Tình yêu và giới tính hôm nay

Valentine rớt trúng mùa dịch nCoV, các cặp đôi hâm muốn nóng tình cảm một cách lãng mạn mà an toàn thì đây là 6 địa điểm lý tưởng

Giữa lúc dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona gây ra, các cặp đôi muốn hẹn hò ngày Valentine cũng nên chú ý chọn địa điểm hẹn hò để đảm bảo an toàn.

Valentine là một ngày đặc biệt cho các đôi tình nhân, thế nhưng tréo ngoe ở chỗ năm nay lại rơi trúng lúc dịch bệnh do virus corona gây ra. Những 1. Giải trí tại gia

Còn nơi đâu an toàn hơn chính căn nhà của bạn nữa giữa lúc dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona? Do đó, hai bạn có thể ở nhà, tự nấu một bữa tối thịnh soạn, nằm xem một bộ phim 2. Ngắm cảnh hồ Tây

Hồ Tây được coi là một trong những

3. Đến quán cà phê lãng mạn

Hiện nay, các quán cà phê rất đa dạng phong cách từ hiện đại tới cổ điển, từ sang trọng tới bình dân mọc lên như nấm ở các thành phố lớn. Không khó gì để bạn có thể tìm được không gian thích hợp với sở thích và cùng người ấy ngồi hàn huyên, chuyện trò.

Vào ngày lễ tình nhân 14/2 thì các quán cafe sẽ thiết kế thêm không gian riêng tư dành riêng cho các cặp đôi, khi đó bạn có thể đặt trước để có được một vị trí tốt nhất. Và đa phần thì tất cả các vị trị này đều vô cùng riêng tư và lãng mạn… từ đó mà 2 bạn vừa có thể thưởng thức nước uống và cùng nhau trò chuyện trong không gian

Xem phim là sự lựa chọn được rất nhiều đôi lứa ưa thích và lựa chọn vào ngày lễ Valentine. Mặc dù năm nay đang có dịch bệnh, tuy nhiên rạp chiếu phim vẫn không phải một nơi ẩn chứa quá nhiều nguy hiểm mà mọi người phải tránh. Bạn và nửa kia vẫn hoàn toàn có thể lạc quan book vé một bộ phim yêu thích và cùng nhau thưởng thức. Miễn sao đeo khẩu trang y tế để hạn chế nguy cơ lây lan virus corona là được.

Ngoài ra, lựa chọn phòng chiếu phim riêng tư ở những quán cà phê cũng là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi.

5. Thuê một homestay/resort không quá xa thành phố

Đi du lịch nghỉ dưỡng tới một homestay hay resort nào đó không quá xa thành phố là vừa đủ cho 2 bạn có cảm giác mới lạ mà vẫn không bị ảnh hưởng tới cuộc sống, công việc. Chưa kể giữa lúc nhiều người lo lắng dịch bệnh do virus corona gây ra, bạn có thể đi nghỉ dưỡng mà không lo đông đúc và chen chúc.

Những gợi ý trên chỉ mang tính tham khảo, các Để xem bản thân đã rửa tay đúng chuẩn hay chưa, hãy làm bài trắc nghiệm dưới đây nhé!

Và nhớ, dù đi đâu, làm gì cũng đừng quên bổ sung những kiến thức về virus corona và cách phòng chống nhé! Khi đó các chị em sẽ thấy cuộc sống thật nhẹ nhàng, lạc quan, ít bị xáo trộn.

Tải ngay Lotus để liên tục cập nhật đầy đủ - tin cậy - chuẩn xác các thông tin về tình hình dịch bệnh corona tại Việt Nam và trên thế giới, đồng thời thường xuyên mang đến những kiến thức bổ ích xoay quanh việc phòng chống dịch bệnh giúp cộng đồng cùng nhau đi qua

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/valentine-rot-trung-mua-dich-ncov-cac-cap-doi-ham-muon-nong-tinh-cam-mot-cach-lang-man-ma-an-toan-thi-day-la-6-dia-diem-ly-tuong-20200210193739765.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tập thể dục đúng cách rất có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, khi tuổi càng cao, người cao tuổi càng có xu hướng ít vận động, một phần do lo ngại nguy cơ chấn thương. Vậy người cao tuổi nên tập thể dục sao cho an toàn?
  • Tuổi càng cao, con người càng có xu hướng muốn gần nhau hơn trong đó bao gồm cả mong muốn một đời sống T*nh d*c có chất lượng.
  • Sinh hoạt hàng ngày của người cao tuổi thường bị ảnh hưởng của bệnh tật, sự suy yếu của các chức năng cơ thể. Khả năng nhìn- nghe kém, gân cốt suy nhược khiến bước đi không vững; phản ứng chậm, dễ bị ngã; trí nhớ kém khiến dễ uống nhầm Thu*c hoặc nhầm liều lượng,...
  • Từ xa xưa nhân dân ta đã biết nhuộm màu thực phẩm từ những nguyên liệu thực vật như gấc, nghệ, dành dành, ớt, cà chua... để tạo ra tính hấp dẫn cho món ăn và làm tăng cảm giác ngon miệng.
  • Các món nướng như thịt xiên nướng, chân gà nướng, lòng nướng, nầm nướng… luôn được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, theo Cục vệ sinh an toàn thực phẩm, món nướng hiện nay không được các nhà dinh dưỡng học khuyến khích dùng vì bị liệt vào loại thức ăn cần cảnh giác trong phòng chống ung thư.
  • (Mangyte) - Em thấy cổ họng đau nhưng chưa dám uống Thu*c vì phải chờ kết quả xem có thai hay không.
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.