Tài liệu y khoa

Quản lý chất lượng trong nghiên cứu khoa học – Thách thức không thể tái tạo của kết quả khoa học

  • Mã tin: 11557
  • Ngày đăng: 03/04/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Quản lý hiện đại của chứng ngưng thở khi ngủ do tắc nghẽn

Lâm sàng ung thư phụ khoa, Phiên bản thứ 9

Kiến thức căn bản về nội tiết và chuyển hóa dành cho Sinh viên y khoa, ấn bản 2020

Mandell, Douglas & Bennett Nguyên tắc và thực hành bệnh truyền nhiễm, toàn tập, 8e

X-Quang ngực căn bản

Trong những năm gần đây, sự chú ý của cộng đồng khoa học và xã hội không chỉ tạo ra những phát hiện mới mà còn ngày càng tăng về các vấn đề liên quan về độ tin cậy, an toàn và hiệu quả của những khám phá được thực hiện, cũng như việc sử dụng hiệu quả và hiệu quả tài nguyên. Việc áp dụng các mô hình và công cụ quản lý có thể giúp các nhà khoa học cải thiện nghiên cứu của họ, đảm bảo các kết quả có giá trị, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Các ngành học chất lượng đã được sử dụng rộng rãi trong nhiều thập kỷ trong các lĩnh vực công nghiệp và kinh doanh, xây dựng một nền tảng kiến ​​thức có thể được dịch và khai thác, nhiều lợi thế của nghiên cứu khoa học. Tuy nhiên, tài liệu tham khảo chất lượng trong nghiên cứu khoa học vẫn còn cực kỳ hiếm và phần lớn giới hạn trong một hướng dẫn quốc tế và một vài tiêu chuẩn cụ thể của ngành. Bất chấp các chiến dịch của Ủy ban WHO và EU, vẫn có một số văn bản thực tế quý giá cung cấp hướng dẫn cho các nhà nghiên cứu về các nguyên tắc chất lượng và cung cấp các công cụ và phương pháp đơn giản cho công việc hàng ngày của họ.

Cuốn sách, bắt đầu từ vấn đề tái sản xuất các kết quả khoa học và đóng góp đáng kể mà phương pháp Chất lượng có thể thực hiện để nghiên cứu (Chương 1), giới thiệu cho người đọc các nguyên tắc chính và các khái niệm cơ bản về Chất lượng và minh họa cả chất lượng chung và cụ thể của nghiên cứu tiêu chuẩn, mở đường cho thảo luận thêm (Chương 2). Đổi lại, Chương 3 trình bày các ứng dụng chi tiết của các nguyên tắc Chất lượng trong các khía cạnh khác nhau của nghiên cứu, từ nghiên cứu và đạo đức đến quản lý vật liệu và thiết bị. Chương 4 và 5, tương ứng, được dành cho các công cụ Chất lượng và phương pháp Chất lượng, cũng như các kỹ năng mềm, tất cả đều có giá trị đối với thử nghiệm khoa học và quản lý nghiên cứu. Các khái niệm và công cụ thực tế được thảo luận được minh họa rộng rãi với các ví dụ từ các ứng dụng thực tế trong nghiên cứu khoa học.

TRÍCH DẪN___
Quality Management in Scientific Research
Book Subtitle
Challenging Irreproducibility of Scientific Results
Authors
Antonella Lanati
Copyright
2018
Publisher
Springer International Publishing
Copyright Holder
Springer International Publishing AG, part of Springer Nature
eBook ISBN
978-3-319-76750-5
DOI
10.1007/978-3-319-76750-5
Hardcover ISBN
978-3-319-76749-9
Softcover ISBN
978-3-030-09573-4
Edition Number
1
Number of Pages
XIV, 205
Number of Illustrations
10 b/w illustrations, 64 illustrations in colour
Topics
Biomedicine (general)

Download ebook: Định dạng PDF – 205 Trang – 5 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/quan-ly-chat-luong-trong-nghien-cuu-khoa-hoc-thach-thuc-khong-the-tai-tao-cua-ket-qua-khoa-hoc/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY