Tài liệu y khoa

Gapenski Kiến thức căn bản về tài chính y tế, ấn bản 3

  • Mã tin: 11619
  • Ngày đăng: 04/04/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Hướng dẫn các Quy trình phẫu thuật Tai Mũi Họng, Đầu Mặt Cổ

Atlas nội soi buồng tử cung, phiên bản 2020

Phẫu thuật tim xâm lấn tối thiểu: Hướng dẫn thực hành 2021

Video Atlas theo dõi sinh lý thần kinh trong phẫu thuật các khối u não thâm nhiễm, ấn bản 2022

Katzung Dược lý học căn bản và lâm sàng [Phiên bản 14]

Trong môi trường chăm sóc sức khỏe đang phát triển ngày nay, việc quản lý tài chính khôn ngoan quan trọng hơn bao giờ hết đối với tình trạng kinh tế của một tổ chức. Các nhà lãnh đạo trong toàn doanh nghiệp – không chỉ các nhà quản lý tài chính mà cả các nhà quản lý lâm sàng và tác nghiệp – phải có nền tảng tài chính vững chắc để có thể cải thiện dịch vụ chăm sóc và mang lại giá trị.

Gapenski Kiến thức căn bản về tài chính y tế cung cấp phần giới thiệu toàn diện về các nguyên tắc cơ bản và ứng dụng của tài chính chăm sóc sức khỏe mà các nhà quản lý sử dụng hàng ngày. Bằng ngôn ngữ rõ ràng và ngắn gọn, cuốn sách cung cấp cho người đọc — từ sinh viên và các nhà quản lý cấp đầu vào đến các học viên có kinh nghiệm hơn với trách nhiệm quản lý hoặc tài chính mới được bổ sung — tổng quan chi tiết về các chủ đề tài chính từ lập kế hoạch và ngân sách đến hoạt động tài chính, đầu tư vốn và phân tích rủi ro. Các tình huống thực hành, ví dụ, câu hỏi tự kiểm tra, thanh bên về thực hành tài chính trong chăm sóc sức khỏe và chạy các định nghĩa thuật ngữ giúp đưa những chủ đề này vào cuộc sống.

Tác giả gốc của cuốn sách này, Tiến sĩ Louis C. Gapenski, đã được cả nước và quốc tế công nhận là một chuyên gia trong lĩnh vực tài chính y tế. Trong ấn bản mới này, các tác giả Kristin L. Reiter và Paula H. Song hoàn thiện thêm các khái niệm và quan điểm của Tiến sĩ Gapenski. Ngoài các ví dụ và số liệu thống kê được cập nhật, ấn bản này bao gồm thông tin mới hoặc mở rộng về: Yêu cầu báo cáo lợi ích cộng đồng hiện tại
Gapenski Kiến thức căn bản về tài chính y tế trang bị cho người đọc kiến ​​thức, từ vựng và sự hiểu biết họ cần để diễn giải dữ liệu tài chính cũng như giao tiếp và làm việc hiệu quả với các nhà lãnh đạo tài chính trong tổ chức của họ.

TRÍCH DẪN__
Gapenski’s Fundamentals of Healthcare Finance,
Kristin L Reiter, Paula H Song
Edition:
Third
Publisher:
Health Administration Press
Language:
english
Pages:
456 / 481
ISBN 10:
1567939759
ISBN 13:
9781567939750

Tải sách: Định dạng pdf, 481 Trang, kích thước 15 MB, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD PDF<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/gapenski-kien-thuc-can-ban-ve-tai-chinh-y-te-an-ban-3/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY