Tài liệu y khoa

Hành trình hướng tới chất lượng y tế lấy bệnh nhân làm trung tâm – Tiếng nói của Bệnh nhân, Gia đình và Người chăm sóc trong sự chuyển đổi, 2020

  • Mã tin: 11598
  • Ngày đăng: 04/04/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Các trường hợp cấp cứu Nha khoa

Phẫu thuật tim – Hướng dẫn toàn tập, ấn bản 2020

[Series] Chẩn đoán hình ảnh Các bệnh lý Cơ xương khớp không do chấn thương, Phiên bản 2

Hỏi & Đáp ôn tập các kiến thức căn bản về X-Quang, 2020

Cambridge Sử dụng Tiếng Anh Chuyên nghành Y khoa

Cuốn sách này cung cấp cái nhìn sâu sắc có giá trị về các xu hướng mới nổi trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe; sự tham gia của bệnh nhân, gia đình và người chăm sóc và sự giao thoa của hai nhóm. Điều độc đáo ở đây là nó không chỉ kết hợp tiếng nói của bệnh nhân mà còn cung cấp bối cảnh trong việc áp dụng các bệnh nhân và gia đình chăm sóc bệnh nhân trong việc chuyển đổi chăm sóc sức khỏe và tương lai của các mô hình chăm sóc sức khỏe. Nó phù hợp với việc không chỉ thúc đẩy sự đồng cảm với bệnh nhân mà còn thách thức người đọc tìm hiểu và suy nghĩ về tương lai của chăm sóc sức khỏe và giá trị của tiếng nói của bệnh nhân trong việc hoạch định chính sách và quyết định về chăm sóc sức khỏe.
Nó cung cấp thông tin có giá trị về cải thiện chất lượng, trải nghiệm của người tiêu dùng và sự nghiệp mới nổi trong lĩnh vực này với các thông tin và can thiệp thực tế.
Các y tá và các thành viên khác của nhóm chăm sóc đóng một vai trò quan trọng trong các mô hình chăm sóc đang phát triển và phải theo kịp xu hướng mới nổi để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân trong khi góp phần đáp ứng các mục tiêu kinh tế và chất lượng của các tổ chức và cơ sở chăm sóc họ làm việc. Cuốn sách này sẽ giúp đảm bảo rằng họ luôn theo kịp các xu hướng thay đổi trong cải tiến chất lượng, đo lường chất lượng, chi phí, công nghệ thông tin y tế và sự tham gia của bệnh nhân và gia đình để họ có thể lãnh đạo các nhóm và tổ chức của họ.
Các đóng góp từ bệnh nhân, gia đình và người chăm sóc, những người muốn có tiếng nói của họ trong chăm sóc y tế được tích hợp trong suốt cuốn sách.

TRÍCH DẪN_
A Journey towards Patient-Centered Healthcare Quality
Book Subtitle
Patients, Families and Caregivers, Voices of Transformation
Authors
Jean Moody-Williams
Copyright
2020
Publisher
Springer International Publishing
Copyright Holder
Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN
978-3-030-26311-9
DOI
10.1007/978-3-030-26311-9
Softcover ISBN
978-3-030-26310-2
Edition Number
1
Number of Pages
XII, 113
Number of Illustrations
1 b/w illustrations, 6 illustrations in colour
Topics
Nursing

Tải ebook: Định dạng PDF – 113 Trang – 2 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/hanh-trinh-huong-toi-chat-luong-y-te-lay-benh-nhan-lam-trung-tam-tieng-noi-cua-benh-nhan-gia-dinh-va-nguoi-cham-soc-trong-su-chuyen-doi-2020/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY