Tài liệu y khoa

Tính nhân văn và khả năng phục hồi trong đào tạo nội trú – Vì sự khỏe mạnh thể chất và tinh thần của Người thầy thuốc, 2020

  • Mã tin: 11485
  • Ngày đăng: 31/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Bệnh tiểu đường type 2: các biến chứng tim mạch và liên quan và phương pháp điều trị bổ trợ dựa trên bằng chứng

Phẫu thuật ruột: Co thắt thực quản, Trào ngược dạ dày thực quản và béo phì, 2020

Cẩm nang thực hành Nội tiết và chuyển hoá 5e [2019]

Kumar & Clark 1000 Câu hỏi và trả lời về Nội khoa, Phiên bản 2

Hình ảnh học Ung thư – Tiếp cận liên chuyên khoa

Cuốn sách này nhằm giúp xác định các đặc điểm thích nghi đã có từ trước và quan điểm tích cực ở các học viên nội trú, đồng thời thách thức những người kém thích nghi bằng cách xây dựng một chương trình giảng dạy chính thức cho giáo dục y tế tập trung vào các khía cạnh nhân văn của y học. Chủ nghĩa nhân văn trong y học bị đe dọa bởi lời tường thuật sai lầm rằng các bác sĩ giỏi là những siêu nhân không có nhu cầu riêng. Được viết bởi các chuyên gia trong lĩnh vực này, cuốn sách này được thiết kế để trở thành một hướng dẫn ngắn gọn, tích hợp để phục hồi trong quá trình đào tạo bác sĩ nội trú. Thông qua hướng dẫn này, các học viên tìm hiểu (i) sự hữu ích của các chiến lược trị liệu tâm lý để quản lý căng thẳng và hạnh phúc của chính họ; (ii) các kỹ thuật và chiến lược hữu ích trong thực hành y học; và (iii) xem xét điều chỉnh lối sống để cải thiện sức khỏe thể chất và tâm lý, thông qua việc xác định các yếu tố lối sống tích cực và tiêu cực ảnh hưởng đến phản ứng của bác sĩ.

Vì nó được thiết kế cho các học viên và bác sĩ bận rộn, tập sách này cung cấp một cách tỉ mỉ các công cụ học tập và kỹ thuật trị liệu dễ sử dụng, bao gồm nghiên cứu trường hợp, bài tập xây dựng kỹ năng, câu hỏi tự kiểm tra, minh họa, mẹo nhắc nhở thực hành hữu ích và các tính năng khác.

Chủ nghĩa nhân văn và khả năng phục hồi trong đào tạo nội trú là một nguồn lực tuyệt vời cho tất cả các học viên y tế và các chuyên gia, những người cần kết hợp chủ nghĩa nhân văn và khả năng phục hồi trong thực tiễn của họ, cho cả yêu cầu công nhận và phúc lợi cá nhân. Đối tượng hướng đến bao gồm sinh viên y khoa và nội trú, bác sĩ tâm thần, chuyên gia y học nghiện chất, bác sĩ gia đình, chuyên gia giáo dục y tế, nhân viên bệnh viện, y tá, và tất cả các nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe khác.

TRÍCH DẪN___
Humanism and Resilience in Residency Training
Book Subtitle
A Guide to Physician Wellness
Editors
Ana Hategan
Karen Saperson
Sheila Harms
Heather Waters
Copyright
2020
Publisher
Springer International Publishing
Copyright Holder
Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN
978-3-030-45627-6
DOI
10.1007/978-3-030-45627-6
Softcover ISBN
978-3-030-45626-9
Edition Number
1
Number of Pages
XXIV, 613
Number of Illustrations
1 b/w illustrations, 94 illustrations in colour
Topics
Psychiatry

Download ebook: Định dạng PDF – 613 Trang – 8 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/tinh-nhan-van-va-kha-nang-phuc-hoi-trong-dao-tao-noi-tru-vi-su-khoe-manh-the-chat-va-tinh-than-cua-nguoi-thay-thuoc-2020/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY