Tình yêu và giới tính hôm nay

Vì sao Redmi Note 9 Pro là món quà công nghệ cho sĩ tử sau kỳ thi tốt nghiệp?

Thiết kế thời trang, hoàn thiện mượt mà như smartphone cao cấp, cấu hình đủ sức chiến mọi loại game hay màn hình 6,67 inch Full HD+ cho trải nghiệm Netflix chuẩn điện ảnh… là những yếu tố biến Redmi Note 9 Pro trở thành món quà công nghệ đáng giá từng đồng cho các sĩ tử sau kỳ thi tốt nghiệp.

Thiết kế tối giản, trẻ trung

Redmi Note 9 Pro không có mặt lưng ánh xạ phản quang đầy điệu nghệ như những mẫu smartphone của đối thủ. Trong cả ba phiên bản xám, xanh và trắng, duy chỉ có bản màu xanh được "cách điệu" đôi chút với phần chuyển sắc tự nhiên và nhẹ nhàng. Đặt giữa mặt lưng bóng bẩy là cụm bốn camera và đèn led nằm tách rời thiết kế như gương mặt của một chú robot từ tương lai.

Vì sao Redmi Note 9 Pro là món quà công nghệ cho sĩ tử sau kỳ thi tốt nghiệp? - Ảnh 1.

Những tưởng sự giản đơn này sẽ khiến máy kém thu hút, thế nhưng, đây lại chính là điểm cộng đáng giá cho smartphone này, biến nó trở thành người đồng hành phù hợp cho cả những bạn nam lẫn bạn nữ trẻ tuổi. Vẻ đẹp đến từ sự tối giản cũng giúp thiết bị bền vững với thời gian, ít lạc hậu hay lỗi thời.

Hoàn thiện cao cấp

Một lý do nữa, khiến Xiaomi không nhất thiết phải đắp lên chiếc smartphone của mình quá nhiều hiệu ứng lòe loẹt đến từ việc thiết bị có chất lượng hoàn thiện vô cùng chuẩn chỉnh. Sự mượt mà ở những khớp nối giữa hai mặt kính với khung viền, các nút bấm cứng chắc cho thấy nỗ lực rất lớn từ đội ngũ Xiaomi nhằm mang đến cho người dùng trẻ một chiếc smartphone không chỉ đẹp mà còn phải bền bỉ. Nút nguồn của máy cũng đi kèm cảm biến vân tay một chạm tiện lợi.

Ngay từ lần đầu cầm lên, chắc hẳn bạn trẻ nào cũng ấn tượng bởi trọng lượng đến 209 gram của chiếc máy, khiến cảm giác cầm nắm trở nên đầm tay, chắc chắn hơn. Xiaomi thậm chí còn rất ưu ái cho người dùng khi trang bị hẳn hai mặt là kính cường lực Gorilla Glass 5.

Màn hình 6,67 inch nét từng pixel

Dù ra mắt ở giai đoạn đầu năm 2020, nhưng Xiaomi đã bắt kịp xu hướng khi trang bị cho Redmi Note 9 Pro một chiếc màn hình "đục lỗ" thời thượng để đặt camera trước. Trong khi một số đối thủ ở cùng phân khúc vẫn chỉ cung cấp cho người dùng những rảnh khoét dạng "giọt sương", vốn chiếm dụng khoảng lớn ở đỉnh máy. Camera selfie 16 megapixel đặt ở chính giữa màn hình thay vì góc trái hay góc phải, giúp phần hiển thị trở nên cân đối, hài hòa hơn.

Vì sao Redmi Note 9 Pro là món quà công nghệ cho sĩ tử sau kỳ thi tốt nghiệp? - Ảnh 2.

Chưa dừng lại ở kiểu dáng, thiết bị còn sở hữu màn hình kích thước đến 6,67 inch, độ phân giải Full HD+, tấm nền IPS LCD tỷ lệ 20:9. Trong những ngày giãn cách xã hội này, chỉ cần Redmi Note 9, một gói bắp rang và vài tựa phim trên ứng dụng Netflix là các bạn trẻ đã có một rạp phim tại gia để giải tỏa căng thẳng sau hàng chục ngày dùi mài kinh sử. Công nghệ IPS cho màu sắc chân thực, phù hợp các bạn trẻ có sở thích chụp choẹt và chỉnh sửa hình ảnh.

"Cân" trọn tác vụ học tập, giải trí, chiến game

Smartphone của nhà Xiaomi trang bị chip Snapdragon 720G tích hợp trí tuệ nhân tạo AI để tiết kiệm điện năng, đi kèm với những thông số bộ nhớ khá tốt hiện nay bao gồm 6 GB RAM chuẩn LPDDR4x và bộ nhớ trong 64-128 GB UFS2.1 mang đến tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh và cho phép chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng hơn. Máy hoạt động gần như mượt mà ở các tác vụ thường nhật như đọc báo, lướt web, tra tài liệu, mua sắm online… Kết hợp cùng hệ điều hành Android 10 với giao diện MIUI 11, các hiệu ứng chuyển cảnh sẽ càng hiện đại, thích mắt.

Vì sao Redmi Note 9 Pro là món quà công nghệ cho sĩ tử sau kỳ thi tốt nghiệp? - Ảnh 3.

Với những tựa game 3D phổ biến với giới trẻ như Liên Quân Mobile hay PUBG Mobile thì chỉ cần điều chỉnh ở mức đồ họa vừa phải, các "tay chơi" có thể êm ái trải qua mọi trận chiến mà không còn lo lắng tình trạng giật lag hay thậm chí force stop. Viên pin 5.020mAh trên Redmi Note 9 cũng là trang bị đáng giá ở phân khúc dưới 7 triệu đồng.

Phục vụ gen Z ưa thích chụp ảnh

Điểm nhấn khiến các sĩ tử thích thú với Redmi Note 9 Pro đến từ những trải nghiệm nhiếp ảnh mà chiếc máy này mang lại. Thiết bị tích hợp đến 4 camera ở mặt sau. Trong đó camera chính có độ phân giải "khủng" nhất phân khúc - 64 megapixel, một góc siêu rộng 8 megapixel, một camera chuyên chụp macro 5 megapixel và một chuyên độ sâu trường ảnh.

Với bộ tứ quyền năng, mọi khung cảnh đều dễ dàng ghi lại một cách sắc nét, chân thực từ những bức ảnh "sống ảo" tại quán cà phê, những chuyến du lịch biển cùng hội bạn thân. Camera macro hỗ trợ lấy nét tự động với cự ly tối thiểu 2cm cũng là điểm sáng trên Redmi Note 9 Pro, tạo khác biệt so với các đối thủ. Camera selfie 32 megapixel với công nghệ làm đẹp AI cũng là trang bị dành cho các bạn trẻ gen Z để lưu lại những khoảnh khắc đẹp mọi lúc mọi nơi.

Giá hợp túi tiền

Và yếu tố cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là mức giá của chiếc Redmi Note 9 Pro cũng rất "mềm", phù hợp túi tiền của các bạn học sinh – sinh viên, cũng như sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc phụ huynh khi chọn lựa món quà tưởng thưởng cho con em sau những giờ học tập căng thẳng cho kỳ thi. Hiện Redmi Note 9 Pro được bán tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với giá 6,49 triệu đồng cho phiên bản ROM 64GB và 6,99 triệu đồng cho phiên bản ROM 128GB.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/vi-sao-redmi-note-9-pro-la-mon-qua-cong-nghe-cho-si-tu-sau-ky-thi-tot-nghiep-20200817123807557.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY