Tài liệu y khoa

Quản lý Khủng hoảng Y tế trong các Bệnh viện Cấp cứu, Bài học kinh nghiệm từ COVID-19 và hơn thế nữa, 2022

  • Mã tin: 11622
  • Ngày đăng: 04/04/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Chẩn đoán hình ảnh thần kinh trong đột quỵ, Tiếp cận dựa trên ca lâm sàng

Điện sinh lý học: Khái niệm cơ bản, phương pháp, phương pháp tiếp cận hiện đại và ứng dụng, 2022

Hình ảnh lồng ngực từ cơ bản đến nâng cao

Các nguyên tắc cơ bản về Điều dưỡng của Canada, ấn bản 6, 2019

Dược phẩm nano: Nguyên tắc và Ứng dụng, Tập 1

Tại Hoa Kỳ, cuộc khủng hoảng COVID-19 đã xảy ra như một bất ngờ khó chịu và một cú sốc đối với nhiều hệ thống chăm sóc sức khỏe và bệnh viện, đặc biệt là ở tâm chấn của cuộc khủng hoảng, thành phố New York. Bronx là một trong những quận bị ảnh hưởng nặng nề nhất của Thành phố New York, với tác động tiêu cực đáng kể của đại dịch COVID-19 đối với người dân phẫn nộ. Hệ thống Y tế SBH (trước đây gọi là Bệnh viện St. Câu chuyện của SBH trong việc chuẩn bị và quản lý sự gia tăng nhanh chóng của bệnh nhân nặng là một kho tàng bài học về công tác chuẩn bị và quản lý khủng hoảng y tế ở tất cả các tuyến: lâm sàng, hành chính, tài chính, v.v. Những bài học này có thể được sử dụng cho các bệnh viện chăm sóc cấp tính khác và các cuộc khủng hoảng sức khỏe tiềm ẩn khác có thể phát sinh trong tương lai.
Trong vòng 3 tuần ngắn ngủi, SBH đã tăng 50% công suất bệnh nhân. Tuy nhiên, trong cùng một thời gian ngắn, nó đã tăng hơn 500% năng lực chăm sóc nguy kịch, cung cấp dịch vụ chăm sóc nguy kịch cho những bệnh nhân nặng đang thở máy. Cuốn sách này ghi lại tình hình từng bước và mô tả cách hoàn thành công việc này. Các báo cáo từ nhân viên y tế tuyến đầu và từ các nhà lãnh đạo hành chính và lâm sàng mô tả các khía cạnh quan trọng của quản lý khủng hoảng, chẳng hạn như xây dựng nhóm, phối hợp nhiều phòng ban, giao tiếp hiệu quả, ra quyết định năng động để đáp ứng với các tình huống thay đổi nhanh chóng, giữ vững tinh thần và quan tâm cho nhân viên y tế và quản lý chuỗi cung ứng.
Tính độc đáo trong trải nghiệm của SBH được nâng cao bởi thực tế rằng SBH là một bệnh viện có “mạng lưới an toàn” ngân sách thấp phục vụ những người nghèo nhất ở Thành phố New York. Xu hướng trên toàn thế giới là thắt chặt ngân sách chăm sóc sức khỏe với yêu cầu về hiệu quả và năng suất cao hơn. Có rất nhiều điều cần học hỏi từ quản lý khủng hoảng sức khỏe SBH, bao gồm cách thức quản lý hiệu quả, xây dựng nhóm, quản lý các nguồn lực hạn chế và văn hóa hợp tác tại nơi làm việc tạo nên nền tảng thành công khi đối mặt với cuộc khủng hoảng của thế kỷ.
Cuốn sách độc đáo này đóng vai trò như một hướng dẫn “cách thực hiện” để thực hiện các kỹ năng cần thiết để quản lý khủng hoảng. Bài học từ sự thành công của SBH trong việc giải quyết cuộc khủng hoảng đang diễn ra nhanh chóng đáng kinh ngạc được sử dụng một cách rõ ràng và ngắn gọn. Những bài học như vậy có thể mang lại lợi ích cho các hệ thống y tế và bệnh viện khác trong việc lập kế hoạch và chuẩn bị cho các cuộc khủng hoảng tương tự.

TRÍCH DẪN____
Health Crisis Management in Acute Care Hospitals: Lessons Learned from COVID-19 and Beyond
Ridwan Shabsigh (editor)
Year:
2022
Edition:
1st ed. 2022
Publisher:
Springer
Language:
English
Pages:
358 / 344
ISBN 10:
3030958051

Tải Ebook: Định dạng PDF, 9 MB – 358 trang – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/quan-ly-khung-hoang-y-te-trong-cac-benh-vien-cap-cuu-bai-hoc-kinh-nghiem-tu-covid-19-va-hon-the-nua-2022/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY