Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Video Hướng dẫn phòng chống COVID-19 an toàn theo hướng dẫn của Cục Quản lý Môi trường Y tế - Bộ Y tế

trong khi dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp thì các cửa khẩu, sân bay vẫn luôn là điểm nóng, tiềm ẩn nhiều nguy cơ cao lây lan dịch bệnh. Để đảm bảo an toàn cho bản thân, người thân và cộng đồng, hãy ghi nhớ những hướng dẫn an toàn dưới đây.

Chiến dịch truyền thông “Vững vàng Việt Nam” do Cục Quản lý Môi trường Y tế - Bộ Y tế chủ trì nhằm cung cấp các khuyến cáo của Bộ Y tế, lời khuyên từ chuyên gia, kiến thức khoa học để giữ vệ sinh phòng chống dịch, duy trì thói quen vệ sinh sau dịch bệnh để nâng cao sức khỏe cho mọi gia đình Việt Nam, câu chuyện truyền cảm hứng của đội ngũ tuyến đầu… cho đông đảo cộng đồng.

"Vững vàng Việt Nam" - chương trình do Cục Quản lý Môi trường Y tế - Bộ Y tế phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam và các đơn vị tài trợ phát sóng vào lúc 18h25, Thứ 5 và Thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV1 - Đài truyền hình Việt Nam.

Đặc biệt, trong khi dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp thì các cửa khẩu, sân bay vẫn luôn là điểm nóng, tiềm ẩn nhiều nguy cơ cao lây lan dịch bệnh. Để đảm bảo an toàn cho bản thân, người thân và cộng đồng, hãy ghi nhớ những hướng dẫn an toàn sau đây:

[Video] An toàn tại sân bay - Vững vàng Việt Nam

[Video] An toàn tại cửa khẩu - Vững vàng Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/video-huong-dan-phong-chong-covid-19-an-toan-theo-huong-dan-cua-cuc-quan-ly-moi-truong-y-te-bo-y-te-n179139.html)

Chủ đề liên quan:

bộ y tế Covid 19 Vững Vàng Việt Nam

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY