Tài liệu y khoa

Sổ tay về Lạm dụng Chất gây nghiện và Nghiện chất: Từ Sinh học đến Sức khỏe Cộng đồng, ấn bản 2022

  • Mã tin: 8329
  • Ngày đăng: 13/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Hình ảnh học thần kinh của tâm thần phân liệt và các rối loạn tâm thần nguyên phát khác – Thành tựu và quan điểm, 2019

Hình ảnh MRI trong nhồi máu não

[Waldman ] Atlas Các kỹ thuật tiêm Quản lý Đau, Phiên bản thứ 4

Hướng dẫn học tập căn bản cho Hội đồng thần kinh học mạch máu, ấn bản 2020

Chụp cộng hưởng từ trong kích thích não sâu, ấn bản 2023

Lạm dụng chất kích thích và nghiện chất là một vấn đề sức khỏe cộng đồng. Chúng ảnh hưởng đến hạnh phúc của mỗi cộng đồng và quốc gia nói chung. Do đó, cần phải xác định, giáo dục và điều trị cho những cá nhân nghiện các chất. Các chính sách và thủ tục đi đôi với giáo dục sức khỏe cộng đồng và an toàn. Khoa học đằng sau các vấn đề sức khỏe cộng đồng của một loại thuốc cũng có thể được áp dụng cho các loại thuốc khác. Tuy nhiên, việc sắp xếp tất cả các thông tin nói trên thành một nguồn duy nhất có phần khó khăn do có nhiều loại tài liệu.
Các Biên tập viên giải quyết vấn đề này bằng cách biên soạn nghiên cứu trong tác phẩm tham khảo duy nhất này đóng vai trò như một cách tiếp cận “mua sắm một cửa” cho mọi thứ độc giả cần biết về cơ sở khoa học của sức khỏe cộng đồng và nghiện ngập và tác nhân của việc lạm dụng. Ngoài các tác nhân hoạt động có cơ sở thực vật hoặc hóa học, cần phải xem xét rằng có những dạng nghiện khác có thể có các chế độ nhân quả hoặc phòng ngừa phổ biến. Chúng bao gồm nghiện thực phẩm, chơi game, cờ bạc và các chứng nghiện không phải ma túy khác. Những loại nghiện này có thể liên quan đến nghiện ma túy. Nhìn chung, Sổ tay về Lạm dụng Chất gây nghiện và Nghiện chất: Từ Sinh học đến Sức khỏe Cộng đồng cung cấp sự hiểu biết toàn diện về mối quan hệ giữa sức khỏe cộng đồng và lạm dụng chất kích thích. Văn bản cung cấp một nền tảng chung mà trên đó các hình thức nghiện hoặc lạm dụng chất kích thích khác có thể được hiểu và điều trị. Các quá trình nghiện liên quan đến việc hiểu các quá trình sinh học cũng như hành vi, tâm lý học, xã hội học và sức khỏe cộng đồng, tất cả đều được liên kết với nhau. Sổ tay này là một tài liệu tham khảo hữu ích cho các giảng viên, sinh viên, nhà nghiên cứu, học viên và các chuyên gia khác về sức khỏe cộng đồng, khoa học cai nghiện, dịch tễ học, giáo dục sức khỏe, nâng cao sức khỏe và khoa học sức khỏe.

TRÍCH DẪN__
Handbook of Substance Misuse and Addictions-From Biology to Public Health
Vinood B. Patel, Victor R. Preedy
Year:
2022
Publisher:
Springer
ISBN 10:
3030923916
ISBN 13:
9783030923914

Tải sách: Định dạng File: PDF, 52 MB, 1591 trang, Ngôn ngữ: Tiếng Anh

>>>DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/so-tay-ve-lam-dung-chat-gay-nghien-va-nghien-chat-tu-sinh-hoc-den-suc-khoe-cong-dong-an-ban-2022/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY