Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Vũ Khắc Tiệp chi tiền tỷ làm vlog du lịch Thụy Sĩ ăn theo phim “Hạ cánh nơi anh”, từ nhạc đến hình đều quá hoàn hảo cho những người đang yêu

Vlog lần này của Vũ Khắc Tiệp khiến người xem không khỏi choáng ngợp với những hình ảnh đẹp như mơ trong bối cảnh phim Hạ cánh nơi anh ở Thụy Sĩ.

Bộ phim "Hạ cánh nơi anh" của truyền hình Hàn Quốc có vẻ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi các travel blogger đều đang thi nhau đến Thụy Sĩ để review lại những thước phim đẹp mãn nhãn của cặp đôi nam nữ chính Ri Jung Hyuk (Hyun Bin thủ vai) và Yoon Seri (Son Ye Jin thủ vai). Và tất nhiên, ông bầu chân dài giàu có và đình đám Vũ Khắc Tiệp cũng không thể bỏ qua cơ hội này để tăng view cho kênh Youtube của mình.

Những cảnh quay đẹp hút mắt tại Thụy Sĩ trong phim "Hạ cánh nơi anh".

Vốn đã là một người làm vlog rất đầu tư, lại gặp thêm cả không gian không góc ch*t ở Thụy Sĩ, Vũ Khắc Tiệp quả thực đã cho ra lò một tập vlog không thể nào đẹp hơn, mãn nhãn hơn cho các fan của mình. Thậm chí, cả phần nhạc mà Tiệp chọn để lồng ghép vào từng khung hình cũng cực kỳ phù hợp khi tạo cho người xem cảm giác bồng bềnh, lãng mạn.

Mở đầu vlog, Vũ Khắc Tiệp đã quay ở thành phố Zurich. Ở đó có nhà thờ Grossmunster là nơi gặp nhau của cặp đôi. Nhà thờ theo phong cách La Mã và phải mất đến hơn 100 năm mới hoàn thành. Tuy nơi đây không có nhiều cảnh xuất hiện trong phim nhưng vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa cổ kính của thành phố đã choán hết tâm trí của khán giả.

Tiếp đó, cả nhóm cùng nhau đi tàu đến cầu Panorama Sigriswil. Đây là nơi mà Yoon Se Si đã đến và đang có ý định Tu tu thì gặp Seo Đan và đại úy Ri. Cầu có chiều dài 340 mét và cao 80 mét so với mặt đất. Từ cây cầu này sẽ có view thẳng ra hồ Thun, là hồ đẹp và nổi tiếng nhất nhì Thụy Sĩ.

Lịch trình tiếp theo là ngôi làng Iseltwald, nơi tạo ra những cảnh quay đẹp nhất của phim "Hạ cánh nơi anh". Theo lời Vũ Khắc Tiệp, đây cũng chính là những thước phim có tác dụng lôi kéo nhiều người đến với Thụy Sĩ nhất.

Ngôi làng trong truyền thuyết hiện lên đẹp như một bức tranh sơn thủy hữu tình. Nơi đây ngoài ra còn có khí hậu rất tuyệt vời, tuy không ấm áp nhưng lại chẳng bao giờ khiến con người ta cảm thấy se lạnh. Tất cả là nhờ không gian quá lãng mạn.

Và cũng bởi vì thế nên Thụy Sĩ được bình chọn là đất nước hạnh phúc nhất thế giới. Vũ Khắc Tiệp chắc đã yêu nơi này quá rồi nên mới nói rằng: "Nếu cuộc đời chưa được đến Thụy Sĩ thì chính là bạn đang nợ thanh xuân một lời xin lỗi". Quá tuyệt vời!

Cùng xem thêm những cảnh quay đẹp ở Thụy Sĩ trong vlog lần này của Vũ Khắc Tiệp nhé.

Vũ Khắc Tiệp chi tiền tỷ review thiên đường Thụy Sĩ trong phim "Hạ cánh nơi anh".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vu-khac-tiep-chi-tien-ty-lam-vlog-du-lich-thuy-si-an-theo-phim-ha-canh-noi-anh-tu-nhac-den-hinh-deu-qua-hoan-hao-cho-nhung-nguoi-dang-yeu-20200229075856795.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY