuyện tình cảm dường như đã được giải quyết. Bạn hiểu rõ mình cần gì, trái tim mình thuộc về ai, không còn do dự, chần chừ như trước nữa. Mình còn trẻ, hãy dũng cảm yêu mình và yêu người Ma Kết nhé.
 Bạn còn độc thân song cũng có không ít người theo đuổi. Đào hoa nở rộ, chẳng phải lo cô đơn mãi đâu. Ngược lại, bạn mới là người đang lựa chọn. Ai bảo cứ nhiều người theo đuổi thì sẽ dễ chọn đâu. Đừng vì cô đơn mà chọn sai người nhé, độc thân đâu phải chuyện gì đáng sợ. Bạn còn gia đình, còn bạn bè, còn biết bao nơi chưa đi tới nữa mà.
 Mọi chuyện không phải lúc nào cũng như ý của mình, công việc cũng vậy. Bạn đã làm công việc này quá lâu? Bạn có muốn đổi mới mình và thử một cách làm việc mới? Rất có thể khi làm vậy, bạn sẽ thấy mọi thứ đơn giản hơn rất nhiều đó.

Mời bạn xem thêm: Tử vi năm 2017 của Ma Kết nhé.
 Tiền bạc đúng là quan trọng nhưng đừng khiến nó trở thành lý do để bạn tồn tại trên thế giới này. Làm việc lao lực không phải là cách tốt nhất để kiếm tiền. Dù có thiếu thốn nhưng hãy quý trọng bản thân và giữ gìn sức khỏe nhé. Sức khỏe mới là điều quan trọng, không có nó thì bạn muốn làm gì cũng đâu có được nữa.
 Chuyện gì rồi cũng có cách giải quyết. Ngồi một chỗ ủ dột chẳng làm cuộc sống tốt hơn, tích cực lạc quan xử lý từng thứ một, mọi thứ rồi sẽ qua cả thôi.
 

Tử vi tuần mới của Bảo Bình (1/5 – 7/5/2017)    
 

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, áp lực công việc của bạn dần giảm bớt. Những nỗ lực trong thời gian vừa qua của Bảo Bình đã có những thành quả nhất định. Tuy đó chưa phải thành công gì rực rỡ nhưng phần nào đó đã chứng minh được năng lực của bạn trong công việc.
 Những vấp váp ngày đầu dần biến mất. Bạn cũng không còn là anh chàng vô tâm hay cô nàng đểnh đoảng như ngày đầu tiên đi làm. Thời gian tôi luyện Bảo Bình thành những chiến binh dạn dày kinh nghiệm. Giữ vững tinh thần và tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa nhé, chắc chắn công việc sẽ không phụ lòng bạn đâu.
 Trong lòng bạn không có quá nhiều hy vọng hay suy nghĩ gì về tình yêu. Song tình yêu thường đến vào những lúc ta không tưởng nhất. Không phải khi ta đã có sự nghiệp thành công hay khi ta thấy cô đơn, duyên phận là thứ không thể đặt ra kế hoạch. Đừng sợ hãi tổn thương mà hãy làm những điều trái tim mình mách bảo nhé.
 Vận tài lộc của bạn đang có dấu hiệu đi xuống. Kì nghỉ vừa rồi có vẻ đã khiến bạn sắp lâm vào cảnh khánh kiệt đến nơi rồi. Rút kinh nghiệm nhé, “kiếm củi ba năm, đốt trong một giờ” chính là nói bạn đó.
 Lời nói là con dao hai lưỡi. Nó có thể giúp bạn có thêm nhiều người bạn mới nhưng không cẩn thận thì sẽ làm tổn thương người khác lúc nào không hay.
 

Tử vi tuần mới của Song Ngư (1/5 – 7/5/2017)    
 

Xem bói tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư đang gặp chút rắc rối về tình cảm. Bạn vốn dĩ đã có kế hoạch mới cho tương lai, cũng chuẩn bị bước tiến tiếp theo trong mối quan hệ, song có chút chuyện bất ngờ xảy ra nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn khiến cho kế hoạch đổ bể, bạn không có cách nào khác ngoài từ bỏ dự định trước đó.
 Cuộc đời là thế, luôn có những biến số bất ngờ nảy sinh, đừng quá căng thẳng vì kế hoạch không diễn ra như ý muốn. Hai bạn có tình cảm với nhau, điều đó là cốt lõi. Chỉ cần bạn vui vẻ và hạnh phúc thì rồi mọi chuyện cũng sẽ đâu vào đó cả thôi.
 Tuần này, bạn hãy chú ý hơn tới các mối quan hệ trong công việc. Khi làm việc chung với những người khác, nên giữ thái độ hòa nhã, thân thiện. Với ý kiến của người khác, hãy thoải mái đón nhận, đừng quá bảo thủ, chỉ nghĩ mình là đúng.
 Ai cũng có cái tôi của mình, nhưng nếu không biết tiết chế thì sẽ không thể hợp tác làm việc với nhau. Hiếu thắng sẽ chỉ khiến bạn càng dễ vấp ngã mà thôi. Khiêm tốn học hỏi không bao giờ là thừa cả.
 Bạn có sự may mắn khá lớn về tiền bạc. Những nguồn thu riêng giúp túi tiền của bạn thêm rủng rỉnh. Bạn nghĩ sao nếu tiết kiệm tiền để đi du lịch cùng với gia đình? Có thể các bạn sẽ thích đi cùng bạn bè hơn, nhưng thỉnh thoảng những chuyến đi xa sẽ giúp cả gia đình thêm gắn kết, bạn sẽ tìm được những niềm vui thơ bé khi cha mẹ là cả thế giới của ta.
 Hãy luôn giữ sự tự tin dù trải qua bao nhiêu lần thất bại. Đừng dễ dàng từ bỏ, bởi biết đâu bạn sẽ thành công ngay sau đó.
Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/mat-ngu-12-chom-sao/tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-1-5-7-5-2017-232-188162.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY