Tài liệu y khoa

Thống kê sinh học trong y tế công cộng sử dụng STATA

  • Mã tin: 6748
  • Ngày đăng: 06/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Fleischer Siêu âm trong Sản Phụ khoa, phiên bản 8

Atlas giải phẫu học lâm sàng Netter, ấn bản 4

X quang hiệu quả, Làm thế nào để tối ưu hóa các hoạt động X quang, 2021

Nội Soi Phế Quản – GS.TS. Ngô Quý Châu – Bệnh viện Bạch Mai

Giáo trình cấp cứu Nội khoa toàn tập của Rosen, Từ khái niệm đến thực hành lâm sàng, ấn bản 2022

Cân bằng giữa lý thuyết, ứng dụng và lập trình, Thống kê sinh học trong y tế công cộng sử dụng STATA là một hướng dẫn thân thiện với người dùng về phân tích thống kê ứng dụng trong y tế công cộng sử dụng STATA phiên bản 14. Cuốn sách cung cấp cho các học viên và sinh viên y tế công cộng cơ hội để có được kiến ​​thức chuyên môn về việc áp dụng số liệu thống kê trong nghiên cứu dịch tễ học.

Cuốn sách chia sẻ những hiểu biết sâu sắc của các tác giả đã thu thập qua nhiều thập kỷ giảng dạy kinh nghiệm tập thể trong các chương trình học về sinh học và dịch tễ học. Duy trì sự tập trung vào việc áp dụng số liệu thống kê trong y tế công cộng, nó tạo điều kiện cho sự hiểu biết rõ ràng về các lệnh cơ bản của STATA để đọc và lưu cơ sở dữ liệu.

Cuốn sách bao gồm mô tả dữ liệu, xây dựng đồ thị, kiểm tra ý nghĩa, mô hình hồi quy tuyến tính, phân tích phương sai, phân tích dữ liệu phân loại, mô hình hồi quy logistic, mô hình hồi quy poisson, phân tích sinh tồn, phân tích dữ liệu tương quan và lập trình nâng cao trong STATA.

Mỗi chương dựa trên một hoặc nhiều vấn đề nghiên cứu liên quan đến sức khỏe cộng đồng. Ngoài ra, mỗi chương bao gồm các bộ bài tập để thực hành các khái niệm và giải pháp tập thể dục để tự học hoặc theo nhóm. Một số ví dụ được trình bày minh họa các ứng dụng của phương pháp thống kê trong khoa học sức khỏe bằng cách sử dụng các thiết kế nghiên cứu dịch tễ học.

Trình bày số liệu thống kê cấp cao theo cách dễ tiếp cận trong các lĩnh vực nghiên cứu về sức khỏe cộng đồng, cuốn sách này phù hợp để sử dụng làm sách giáo khoa cho các khóa học về dịch tễ học hoặc để tư vấn các ứng dụng thống kê trong y tế công cộng.

Đối với những độc giả mới sử dụng STATA, ba chương đầu tiên nên được đọc tuần tự, vì chúng là cơ sở của một khóa học giới thiệu về phần mềm này.

TRÍCH DẪN_
Biostatistics in Public Health Using STATA 1st Edition
by Erick L. Suárez (Author), Cynthia M. Pérez (Author), Graciela M. Nogueras (Author), Camille Moreno-Gorrín (Author)
Hardcover: 206 pages
Publisher: CRC Press; 1 edition
Language: English
ISBN-10: 1498721990
ISBN-13: 978-1498721998
Product Dimensions: 6.4 x 0.8 x 9.2 inches
Shipping Weight: 14.1 ounces

Tải ebook: Định dạng PDF – 206 Trang – 10 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/thong-ke-sinh-hoc-trong-y-te-cong-cong-su-dung-stata/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY