Tài liệu y khoa

Phát triển nhân sự một cách sáng tạo trong lĩnh vực y tế, ấn bản 2022

  • Mã tin: 11621
  • Ngày đăng: 04/04/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Schrier Bệnh thận toàn tập, phiên bản 9

Ôn thi vấn đáp Hội đồng Phẫu thuật miệng và Hàm mặt Hoa Kỳ, 2021

Chẩn đoán hình ảnh thần kinh lâm sàng – Giáo trình của Hội CĐHA Thần kinh Châu Âu

Chăm sóc tiết niệu cho bệnh nhân có tình trạng thần kinh tiến triển, ấn bản 2020

Sổ tay chẩn đoán và thống kê các rối loạn tâm thần, DSM-5-TR, Phiên bản 2022

Cuốn sách này giải thích cách phát triển nhân lực là một yếu tố quan trọng đối với cơ cấu nhân sự bền vững tại các cơ sở chăm sóc sức khỏe. Ở cuối mỗi chương, người đọc tìm thấy một danh sách việc cần làm, để nhân rộng dự án. Cuốn sách được chia thành 4 phần: 1. Thực hành thay đổi văn hóa, 2. Học trí tuệ cảm xúc, 3. Thiết lập sự hợp tác giữa các chuyên gia và 4. Cách tạo ra tương lai của ngành y tế.
Việc lường trước những lựa chọn và kinh nghiệm này sẽ giúp các nhà lãnh đạo truyền cảm hứng cho nhóm của họ bằng những ý tưởng thiết thực. Với tổng quan về các dự án thành công quốc tế này, người đọc có bản cập nhật về những đổi mới trong chăm sóc sức khỏe và sử dụng kiến ​​thức cho nhóm của chính người đọc hoặc cơ sở chăm sóc sức khỏe.
Cuốn sách này giúp người đọc trải nghiệm sự thay đổi văn hóa của chính họ trong tổ chức của họ và tạo ra tương lai cho nhóm hoặc cơ sở của họ với kiến ​​thức về cách phát triển văn hóa lấy con người làm trung tâm, cách triển khai TeamProcessPerformance trong hệ thống hoạt động của họ, cách giảm căng thẳng bằng cách sử dụng các phương pháp HeartMath đơn giản. Cuốn sách này cũng cung cấp thông tin về cách thiết lập phúc lợi tại nơi làm việc và cách thực hành hợp tác giữa các chuyên gia để giảm thiểu sai lầm và chi phí.
Được viết bởi các tác giả đến từ Vương quốc Anh, Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa Kỳ, Scotland, Ireland và Đức, cuốn sách này cung cấp cho các nhà quản lý nguồn nhân lực một cái nhìn xa hơn về chân trời quốc gia của họ và trình bày các khái niệm quốc tế sáng tạo.

TRÍCH DẪN_
Innovative Staff Development in Healthcare
Renate Tewes
Year:
2022
Publisher:
Springer
Language:
English
Pages:
288 / 279
ISBN 10:
303081985X

Tải Ebook: Định dạng PDF, 288 Trang, 5 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/phat-trien-nhan-su-mot-cach-sang-tao-trong-linh-vuc-y-te-an-ban-2022/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY