Tài liệu y khoa

Tài chính Y tế của Gapenski: Giới thiệu về Kế toán và Quản lý Tài chính trong lĩnh vực Y tế, ấn bản 2022

  • Mã tin: 11627
  • Ngày đăng: 04/04/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Sổ tay Lãnh đạo và Quản lý Y tế Oxford, ấn bản 2023

Bệnh nhân và Hệ thống chăm sóc sức khỏe: Quan điểm về Chăm sóc chất lượng cao, ấn bản 2020

Dự phòng Nhiễm trùng Bệnh viện, Vấn đề thực, Giải pháp thực, Phiên bản thứ 2, 2021

Thổi hồn vào Lãnh đạo trong lĩnh vực y tế – Áp dụng của mô hình LEADs, ấn bản 2, 2020

Giới thiệu về Quản lý chất lượng Y tế 1e

Tài chính Y tế Gapenski: Giới thiệu về Kế toán và Quản lý Tài chính trong lĩnh vực Y tế khám phá cách các tổ chức y tế quản lý hoạt động tài chính để cung cấp dịch vụ chăm sóc bệnh nhân một cách tối ưu. Ấn bản sửa đổi đáng kể này của một trong những cuốn sách bán chạy nhất của Health Administration Press giới thiệu các yếu tố nền tảng chính của tài chính y tế, bao gồm cả kế toán và quản lý tài chính. Nhiều ví dụ xuyên suốt cho thấy cách tài chính y tế được thực hiện trong nhiều tổ chức, bao gồm bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám, cơ quan y tế tại nhà, viện dưỡng lão và các tổ chức chăm sóc được quản lý.
Các tác giả Kristin L. Reiter và Paula H. Song nhấn mạnh không chỉ lý thuyết và nguyên tắc tài chính mà còn cả các công cụ thực tế mà các nhà quản lý y tế có thể sử dụng để đưa ra các quyết định quan trọng nhằm thúc đẩy phúc lợi tài chính của tổ chức của họ.
Tài chính Y tế của Gapenski xét môi trường tài chính hiện tại mà các nhà cung cấp hoạt động, với trọng tâm là thiết kế hệ thống y tế, bảo hiểm y tế và các phương pháp bồi hoàn. Ngày, cuộc triển lãm, tài liệu tham khảo và tài nguyên đã được cập nhật xuyên suốt. Tất cả các ví dụ và báo cáo tài chính phản ánh các chuẩn mực kế toán và báo cáo hiện hành. Trong một môi trường năng động, các nhà lãnh đạo y tế cần thực hành tốt việc ra quyết định tài chính vì sức khỏe của bệnh nhân và sự ổn định tài chính của tổ chức của họ. Từ cuốn sách này, các nhà quản lý hiện tại và tương lai sẽ hiểu được các vấn đề tài chính mà các tổ chức cung cấp dịch vụ phải đối mặt và cách giải quyết chúng tốt nhất.

TRÍCH DẪN__
Gapenski’s Healthcare Finance: An Introduction to Accounting and Financial Management, Seventh Edition Seventh edition
by Kristin L. Reiter PhD (Author), Paula H. Song PhD (Author)
Categories:
Medicine
Year:
2022
Edition:
Seventh
Publisher:
AUPHA/HAP Book
Language:
English
Pages:
815
ISBN 10:
1640551867
ISBN 13:
9781640551862

Download ebook: Định dạng PDF, Dung lượng 9 MB, 815 trang, English

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Thư viện Medipharm

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/tai-chinh-y-te-cua-gapenski-gioi-thieu-ve-ke-toan-va-quan-ly-tai-chinh-trong-linh-vuc-y-te-an-ban-2022/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY