Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Xu hướng luyện tập công nghệ hỗ trợ chị em văn phòng đẩy lùi vấn đề kép về sức khỏe

Bạn có tin chỉ cần 18 phút/ 1 buổi với máy tập công nghệ EMS có thể giải quyết vấn đề kép về sức khỏe của chị em văn phòng? Liệu công nghệ này có thần kỳ đến vậy?

Các vấn đề phái đẹp văn phòng thường gặp phải

Công việc văn phòng luôn là lựa chọn hàng đầu của phái nữ bởi môi trường làm việc tiện nghi, hạn chế di chuyển và rủi ro lao động. tưởng chừng những thiết bị hiện đại như máy tính là vô hại nhưng thực chất lại là nguyên nhân chính gây ra nhiều nguy cơ tiềm ẩn về sức khoẻ mà chị em thường bỏ qua.

Đau cột sống: Triệu chứng đau lưng, nhức mỏi xương khớp là biểu hiện rõ rệt nhất với những chị em ngồi lâu một chỗ. Lúc này, trạng thái chùn cột sống xuất hiện, từ đó nguy cơ thoái hoá cột sống khi có tuổi là không thể tránh khỏi.

Thêm một vấn đề nữa, thời gian làm việc văn phòng giờ hành chính hạn chế bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, lâu dần sẽ khiến xương trở nên giòn hơn, xốp hơn và đẩy nhanh quá trình loãng xương. đây là nguyên do dẫn đến các bệnh thoát vị đĩa đệm, gai cột sống và thoái hoá đốt sống cổ

Béo phì: vấn đề nan giải của đa số chị em làm việc văn phòng là nguy cơ béo phì. đặc biệt là số đo đáng ngại của vòng 2, do cơ thể tích tụ lượng axit uric khi không vận động. các chuyên gia cảnh báo béo phì là nguyên nhân khởi nguồn của nhiều căn bệnh nguy hiểm như tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ, tiểu đường…

Giải pháp nâng cao sức khỏe cho chị em công sở

Tích cực áp dụng chế độ ăn uống detox. có rất nhiều phương pháp ăn uống để khắc phục vấn đề cân nặng của chị em văn phòng như chế độ ăn kiêng eat clean, low-carb, dukan, low fat, atkins,...

Một số tập trung giảm thèm ăn, những phương pháp khác hạn chế calo, carb hay fat,… Sự thật là không có chế độ ăn nào tốt nhất cho tất cả mọi người. Vậy nên bạn cần lắng nghe cơ thể để lựa chọn chế độ ăn phù hợp và an toàn với cơ thể.

Tăng cường vận động, tập thể dục thể thao. do tính chất công việc phải ngồi quá lâu trước màn hình máy tính, cứ 20 phút chị em hãy đứng dậy một lần và di chuyển để giúp cơ thể lưu thông máu hiệu quả hơn. (lời khuyên của tiến sĩ alan hedge, giáo sư y khoa tại đại học cornell – hoa kỳ). quan trọng hơn, bạn cần duy trì một bộ môn thể thao và dành ra ít nhất 300 phút luyện tập mỗi tuần bao gồm cả các bài tập tăng cường sức mạnh cơ bắp.

Nhưng với cuộc sống cộng công việc bận rộn, việc dành thời gian tập luyện từ 30 đến 60 phút mỗi ngày, 5 ngày 1 tuần là điều không hề khả thi với đa số dân văn phòng, nhất là trong giai đoạn tập trung thăng tiến sự nghiệp. do đó, ngày nay công nghệ tập luyện thể hình luôn phát triển để tối ưu thời gian cho dân văn phòng.

Phương pháp luyện tập hỗ trợ siết dáng, hỗ trợ cột sống áp dụng công nghệ mới cho chị em văn phòng

Những năm gần đây, giải pháp luyện tập thể hình bằng công nghệ ems luôn được giới văn phòng truyền tai nhau bởi khả năng khắc phục phần nào được nhược điểm của các phương pháp tập luyện truyền thống.

Thấu hiểu được những tác động tiêu cực đối với sức khỏe của phái đẹp văn phòng, chuỗi phòng tập công nghệ ems 18 fit liên tục cập nhập những lộ trình luyện tập để hỗ trợ giảm nguy cơ béo phì và cải thiện tình trạng đau cột sống.

"Người tập không cần chuẩn bị đồ tập, chỉ cần đặt hẹn, sau đó mất 5 phút mặc bộ giáp đặc biệt và 18 phút tập với hỗ trợ của máy tập EMS cùng huấn luyện viên. Chỉ cần dành ra 2 buổi 1 tuần, duy trì đều đặn sau 1 tháng, người tập sẽ thấy kết quả cải thiện khi so sánh chỉ số đo từ máy InBody.", CEO 18 FIT - Nguyễn Bạch Văn Danh cho biết.

Công nghệ ems hoạt động bằng cách truyền xung điện kích thích toàn bộ các nhóm cơ trên cơ thể người tập, tác dụng tốt lên các nhóm cơ sâu hoạt động giúp đốt calo nhiều hơn, hỗ trợ tốt cho việc giảm cân và duy trì sức khỏe xương khớp.

"Người tập có thể lựa chọn tập luyện EMS tại nhà hoặc tới studio 18 FIT. Để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả, mỗi buổi tập của 18 Fit hội viên luôn được hướng dẫn 1:1 với huấn luyện viên chuyên nghiệp, sẵn sàng truyền lửa, động viên bạn tập luyện và thay đổi bài tập để phù hợp với mục tiêu luyện tập." - Theo đại điện 18 FIT

Đăng ký dịch vụ 18 FIT để được tư vấn tại: https://18fit.vn/trial

18 fit - hệ thống phòng tập gym công nghệ ems

Hotline: 1800 9218

18Fit TP.HCM: 6-12A Block B Sunrise City View, 33 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

18Fit Hải Phòng - CN1: Manhattan 09-06, Vinhome Imperia Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

18Fit Hải Phòng - CN2: Tòa nhà BeeFree, 289 KĐT ICC Quán Mau, Lạch Tray, Lê Chân, Hải Phòng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/xu-huong-luyen-tap-cong-nghe-ho-tro-chi-em-van-phong-day-lui-van-de-kep-ve-suc-khoe-20220114104953746.chn)

Tin cùng nội dung

  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Luyện tập ngón tay sau khi bị thương sẽ giúp ngón tay mạnh hơn và cử động dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên bắt đầu luyện tập sau khi được bác sĩ cho phép.
  • Tôi xin giới thiệu đến anh chị và các bạn Các bài luyện tập đối với chỏm xoay.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY