Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Uniqlo U - bản giao hưởng tinh tế đậm chất Christophe Lemaire

Một lần nữa, giám đốc sáng tạo Christophe Lemaire ghi đậm dấu ấn thiết kế qua bộ sưu tập Uniqlo U Thu Đông 2020 khiến giới yêu thời trang háo hức.

Ngày 25/9, bộ sưu tập thu đông 2020 uniqlo u được giới thiệu đến giới mộ điệu thời trang tại sự kiện ra mắt cửa hàng thứ 5 uniqlo tại vincom metropolis (29 liễu giai, hà nội). các thiết kế thể hiện sự hòa quyện đa sắc giữa các tông màu trung tính, khơi dậy cảm giác ấm cúng và thư thái trong mùa lạnh cuối năm.

Uniqlo U - bản giao hưởng tinh tế đậm chất Christophe Lemaire - Ảnh 1.

Giám đốc sáng tạo christophe lemaire.

Sinh năm 1965 tại besançon (pháp), christophe lemaire được xem là nhà thiết kế tài năng của phong cách tối giản cùng những đường may hoàn hảo. anh từng có 10 năm thành công khi dẫn dắt lacoste. năm 2015, christophe lemaire gây xôn xao giới thời trang khi quyết định rời hermés, cùng bạn đời - nhà thiết kế người pháp gốc việt sarah linh tran - tập trung phát triển thương hiệu riêng gây dựng từ năm 1991.

Năm 2015, lemaire lần đầu bắt tay với uniqlo cho ra đời bộ sưu tập thu đông 2015 và tiếp đến là xuân hè 2016. lemaire và uniqlo gặp nhau ở nhiều điểm. mỗi một bộ sưu tập đều được thiết kế với độ chính xác cao nhất và theo đuổi phong cách ăn mặc tối giản, hiện đại, thể hiện triết lý lifewear về tính hữu dụng, có tính chức năng và độ bền cao, không chạy theo xu hướng mốt sớm nở chóng tàn.

Năm 2016, christophe lemaire được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo của trung tâm nghiên cứu và phát triển của uniqlo tại paris, nơi anh và đội ngũ chuyên nghiệp của mình tạo ra những bộ sưu tập thuộc dòng sản phẩm uniqlo u.

Bộ sưu tập uniqlo u thu đông 2020 hiện được bán tại các cửa hàng: uniqlo đồng khởi (tp. hồ chí minh), cửa hàng uniqlo vincom phạm ngọc thạch và uniqlo vincom metropolis (hà nội).

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/uniqlo-u-ban-giao-huong-tinh-te-dam-chat-christophe-lemaire-20200930210322814.chn)

Chủ đề liên quan:

Christophe tinh tế UNIQLO

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY