Tài liệu y khoa

Phương pháp thống kê để theo dõi hiệu suất chăm sóc sức khỏe

  • Mã tin: 6729
  • Ngày đăng: 06/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Ung thư Tuyến Giáp Trong Thực hành Lâm sàng

Sổ tay Thang điểm và đánh giá lâm sàng trong Tâm thần học và Sức khỏe Tâm thần

Ra quyết định và mô phỏng tình huống trong Sản khoa, 2019

Tâm thần học cấp cứu: Cẩm nang chẩn đoán và quản lý

Sổ tay chẩn đoán hình ảnh CT đa đầu dò, trọn bộ 2 tập, ấn bản 2022

Chăm sóc sức khỏe rất quan trọng đối với mọi người, tuy nhiên những thay đổi lớn về chất lượng của nó đã được ghi nhận tốt cả giữa và trong nhiều quốc gia. Với nhu cầu và chi tiêu tăng lên, điều rất quan trọng hơn bao giờ hết là biết rõ hệ thống chăm sóc sức khỏe và tất cả các thành phần của nó – từ nhân viên đến mạng lưới khu vực – đang hoạt động tốt như thế nào. Điều này đòi hỏi dữ liệu, chắc chắn khác nhau vềhình thức và chất lượng. Nó cũng đòi hỏi các phương pháp thống kê, đầu ra của nó cần được trình bày để có thể hiểu được bất cứ ai cần nó để đưa ra quyết định.

Phương pháp thống kê để theo dõi hiệu suất chăm sóc sức khỏe bao gồm đo lường chất lượng, loại dữ liệu, điều chỉnh rủi ro, xác định hiệu suất tốt và xấu, giám sát thống kê, trình bày kết quả cho các đối tượng khác nhau và tự đánh giá hệ thống giám sát. Sử dụng các ví dụ từ khắp nơi trên thế giới, nó mang tất cả các vấn đề và quan điểm lại với nhau theo cách thức phi kỹ thuật cho các bác sĩ lâm sàng, nhà quản lý và nhà phương pháp.

Phương pháp thống kê để theo dõi hiệu suất chăm sóc sức khỏe nhằm vào các nhà thống kê và nhà nghiên cứu, những người cần biết cách đo lường và so sánh hiệu suất, cơ quan quản lý dịch vụ y tế, chuyên gia quản lý dịch vụ y tế có trách nhiệm theo dõi hiệu suất và các nhà khoa học cải thiện chất lượng, bao gồm cả những người tham gia kiểm toán lâm sàng.

TRÍCH DẪN_
Statistical Methods for Healthcare Performance Monitoring
1st Edition
Alex Bottle, Paul Aylin
CRC Press
Reference – 269 Pages
ISBN 9781482246094

Tải Ebook: Định dạng PDF – 269 Trang – 5 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/phuong-phap-thong-ke-de-theo-doi-hieu-suat-cham-soc-suc-khoe/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY