Tài liệu y khoa

Quản lý Cải tiến Chất lượng trong chăm sóc sức khỏe

  • Mã tin: 11566
  • Ngày đăng: 04/04/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Dorland Từ điển thuật ngữ và chữ Y khoa viết tắt 7e

Nhiễm trùng cơ xương khớp, ấn bản 2022

Bệnh viện Đa khoa Massachusetts – Giáo trình Tâm thần học lâm sàng Toàn diện, Phiên bản 2

Quản lý thẩm mỹ và tái tạo hình ung thư vú – ấn bản thứ 3, 2020

[Series] Chẩn đoán Hình ảnh: Sản khoa, Ấn bản thứ 3

Phản ánh những thách thức và cơ hội để đạt được sự cải thiện trong các hệ thống chăm sóc sức khỏe, những đóng góp của văn bản mới sáng tạo này cho vay chiều sâu và sắc thái cho một cuộc tranh luận học thuật ngày càng tăng. Bao gồm bối cảnh, quy trình và cơ quan, Quản lý các cải tiến trong chăm sóc sức khỏe giải quyết nhiệm vụ đạt được, nhúng và duy trì cải tiến trong ngành.

Cuốn sách bắt đầu bằng cách cung cấp cái nhìn sâu sắc về các khía cạnh có giá trị khác nhau của chất lượng, cung cấp các ví dụ cụ thể về các can thiệp của quốc gia và tổ chức để theo đuổi cải tiến. Phần thứ hai tập trung vào các chiến lược để thực hành tốt và đảm bảo sự lan truyền chất lượng cao thông qua huy động tri thức, và phần cuối thu hút sự chú ý đến các nhóm tác nhân thay đổi khác nhau liên quan đến việc cung cấp, đồng sáng tạo và hưởng lợi từ cải tiến chất lượng. Văn bản sáng tạo này sẽ sâu sắc đối với những nhà nghiên cứu quan tâm đến chăm sóc sức khỏe và tổ chức, đang tìm cách biến lý thuyết thành chính sách và thực hành.

About the Author
Aoife M. McDermott là độc giả về Quản lý nguồn nhân lực tại Trường kinh doanh Cardiff, đồng thời là điều phối viên của nhóm nghiên cứu chính sách và tổ chức y tế Cardiff, Vương quốc Anh. Nghiên cứu của cô xem xét các khía cạnh con người của việc cung cấp dịch vụ và cải thiện trong chăm sóc sức khỏe. Cô hiện là ủy viên của Hiệp hội nghiên cứu về tổ chức chăm sóc sức khỏe (SHOC). Martin Kitchener là Trưởng khoa của Trường Kinh doanh Cardiff, Vương quốc Anh. Bên cạnh mối quan tâm của ông đối với việc phát triển các mô hình quản trị giá trị công trong giáo dục đại học, nghiên cứu của Martin tập trung vào các vấn đề về tổ chức, hiệu suất và chính sách trong y tế và chăm sóc xã hội. Martin hiện là ủy thác của SHOC. Mark Exworthy là Giáo sư Chính sách và Quản lý Y tế, tại Trung tâm Quản lý Dịch vụ Y tế, Đại học Birmingham, Vương quốc Anh. Lợi ích nghiên cứu của ông liên quan đến ngành nghề, phân cấp, thực hiện chính sách và cải cách chính sách y tế. Ông hiện là Thư ký của SHOC.

BOOK DETAILS___
Managing Improvement in Healthcare: Attaining, Sustaining and Spreading Quality
by Aoife M. McDermott (Editor), Martin Kitchener (Editor), Mark Exworthy (Editor)
Hardcover: 368 pages
Publisher: Palgrave Macmillan; 1st ed. 2018 edition (9 Nov. 2017)
Language: English
ISBN-10: 331962234X
ISBN-13: 978-3319622347
Product Dimensions: 15.2 x 2.5 x 21 cm

Định dạng PDF – 368 trang – 6 MB

TẢI SÁCH TẠI ĐÂY

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/managing-improvement-in-healthcare-attaining-sustaining-and-spreading-quality/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY