Tài liệu y khoa

Quản lý kiến thức cá nhân, Phong cách lãnh đạo và Hiệu suất tổ chức, Một nghiên cứu tình huống về ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe ở Thái Lan

  • Mã tin: 11586
  • Ngày đăng: 04/04/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Giáo trình y học gia đình của McWhinney, ấn bản thứ 4

Thuật ngữ y khoa dành cho các chuyên gia y tế, ấn bản 2022

Cẩm nang siêu âm tim qua thực quản bỏ túi, 2e

Otto & Bonow Chẩn đoán và điều trị bệnh van tim 4e

Giáo trình Hoá Dược – Dược lý – Đào tạo Dược sĩ trung học

Cuốn sách này trình bày những quan điểm quản lý độc đáo từ ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe Thái Lan. Nó tập trung vào các lĩnh vực Quản lý tri thức cá nhân, Phong cách lãnh đạo và Hiệu suất tổ chức.
Cuốn sách nhấn mạnh những thách thức kinh doanh khác nhau mà các tổ chức phải đối mặt trong bối cảnh toàn cầu hóa, chính nó đã tạo ra những cơ hội và khó khăn mới. Ngoài ra, nó cũng xây dựng về cách ngay cả các tổ chức lớn có lịch sử mạnh mẽ không còn có thể cạnh tranh trừ khi họ sẵn sàng thích nghi với các điều kiện thay đổi. Trình bày cách chuyển giao và khuyến khích kiến ​​thức trong một tổ chức có thể tạo ra các cách tiếp cận thúc đẩy thành công liên tục của nó, cuốn sách chủ yếu tập trung vào quan điểm của Chế độ xem dựa trên tài nguyên, một phương pháp được công nhận rộng rãi để duy trì lợi thế cạnh tranh của tổ chức. Nó cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tận dụng tối đa các nguồn lực của tổ chức.
Cuốn sách cung cấp một công việc tham khảo có giá trị, không chỉ cho các học viên và nhà nghiên cứu học thuật trong lĩnh vực Kinh doanh & Quản lý mà còn cho sinh viên tham gia các khóa học Quản lý lãnh đạo, Học tập tổ chức và Đánh giá hiệu quả tổ chức, làm tài liệu cho các nguyên tắc quản lý thành công.

TRÍCH DẪN_
Personal Knowledge Management, Leadership Styles, and Organisational Performance
Book Subtitle
A Case Study of the Healthcare Industry in Thailand
Authors
Vissanu Zumitzavan
Jonathan Michie
Series Title
SpringerBriefs in Business
Publisher
Springer Singapore
Copyright Holder
The Author(s)
eBook ISBN
978-981-287-438-2
DOI
10.1007/978-981-287-438-2
Softcover ISBN
978-981-287-437-5
Series ISSN
2191-5482
Edition Number 1
Number of Pages
IX, 74

Tải Ebook: Định dạng PDF – 80 Trang – 3 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/quan-ly-kien-thuc-ca-nhan-phong-cach-lanh-dao-va-hieu-suat-to-chuc-mot-nghien-cuu-tinh-huong-ve-nganh-cong-nghiep-cham-soc-suc-khoe-o-thai-lan/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY