Tình yêu và giới tính hôm nay

Vừa lên tiếng “bóc phốt” anh chàng hẹn hò qua mạng “cuỗm đẹp” túi xách của mình, cô gái bị cộng đồng mạng tìm ra bằng chứng dựng chuyện câu like

Đôi khi, “bóc phốt” cũng cần kỹ năng và sự nghiêm túc cũng như đầy đủ bằng chứng xác thực.

Những vụ Thế nhưng với một cô gái thì mọi chuyện có vẻ không được thuận lợi như vậy. theo đó, cô nàng t. này đã đăng tải một bài viết dài lên “một tuần trước em có quen được anh này trên app hẹn hò x. sau đó nói Tối qua tầm 19h30 anh ấy có qua nhà bà em ở gần Trung Kính đón em, sau đấy thì đi xem phim ở Lotte.

đi xem phim em có share một nửa tiền với anh ấy chứ em không để anh ấy trả hết. xem phim xong, do em chưa ăn hết bỏng nên cầm về. lúc ấy tay cầm túi, tay cầm bỏng vướng víu quá nên em có treo cái Nhưng lúc về đến nhà thì em quên mất túi vì mải ăn bỏng. Đêm nhớ ra thì em nghĩ là gọi điện nửa đêm thì phiền phức quá, nên đến sáng em có nhắn tin hỏi thì anh ấy nói như vậy.

Gọi điện thì anh ấy bảo đấy coi như tiền xăng xe anh ấy đi lại. Em không cần tìm lại tiền ạ, chỉ cần tìm được giấy tờ thôi".

Đúng là đôi khi cuộc sống có những câu chuyện khó hiểu như vậy đấy. sau một cuộc hẹn hò, cô gái quên túi ở xe của chàng trai và sau đó là màn đòi lại túi vừa khó khăn vất vả lại vừa “muối mặt”. thế nhưng Thậm chí, hai người nhận ra nhân vật trong bức ảnh là ai và lên tiếng khẳng định mình có quen biết. đến nước này thì có vẻ như chuyện một Thế nhưng dưới phần bình luận trong bài đăng, nhiều người đã tỉnh táo một chút và đưa ra lời nghi ngờ về câu Cho đến hiện tại có rất nhiều luồng ý kiến khác nhau xung quanh câu

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vua-len-tieng-boc-phot-anh-chang-hen-ho-qua-mang-cuom-dep-tui-xach-cua-minh-co-gai-bi-cong-dong-mang-tim-ra-bang-chung-dung-chuyen-cau-like-20200623000338944.chn)

Tin cùng nội dung