Tâm linh hôm nay

Xem tử vi tuổi Bính Tuất năm 2020 - Nữ mạng

Tìm hiểu về may mắn, vận hạn, những việc cần phòng tránh với nữ sinh năm 2006 qua Tử vi tuổi Bính Tuất 2020.

Bạn là Nữ sinh năm 2006 và bạn muốn xem tử vi tuổi Bính Tuất năm 2020 của mình để có cái nhìn tổng quan trong năm mới của bản thân, có biện pháp phòng tránh những điều không may có thể xảy đến. Cùng đi tìm hiểu các nội dung chi tiết thông qua bài viết dưới đây. 

Khái quát về Tử vi tuổi Bính Tuất 2006 nữ mạng năm 2020

Các bạn Nữ sinh năm 2006 là tuổi Bính Tuất, sang năm 2020 vừa tròn 15 tuổi (tính theo tuổi đẻ).

Tuổi Bính Tuất 2006 được tính sinh từ ngày 29/01/2006 đến ngày 16/2/2007.

Nữ tuổi Bính Tuất sinh năm 2006 thuộc mạng ốc thượng thổ nghĩa là đất ổ tò vò.

Tướng tinh của nữ 2006 là tướng tinh con trâu, xương con chó.

Xem tử vi tuổi Bính Tuất 2006 Nữ mạng

Vì ở độ tuổi 15, các bạn vẫn còn đang đi học nên cần xem rõ về con đường học hành công danh. 

    Về phương diện học hành: Việc học hành của Nữ Bính Tuất trong năm 2020 không được thuận lợi cho lắm, có nhiều thứ bên ngoài tác động làm ảnh hưởng đến tinh thần cũng như kết quả học tập của các bạn sinh năm 2006.
    Sao chiếu mệnh: Người tuổi Bính Tuất sinh năm 2006 bước vào năm 2020 gặp sao La Hầu chiếu mệnh. Đây là một sao xấu với những người tuổi Bính Tuất, thường mang đến những điều không may mắn như hay tranh cãi với cha mẹ, anh em, gia đạo bất an, thường gặp các bệnh liên quan đến tai, mắt hay đường huyết, có nhiều chuyện phiền muộn, đặc biệt là vào tháng 1 và tháng 7 âm lịch. 
     Mã trúng đao: Nếu bạn có sự đề phòng, chuẩn bị thì sẽ không gặp bất trắc hay khó khăn gì 
    Cung nhị hợp của tử vi tuổi Bính Tuất năm 2020 nữ mạng có các sao: Thiếu Dương, Đường Phù, Hỷ Thần, Thiên Không, Tử. Khi gặp bộ sao này thì trong nhà có tin vui nhưng cần lưu ý đến công việc làm ăn trong gia đình.

Cách hóa giải vận mệnh tử vi tuổi Bính Tuất năm 2020

    Bạn nên cúng giải hạn sao La Hầu vào ngày mùng 8 âm lịch, thắp 9 ngọn đèn hướng về phía Bắc để làm lễ. Ngoài ra bạn nên sử dụng hành thủy để hóa giải sát khí của sao La Hầu như: đeo các vật trang sức màu đen, màu xám, đá mã não màu xanh dương…

Ngoài ra, các bạn nữ 2006 cũng cần để ý nhiều về vấn đề sức khỏe của bản thân, chăm sóc sức khỏe đầy đủ để phòng tránh bệnh tật một cách tốt nhất.

Trên đây là những luận giải về Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2020 đối với các bạn nữ sinh năm 2006, tuy là một năm không có quá nhiều thuận lợi về mọi mặt song nếu các bạn cố gắng trong học hành cũng như cẩn thận trong mọi việc làm, lời nói, hành động thì đây vẫn là năm tốt cho các bạn.

Cúc Nguyễn | Theo Phụ nữ sức khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/tam-linh-tu-vi-151/xem-tu-vi-tuoi-binh-tuat-nam-2020-nu-mang-346358)

Tin cùng nội dung

  • Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động.
  • Mỗi dịp năm hết Tết đến, chúng ta thường có thói quen xem tử vi để biết tương lai, tài vận, hoặc sức khỏe của mình trong năm mới sẽ như thế nào. Năm Mậu Tuất - 2018 đã đến rồi, Quý vị độc giả hãy cùng Mạng Y Tế tìm hiểu xem, tình hình sức khỏe của 12 con giáp trong năm nay nhé!
  • Trong những kỳ thi quan trong mang tính chất bước ngoặt, bạn có hay gặp vận may hoặc xác định phải dựa trên sức lực của chính mình để đi đến thành công?
  • Có thể họ không phải là người đẹp nhất, không phải là người dịu dàng hay giỏi giang nhất. Nhưng ba chòm sao nữ dưới đây lại khiến đàn ông luôn khao khát cưới làm vợ đó bạn. Hãy cùng xem nhé!
  • Thời gian qua, Cự Giải nảy sinh nghi ngờ đối với người yêu. Bí ẩn sẽ được hé lộ. Bạn có thể thở phào nhẹ nhõm.
  • Top 5 chòm sao sau đây rất khó tính và thích làm khó cho người yêu của mình. Đó là Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Thần Nông và Nhân Mã
  • Tình yêu, tình bạn của Kim Ngưu tuần này đều rất hòa hợp với nhau. Nếu đã có người yêu, tuần này bạn bỗng nhận thấy, người ấy và bạn bè của mình nói chuyện với nhau rất vui vẻ
  • Xử Nữ (23/8-22/9) Tình cảm: Không cần ngại ngần kết thân với những người mới (3 sao). Sự nghiệp: Đừng quên thất bại là mẹ thành công (2 sao).
  • Tử vi 12 cung hoàng đạo cho ngày chủ nhật đáng nhớ của bạn.
  • Trong khi chòm sao Bạch Dương hừng hực khí thế với công việc, Kim Ngưu lâng lâng với hạnh phúc trong tình yêu
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY