Tình yêu và giới tính hôm nay

“Vấn đề không phải tiền mà là ở thái độ”

Dân trí Hành xử của vợ anh đúng là không được đẹp, nhưng tôi lại cảm thấy đồng tình với suy nghĩ và hành động của cô ấy. Chị chồng dùng mạng không trả tiền, vợ tôi liền đổi mật khẩu

Trong chuyện này tôi thấy xét cho cùng tiền không hẳn là vấn đề, nằm ở chỗ

Tôi có một người bạn, vay tôi một triệu bạc, nói vay nóng, khi có sẽ trả ngay nhưng hai năm rồi chưa trả. Mỗi lần gặp cô ấy lại cười giả lả: “Ôi, em cứ bảo gửi tiền cho chị mà quên mất”, “Hôm nay gặp chị đây mà lại không mang tiền”, cứ thế suốt thôi. Một triệu với tôi không to, nói cho tôi cũng cho được, nhưng cái lập lờ muốn “ăn không” của người khác đó tôi cực ghét.

Tôi cho rằng vợ anh không nhỏ nhen hay ích kỉ gì cả, chỉ đơn giản cô ấy là người thích sòng phẳng rõ ràng. Kiểu người như vợ anh tuy đôi khi làm người khác mếch lòng nhưng thực chất lại cực kì dễ sống, chỉ khó chịu với những người như chị gái anh mà thôi.

Việc anh bảo vợ sang xin lỗi chị gái mình là rất vô lý. Anh nói xem, chị anh dùng mạng không trả tiền, không trả tiền thì không được hưởng dịch vụ, thế thôi. Còn nếu chị ấy muốn “xài chùa” thì nói một câu, vợ anh ok ngay. Rốt cuộc, vợ anh sai chỗ nào mà phải xin lỗi?

Anh khó chịu vì đó là chị gái anh thôi, nếu đó là người ngoài thì anh thấy người ta làm vậy có được không? Thà là chị ấy nói từ đầu: “Em mắc mạng cho chị dùng ké với” thì được. Chỉ hơn một trăm nghìn một tháng mà cũng không muốn trả, còn trách ai quá đáng nhỏ nhen?

Phản hồi của độc giả Thu

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/van-de-khong-phai-tien-ma-la-o-thai-do-20200427162926999.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY