Tình yêu và giới tính hôm nay

Vòng 1 có quyết định cảm xúc ái ân ?

Nhiều quý ông đang yên đang lành bỗng nhiên “phát sốt” vì vợ đùng đùng đi tân trang “vòng 1”.

Có anh chồng tâm sự rằng ngày vợ chưa “nâng cấp” mặc dù “miền núi” có phần hơi xộc xệch, nhưng dùng mãi cũng quen. Giờ dùng “hàng giả” thấy mất hết nhuệ khí. Khi muốn “dạo đầu” một tí thì lại sợ hỏng, đành phải bỏ qua và đi vào “việc chính”. Việc chính mà lại không có màn dạo đầu hóa ra lại không hoàn hảo, muốn hoàn hảo thì nửa chừng lại bị vợ “phanh” lại vì sợ bồng đảo “xì hơi”.

Cảm xúc bị hạn chế là do sự mặc cảm xuất phát từ bản thân người phụ nữ

Đa phần phụ nữ đều quá chú ý đến tác dụng của vòng 1 và cho rằng nó quyết định cảm xúc ái ân của đối phương. Khi vòng một “xuống cấp” họ cho rằng bạn tình sẽ mất đi hứng thú. Thực tế cho thấy, cảm xúc bị hạn chế là do sự mặc cảm xuất phát từ bản thân người phụ nữ, đàn ông chưa hẳn đã quá khắt khe với hình dáng của vòng 1 đến thế.

Có những người không dám lập gia đình chỉ vì mặc cảm với số đo vòng 1 khiêm tốn. Bên cạnh đó, nhiều phụ nữ đã lập gia đình cũng khó thoát khỏi nỗi mặc cảm này, đặc biệt là những người đang cho con bú. Thái độ dè dặt trước những cử chỉ thân mật, né tránh chuyện gối chăn chính là hậu quả tất yếu của cảm giác xấu hổ, thiếu tự tin về đôi gò bồng đảo.

Nâng cấp vòng một trở thành cứu cánh giúp những phụ nữ này tự tin hơn trong cuộc sống hôn nhân. Tuy nhiên còn rất nhiều cách để “nâng cấp” vòng 1 mà không cần đến phẫu thuật như: Giảm căng thẳng bằng cách tập thể dục đều đặn và ngủ nhiều. Nên ăn uống đa dạng các loại thực phẩm để giữ lượng đường trong máu ổn định, cân bằng kích thích tố.

Tăng cường các sản phẩm protein ví dụ như món trứng với đầy đủ cả lòng trắng, tiếp theo là đu đủ dầm sữa, bia và các loại hải sản như sò và tôm.

Chọn áo ngực đúng cỡ và có tác dụng nâng ngực giúp cho vòng 1 không bị thít chặt hoặc bị đau. Thả lỏng ngực khi nào có thể. Không cần phải mặc "bra" mọi lúc mọi nơi bởi nó sẽ khiến hạn chế sự tăng trưởng. Nhất là khi đi ngủ, việc mặc áo ngực ban đêm sẽ khiến các mô bị chèn ép, thậm chí có thể có liên quan đến căn bệnh ung thư. Massage đều đặn theo hình tròn sẽ giúp núi đôi phát triển. Nếu có điều kiện thì việc đến trung tâm thể hình cũng là một cách nâng cấp núi đôi rất hữu hiệu.

Kích thước "vòng 1" chỉ góp phần ảnh hưởng đến ham muốn, nhu cầu của chính chị em phụ nữ chứ không phải là yếu quyết định sự quyến rũ đối với người bạn đời. "Chuyện vợ chồng" còn phụ thuộc vào sức khỏe, sự thông hiểu nhau, quan tâm, chia sẻ với nhau trong mọi chuyện chứ không phải chỉ phụ thuộc "vòng 1". Biết cách "tạo lửa" cho "chuyện ấy" mới chính là yếu tố quyết định cảm xúc ái ân.

Theo Laodongthudo

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/yeu-tam/vong-1-co-quyet-dinh-cam-xuc-ai-an-1354065.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY