Pháp luật hôm nay

Vụ con hành hạ mẹ già ở Long An: Gia đình thường xuyên xảy ra lục đục

Cháu họ cụ Đ. chia sẻ trên Vietnamnet, các thành viên gia đình cụ Đ. bao gồm con gái, cháu ngoại của cụ đã nhiều lần tranh chấp, mâu thuẫn vì chuyện tiền bạc.

Vụ con hành hạ mẹ già ở Long An: Gia đình thường xuyên xảy ra lục đục - Ảnh 1.

Theo ttxvn/vietnam+, chiều nay cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện cần đước (long an) đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối tượng nguyễn thị hoa, để điều tra về hành vi ngược đãi, hành hạ mẹ ruột, theo quy định tại điều 185, bộ luật hình sự sửa đổi, bổ sung 2017.

Hoa đã hành hung mẹ ruột của hoa là cụ N.T.Đ. (ở ấp 4, xã Long Hòa, huyện Cần Đước).

Vietnamnet ghi nhận, một người thân của gia đình cụ đ. chia sẻ, cụ đ. chỉ có một người con gái. cụ sống cùng con và cháu gái tên t. họ sống chung nhà nhưng gia đình rất phức tạp, không ai chịu nhường ai, thường xuyên xảy ra chuyện lục đục, chửi bới nhau.

Người cháu họ của cụ đ. kể với nguồn trên, con gái và cháu ngoại ở cùng cụ đ. nhưng họ không thường xuyên ở nhà. bà hoa buổi sáng qua tắm rửa, nấu ăn cho mẹ, rồi qua chỗ chồng làm công nhân. một mình bà này chăm cụ đ., còn không ai biết t. làm gì.

"trước đó, các thành viên gia đình cụ đ. bao gồm con gái, cháu ngoại của cụ đã nhiều lần tranh chấp, mâu thuẫn vì chuyện tiền bạc. sau đó, việc cụ đ. để lại ngôi nhà duy nhất cho cháu ngoại càng khiến gia đình xào xáo", vietnamnet dẫn lời cháu họ cụ đ.

Nguồn trên dẫn lời hàng xóm cho biết, thời điểm cụ Đ. bị bệnh phải nằm tại giường thì mâu thuẫn hai mẹ con càng lớn. Họ nghe tiếng người con gái chửi bới cụ Đ. nhiều hơn.

Vụ con hành hạ mẹ già ở Long An: Gia đình thường xuyên xảy ra lục đục - Ảnh 2.

Ảnh cắt từ clip sự việc

Chị L. (hàng xóm nhà cụ Đ.) chia sẻ với VTC News, chị thấy hoàn cảnh cụ Đ. rất thương tâm, nhiều lúc muốn mang đồ ăn sang cho nhưng khi biết thì con gái bà cụ lại chửi bới chị, chửi cả mẹ ruột.

Trước đó, sau đám tang bà cụ vào hôm 2/9, ông S. (anh họ của bà Hoa) có nghe thông tin cụ Đ. bị bạo hành. Ông S. gặp T. (con gái bà Hoa) để hỏi thì được T. cho biết bà Hoa thường đánh, mắng chửi cụ Đ.

T. cho ông s. xem đoạn clip mẹ hành hạ bà ngoại mà t. quay tháng 11 năm ngoái. clip cụ đ. bị bạo hành sau đó được đăng tải trên mạng xã hội.

Khi làm việc với công an, bà Hoa khai nhận mình chính là người có hành vi ngược đãi mẹ như trong đoạn clip. Bà nói mình bực tức mẹ ruột không để lại tài sản gì nhưng khi già chỉ có một mình mình nuôi dưỡng nên đã có hành động đánh, mắng chửi, đổ rác lên đầu mẹ.

(Tổng hợp)

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/vu-con-hanh-ha-me-gia-o-long-an-gia-dinh-thuong-xuyen-xay-ra-luc-duc-20200909075807289.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Bạn muốn ngăn chặn những dấu hiệu của tình trạng suy giảm trí nhớ do tuổi già? Hãy nhấc máy điện thoại và gọi đến cho ai đó để nói chuyện, hoặc tìm người trò chuyện thường xuyên với mình. Đó chính là vũ khí hiệu quả giúp bạn chống lại sự lão hóa và suy giảm trí nhớ.
  • Chứng đi tiểu thường xuyên có thể xảy ra ban ngày cũng như ban đêm (tiểu đêm), rất phổ biến ở người lớn tuổi và phụ nữ. Nguyên nhân nào gây ra chứng này, làm sao để khắc phục?
  • Chúng ta không thể phủ nhận rằng người cao tuổi (NCT) là một vốn quý, một tiềm năng giàu có về kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng sống... tuy nhiên, sự đóng góp của NCT vẫn chưa được biết đến đầy đủ.
  • Ráy tai có tác dụng như một lớp màng chắn phòng ngừa nguy cơ tấn công của côn trùng, nước, bụi bẩn, vi khuẩn…
  • Tôi năm nay đã 70 tuổi, đi tiểu thường xuyên, cứ khoảng 2 giờ là có nhu cầu đi tiểu, không nhịn được.
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY