Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vì sao nói đến chống nắng, chống tia cực tím là phải nhắc đến dòng sản phẩm UV Protection của UNIQLO?

Cần 30 phút để kem chống nắng và viên uống chống nắng phát huy tác dụng trước khi bạn tiếp xúc với ánh mặt trời nhưng chỉ với một lớp áo khoác ngoài khô thoáng mà đã có thể bảo vệ da tức thì như với dòng áo chống nắng quốc dân với công nghệ chống tia UV đã được công nhận trên toàn cầu của UNIQLO, tại sao không?

Đừng bỏ lỡ dòng trang phục UV Protection được ưa chuộng toàn cầu từ UNIQLO

Mùa hè phải sành điệu, có gu nhưng ưu tiên hàng đầu chính là phải bảo vệ da tốt nhất khỏi ánh nắng. việc này không chỉ làm chậm quá trình lão hoá mà còn ngăn ngừa tổn thương da hoặc ung thư da, giúp da duy trì được trạng thái tươi trẻ. nếu mỗi ngày phải trước khi tiếp xúc với ánh nắng, bạn phải cần đối thiểu 30 phút để kem chống nắng và viên uống chống nắng phát huy tác dụng thì có một lưu ý không thể bỏ qua để có thể bảo vệ da tức thì là trang phục uv protection. nhắc đến trang phục chống nắng, mọi người có xu hướng nghĩ đến những chiếc tay dài nhàm chán, áo khoác cotton thông thường hoặc những chiếc váy chống nắng dày, gây bất tiện trong quá trình di chuyển. dù bạn mặc nhiều lớp, tia nắng vẫn có thể "tìm ra" da khi bạn chọn không đúng trang phục chống tia uv chuẩn. uniqlo cùng dòng trang phục uv protection đã tái định nghĩa rằng "như thế nào mới là chống nắng chuẩn".

Vì sao nói đến chống nắng, chống tia cực tím là phải nhắc đến dòng sản phẩm UV Protection của UNIQLO? - Ảnh 1.

Công nghệ hấp thụ và phản xạ tia UV-A, UV-B độc đáo sẽ giúp bảo vệ bạn tức thì khỏi ánh nắng gay gắt

Bên cạnh về công nghệ uv protection vượt trội với khả năng ngăn chặn cả tia uv-a và uv-b đến hơn 90% theo chứng nhận số jis l 1925:2019 của nhật bản, dòng áo chống nắng của uniqlo được ưa chuộng một phần nữa là ở chất liệu và thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ hữu dụng, thời trang. thiết kế có nón phía sau giúp bảo vệ tóc, đầu và vùng gáy khỏi tác nhân gây hại là tia tử ngoại. phần cổ tay liền tay áo với thiết kế xỏ ngón che 1/2 mu bàn tay giúp cố định ống cổ tay không bị xê dịch, bạn dễ dàng chạy xe hoặc tham gia các hoạt động thường ngày tiện lợi, không vướng víu. mũ trùm rộng, ôm sát đầu sẽ giúp bảo vệ triệt để cho vùng da trên mặt, đặc biệt khi cả nhà có những hoạt động dã ngoại cuối tuần. hai túi bên ngoài được may sâu và có khóa kéo, tiện dụng để bạn cất điện thoại hoặc những vật dụng nhỏ khi chạy xe trên đường.

Vì sao nói đến chống nắng, chống tia cực tím là phải nhắc đến dòng sản phẩm UV Protection của UNIQLO? - Ảnh 2.

Kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ, nhiều màu sắc, chất liệu thoáng mát phù hợp với hầu hết tất cả các hoạt động trong ngày là những ưu điểm khiến mọi đối tượng khách hàng đều yêu thích dòng sản phẩm này.

UV Protection là sự lựa chọn phù hợp dành cho mọi thành viên trong gia đình

Xuất phát từ nhu cầu chống nắng, bảo vệ da là bắt buộc dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là trẻ em nên dòng sản phẩm uv protection của uniqlo rất đa dạng, dành cho cả nam, nữ, trẻ em, trẻ nhỏ. hai dòng sản phẩm chính: áo parka chống uv bỏ túi, airism áo hoodie chống uv vải mắt lưới với các màu sắc đa dạng, cùng phụ kiện chống uv đều dễ dàng cho bạn tạo nên những sự kết hợp thú vị, giúp làm nổi bật phong cách cá nhân.

Nam giới thường ngại mặc áo chống nắng vì cảm giác thiếu nam tính. tuy nhiên, thiết kế hoodie cực chất với mũ liền không thể tháo rời, trùm kín đầu, khóa kéo cao tới cằm, che kín cổ sẽ giúp bảo vệ tối đa làn da của phái mạnh. áo parka với chất liệu chống thấm nước có thể bảo vệ cơ thể những cơn mưa bất chợt trong thời tiết "sáng nắng, chiều mưa" bất thường và phù hợp phù hợp cho nhiều hoạt động khác nhau dù đến công sở hay dạo phố, hẹn gặp bạn bè.

Vì sao nói đến chống nắng, chống tia cực tím là phải nhắc đến dòng sản phẩm UV Protection của UNIQLO? - Ảnh 3.

Nam giới có nhiều sự lựa chọn để bảo vệ da và sức khỏe với dòng trang phục UV Protection của UNIQLO

Đặc biệt, là đối tượng có làn da mỏng, yếu dễ chịu tác động của ánh nắng mặt trời nhất nên các sản phẩm chống nắng cho trẻ càng phải an toàn, thoải mái, mềm mịn với làn da của bé. với công nghệ chống nắng uv protection của uniqlo, bất kể mức độ hiếu động của bé như thế nào, đây vẫn sẽ là lớp thành trì kiên cố luôn đồng hành cùng bé trong mọi khoảnh khắc của ngày. những lỗ thoát khí li ti nhỏ xíu giúp bạn và các bé thật sự cảm thấy thông thoáng, mát mẻ, không bị bức bí. ngoài ra các sản phẩm cho trẻ nhỏ có thêm thẻ tên để ghi tên và địa chỉ, giúp bạn thêm an tâm khi bé đi học, đi chơi.

Vì sao nói đến chống nắng, chống tia cực tím là phải nhắc đến dòng sản phẩm UV Protection của UNIQLO? - Ảnh 4.

Bé tự tin vui chơi ngoài nắng khi có người bạn UV Protection bảo vệ.

Dễ mặc, thoải mái, phù hợp với nhiều phong cách - Ba mẹ đi làm, anh chị đi học, trẻ nhỏ tham gia các hoạt động ngoại khóa tại trường. Đồng phục cho cả nhà mùa nắng cũng là ý tưởng cực thú vị mà chắc chắn các bạn nhỏ sẽ thích. Đặc biệt nhất, trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết chỉ số UV cực đại tiềm năng trong các ngày tiếp theo đây tại TP. Hồ Chí Minh đều ở mức 10 đơn vị - ngưỡng nguy cơ gây hại rất cao. Tổ chức Y tế thế giới (WHO) khuyến cáo khi chỉ số UV mức 8-10, nếu người dân ở ngoài nắng khoảng 25 phút có thể bị bỏng da. Dù chỉ di chuyển đoạn đường ngắn trên đường, bạn nên đặc biệt lưu ý nhé để bảo vệ cho bản thân và gia đình. Ngoài ra, vì tia UV ở khắp mọi nơi và có thể xuyên qua cửa sổ, kính nên dù chỉ đang ở nhà đi chăng nữa thì cũng đừng chủ quan nhé. Đừng sợ mùa nóng 2021 khi đã có UV Protection song hành cùng gia đình bạn!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vi-sao-noi-den-chong-nang-chong-tia-cuc-tim-la-phai-nhac-den-dong-san-pham-uv-protection-cua-uniqlo-20210315131203579.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY