Tâm sự hôm nay

Vừa mở món quà mừng thôi nôi của cháu, chị dâu đã hầm hầm trả lại tôi trong sự ngỡ ngàng của cả gia đình

Tôi cứ nghĩ tình cảm tại tâm. Không ngờ chị dâu lại nghĩ khác.

Tôi và

Tôi làm ra tiền, nói trắng ra, tôi là trụ cột

Chị ấy nói thế này: "Tưởng thím giàu có thì phải tặng cháu món quà nào đắt tiền chứ? Keo kiệt thế. Vậy mà tôi còn tưởng thím thương con bé như con ruột cơ. Con ruột thì thôi nôi mua cho hẳn cái cái lắc tay bằng vàng. Còn cháu thì chỉ có mỗi cái váy rẻ tiền này".

Tôi không ngờ chị dâu lại so sánh con tôi và con chị như thế. Mẹ chồng tôi giận quá, bảo tôi cầm quà về, không thôi nôi gì nữa cả. Chúng tôi vừa ra về thì có tiếng anh chồng mắng chị dâu vang lên. Chị dâu cũng vùng vằng đáp trả, thẳng mặt nói tôi keo kiệt, bao lâu nay cho con chơi với tôi, thân thiết là vậy mà ngày thôi nôi tôi không tặng bé được 5 triệu bạc.

Tôi cảm thấy rất tự ái, giận chị dâu. Chị đã quá coi trọng vật chất rồi và có ý muốn bòn tiền từ tôi. Tôi thật không muốn có một chút liên quan gì tới chị dâu nữa, nhưng tôi lại rất thương con bé nhà anh chị. Thật không biết phải cư xử thế nào mới hợp ý chị dâu.

(thumy...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vua-mo-mon-qua-mung-thoi-noi-cua-chau-chi-dau-da-ham-ham-tra-lai-toi-trong-su-ngo-ngang-cua-ca-gia-dinh-20200518143903697.chn)

Tin cùng nội dung