Tình yêu và giới tính hôm nay

3 điều cực đơn giản ở phụ nữ khiến đàn ông gục ngã ngay từ lần đầu gặp mặt

Không phải nhan sắc nổi bật hay thân hình bốc lửa, đây mới là đặc điểm ở phụ nữ cuốn hút khiến đàn ông chạm mắt đã yêu, mê đắm cả đời.

, hấp dẫn nhất trong mắt đàn ông là khi họ có một trong những đặc điểm này. Nếu có đủ, dám chắc bạn sẽ khiến chàng say mê ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Nếu nghĩ phụ nữ phải thật yếu đuối và nũng nịu mới khiến đàn ông để tâm đến thì bạn đã nhầm. thực chất, phụ nữ ngọt ngào, duyên dáng khác với mẫu phụ nữ yếu đuối, thích ỷ lại vào người khác.

Hãy nhớ, phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh đàn ông càng cảm thấy đặc biệt. không chỉ khiến chàng thấy rằng muốn chinh phục bạn không hề đơn giản, mà sự khác biệt còn là chất men say khiến đàn ông say đứ đừ ngay từ ngày đầu chạm mặt. 

Khi gặp nhau lần đầu phụ nữ thường cố gắng để bản thân trở nên nổi bật nhất có thể. họ dành hàng tiếng đồng hồ ngồi trước gương để “bôi trét” cả lớp phấn dày cộm lên mặt vì tưởng rằng càng sắc sảo, rực rỡ đàn ông càng khó thoát khỏi lưới tình.

Trong khi đấy, đàn ông chỉ thích sự giản dị, mộc mạc. chỉ cần xuất hiện với khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên, ăn mặc đơn giản và xịt chút nước hoa thoang thoảng thì bạn đã dư sức đốn tim chàng. 

Rất nhiều phụ nữ khờ dại nghĩ rằng càng “làm giá”, tỏ ra khó gần đàn ông càng thích thú với sự kiêu kỳ của mình. đây là lý do vì sao chị em thường đóng vai nữ thần băng giá trong lần đầu hẹn hò.

Thế nhưng, thứ thu hút đàn ông không phải là gương mặt lạnh lùng ấy. sự hoạt bát, vui vẻ, cởi mở với những câu chuyện hài hước, nụ cười tỏa nắng mới là công thức tạo nên người phụ nữ quyến rũ hơn người.

Hà quân | theo phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/3-dieu-cuc-don-gian-o-phu-nu-khien-dan-ong-guc-nga-ngay-tu-lan-dau-gap-mat-388821.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/3-dieu-cuc-don-gian-o-phu-nu-khien-dan-ong-guc-nga-ngay-tu-lan-dau-gap-mat-388821.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/phu-nu-yeu-221/3-dieu-cuc-don-gian-o-phu-nu-khien-dan-ong-guc-nga-ngay-tu-lan-dau-gap-mat-388821)

Tin cùng nội dung

  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Họ là những phụ nữ không may mắn mang trong mình căn bệnh về máu. Máu dường như đã trở thành “cơm ăn” hàng ngày, cuộc sống của họ phụ thuộc vào người hiến máu tình nguyện.
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY