Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Xét nghiệm viêm gan B ở Viện Pasteur TPHCM hết bao nhiêu tiền?

Tôi lo lắng là mình đã bị viêm gan siêu vi B. Nếu làm xét nghiệm tại Viện Pasteur TPHCM thì sẽ hết bao nhiêu tiền và bao lâu thì có kết quả? Thủ tục có phức tạp không? Nhà tôi ở quận 9 thì đi xe buýt số mấy đến đó? Xin cảm ơn Mangyte! (Hạnh Ngân - hanhngan…@yahoo.com.vn)
Chào bạn,

viện pasteur tphcm tọa lạc tại 252 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3 (góc đường Võ Thị Sáu - Nam Kỳ Khởi Nghĩa), ĐT: 08-3823 0352.

Bạn ở quận 9 thì đón xe buýt số 56 đến Bến Thành, rồi đi tiếp xe số 4 là đến nơi. Bạn đọc ở các quận khác có thể gọi cho tổng đài xe buýt TPHCM: 08-3821 4444 để được hướng dẫn.

Viện Pasteur có 2 khu, đi từ hướng cổng Nam Kỳ Khởi Nghĩa thì khu xét nghiệm ở bên phải và khu tiêm ngừa bên trái.

Nếu cần lấy bảng giá xét nghiệm thì ghé vào bên khu tiêm ngừa, ngay bên trái lối vào có bàn hướng dẫn, nhân viên sẽ đưa cho bạn. Tại khu xét nghiệm, có 1 quầy trống để sẵn giấy bút, điền thông tin về bạn và chọn những mục cần xét nghiệm rồi đem nộp vào rổ.

Nộp xong ra ghế ngồi chờ đọc tên thu phí. Sau khi trả tiền thì cầm biên lai đi đến phòng lấy mẫu thử để lấy máu hoặc sẽ được hướng dẫn lấy mẫu nước tiểu,... (khu lấy nước tiểu, nước bọt.... nằm bên ngoài, cạnh nhà vệ sinh).

Nếu đi vào buổi sáng thì buổi chiều sẽ có kết quả, đi vào buổi chiều thì hôm sau có kết quả. Tới giờ hẹn, đến nộp biên lai, nhân viên sẽ đưa phong bì chứa kết quả xét nghiệm cho bạn. xét nghiệm viêm gan B tại Viện Pasteur bao gồm:

- HBsAg: 80.000 đ

- Anti HBs: 90.000 đ

- Anti HBc: 110.000 đ Bạn có thể xem thêm giá cả các xét nghiệm khác: Thân mến chào bạn!

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-xet-nghiem-viem-gan-b-o-vien-pasteur-tphcm-het-bao-nhieu-tien-1408.html)

Tin cùng nội dung

  • Xét nghiệm kháng nguyên và kháng thể giúp xác định một số loại bệnh nhiễm trùng nhất định và một số rối loạn khác.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Xét nghiệm chức năng tuyến giáp là xét nghiệm máu giúp kiểm tra chức năng tuyến giáp. Các xét nghiệm này chủ yếu được sử dụng để phát hiện suy giáp (thiểu năng tuyến giáp hay còn gọi là nhược giáp) và cường giáp (tuyến giáp hoạt động quá mức).
  • Xét nghiệm đánh giá độ lọc cầu thận (eGFR) được sử dụng không phải để trực tiếp chẩn đoán các bệnh về thận mà nhằm đánh giá hoạt động chức năng của thận có tốt hay không.
  • Ung thư gan nguyên phát là ung thư bắt nguồn từ gan, khác với ung thư gan thứ phát là loại ung thư từ một cơ quan khác của cơ thể di căn đến gan
  • Có khoảng 200 triệu người nhiễm virut viêm gan C (HCV) trên thế giới và mỗi năm có thêm 3 - 4 triệu người mắc mới.
  • Người bị bệnh viêm gan dùng các Thuốc chữa bệnh khác rất khó, nếu tự ý dùng sẽ bị sai sót, dẫn đến tai biến.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Viêm gan được gây ra bởi nhiều nguyên nhân mà phổ biến nhất là một trong 5 loại virus (A, B, C, D hoặc E). Tất cả những loại virus này gây nên phản ứng viêm ở gan và cản trở chức năng S*nh l* của gan. Bài viết này cung cấp kiến thức cơ bản về viêm gan A và cách phòng tránh.
  • Viêm gan B là tình trạng viêm gan rất nghiêm trọng, thường lây lan qua sự tiếp xúc với máu và/hoặc dịch cơ thể của người đã nhiễm bệnh. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về căn bệnh này.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY