Tình yêu và giới tính hôm nay

Vợ vay tiền chồng mua điều hòa cho con lại bị mắng thậm tệ, song pha đối đáp thực tế 1 cách thâm thúy lại được hội chị em tán dương

Tin nhắn đáp lại của cô vợ được hội chị em đánh giá khá sâu sắc nhưng chẳng hiểu anh chồng có hiểu không.

Trên diễn đàn mạng, có không ít topic được các chị em nhắc tới những

Chẳng thế mà mới đây, một người vợ trẻ đã lên mạng khóc ròng vì đã không may mắn lấy phải ông chồng keo kiệt, trong khi đó ngay cả bản thân chồng và gia đình chồng hoàn toàn có điều kiện chứ không phải nghèo khó gì.

Theo như nội dung tin nhắn, do thời tiết quá nóng bức, con nhỏ chưa đầy tuổi nằm trằn trọc, ngủ chẳng được yên giấc, cô vợ không xin mà vay chồng mình tiền để mua tạm "nhà tôi không có tiền cho mẹ tôi đi viện kia. nóng thế này tôi bằng tuổi này không có Tin nhắn đáp lại của cô vợ được

Bên cạnh đó, nhiều người khuyên cô vợ trẻ hãy dũng cảm từ bỏ trước khi bản thân quá khổ, không thể chịu đựng thêm được nữa. Bởi vì, ở với người chồng thiếu tôn trọng mình, lại không biết thương vợ, thương con thì bến bờ hạnh phúc còn xa vời lắm.

Có lẽ biết được chặng đường phía trước của mình sẽ ra sao, người vợ ngậm ngùi chia sẻ: "Em cảm ơn cả nhà đã động viên. Khi yêu không thế, khi lấy về mới sinh ra đủ chuyện như thế. Từ lúc em bầu đến tận bây giờ con 1 tuổi rồi. Em thương con mà đợi anh thay đổi. Nhưng giờ thì em cũng chẳng còn chờ đợi hay hy vọng gì nữa đâu. Em quyết định kết thúc rồi".

Có lẽ để làm được điều này, người mẹ đã từng nhiều lần mong mỏi "giữ bố

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vo-vay-tien-chong-mua-dieu-hoa-cho-con-lai-bi-mang-tham-te-song-pha-doi-dap-thuc-te-1-cach-tham-thuy-lai-duoc-hoi-chi-em-tan-duong-20200608152341905.chn)

Tin cùng nội dung