Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

30 tuổi mới cuống quýt đi tìm sản phẩm trị rụng tóc, cô nàng này bất ngờ khi tìm được chai serum vừa thơm mà hiệu quả lại ưng hết ý

Mình nghĩ đây là 2 sản phẩm dưỡng tóc mà các chị em nên dùng trong mùa hè khắc nghiệt này.

"cái răng cái tóc là góc con người" ấy vậy mà nhiều chị em lại có phần lơ là việc chăm sóc tóc khiến mái tóc cứ mãi khô xơ hư tổn. thật ra mình cũng vậy, bước vào tuổi 30, điều mà mình tự ti nhất chính là mái tóc, mình ngại tới salon tạo kiểu vì chất tóc bông xù và khá khô. tóc còn dễ gãy rụng, từ ngày nuôi tóc dài, tóc càng rụng cả búi, nhiều khi thấy trầm cảm luôn.

Từng chán nản với mái tóc khô, rụng cả búi, cô nàng 30+ tìm ra lọ serum phục hồi giảm rụng giúp tóc mỏng dính nhìn bồng bềnh hơn hẳn - Ảnh 1.

Mỗi lần chải đầu hay gội đầu tóc rụng cả búi như thế này.

Trước giờ cùng lắm là mình dùng dầu xả, dầu gội để dưỡng ẩm, có hôm chăm thì ủ tóc (nhưng đa phần toàn lười) nhưng những bước chăm sóc ấy không thể nào khiến mái tóc mềm mại bóng khỏe hay giảm gãy rụng - điều mà mình cần nhất.

Tình trạng tóc:

Tóc khô xơ, không tạo kiểu hay uốn xoăn, không nhuộm màu.

Tóc rất dễ rụng, mỗi lần chải hay gội đầu, tóc rụng cả búi.

Cần phải thay đổi thói quen chăm sóc tóc mới khỏe và giảm gãy rụng, biết là như thế nhưng để chọn được dòng sản phẩm thật sự hiệu quả thì không phải ai cũng biết. mình từng thử một vài loại xịt dưỡng và dầu dưỡng tóc nhưng cũng không hiệu quả. mới đây mình quyết định đầu tư 2 lọ dưỡng tóc của kérastase để thay đổi cách dưỡng tóc hàng ngày của mình.

Từng chán nản với mái tóc khô, rụng cả búi, cô nàng 30+ tìm ra lọ serum phục hồi giảm rụng giúp tóc mỏng dính nhìn bồng bềnh hơn hẳn - Ảnh 3.

Đây là 2 lọ dưỡng tóc (dạng xịt và dạng serum) của kérastase, dòng genesis mà mình vừa đầu tư.

Nơi mua:

Kérastase Việt Nam

Kérastase Genesis Serum Fortifiant Hair Serum: Giá 1350k

* Cách dùng:

Dùng sau khi gọi đầu, khi tóc còn ướt.

Nhỏ trực tiếp serum vào tóc và vùng da đầu đang bị rụng tóc nhiều. Dùng ngón tay xoa nhẹ vào vùng tóc ấy.

* Cảm nhận đầu tiên:

Serum có mùi khá thơm.

Chất lỏng nhẹ chứ không nặng như dầu dưỡng nên tóc không bị nặng hay bết dính.

rụng tóc - Ảnh 2.

Với những bạn sợ dầu dưỡng gây bết tóc thì lọ serum này có kết cấu nhẹ hơn nhiều, thoa lên tóc không hề bết dính. Da đầu dầu hay khô dùng đều hợp.

rụng tóc - Ảnh 1.

Sau khi xoa serum lên tóc mình vẫn sấy tóc như bình thường, tóc khô nhưng không hề bị xơ hay bông xù như chất tóc cũ của mình. Nói chúng là mình rất ưng vì serum không hề bết tóc. Tóc mình giảm rụng khá nhiều.

Kérastase Genesis Défense Thermique Blow Dry Primer: Giá 850k

Nếu bạn ngại dùng serum có thể khiến tóc bết thì mình cũng thử luôn cả lọ xịt dưỡng tóc của dòng genesis này.

* Cách dùng:

Xịt luôn khi tóc còn đang ướt.

Xịt từ thân xuống đến ngọn tóc, xịt nhiều ở phần ngọn để tóc bớt chẻ ngọn.

* Cảm nhận đầu tiên

Lọ xịt lên tóc có mùi thơm rất dễ chịu, xịt một lần thích luôn.

Sau khi xịt, sấy tóc như bình thường, tóc mềm và có cảm giác bồng bềnh dày hơn hẳn bình thường.

rụng tóc - Ảnh 3.

Lọ xịt Genesis Défense Thermique Blow Dry Primer khá tiện, hương thơm dễ chịu lưu lên tóc rất lâu. Hôm mình dùng buổi tối đến tận sáng và chiều hôm sau tóc vẫn còn hương thơm.

Cảm nhận rõ nhất khi dùng lọ xịt là tóc rất mềm, mặc dù tóc mình rụng nhiều nên rất mỏng nhưng khi xịt lọ dưỡng này cảm giác như tóc dày và phồng hơn. Có hôm mình chỉ sấy khô tóc qua loa thôi mà sợi tóc vẫn rất mềm mượt.

Từng chán nản với mái tóc khô, rụng cả búi, cô nàng 30+ tìm ra lọ serum phục hồi giảm rụng giúp tóc mỏng dính nhìn bồng bềnh hơn hẳn - Ảnh 9.

Mái tóc mình sau khi gội và xịt lọ genesis défense. thật sự tóc có mùi hương rất dễ chịu. tóc mình vốn khô xơ nhưng sau khi xịt tóc và sấy khô thì tóc bồng bềnh được như này. mình không hề tạo kiểu hay uốn xoăn mà chỉ sấy khô tóc rồi đi làm. mình nghĩ đây là 2 dòng dưỡng tóc mà các chị em nên thử trong mùa hè khắc nghiệt này.

Từng chán nản với mái tóc khô, rụng cả búi, cô nàng 30+ tìm ra lọ serum phục hồi giảm rụng giúp tóc mỏng dính nhìn bồng bềnh hơn hẳn - Ảnh 10.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/30-tuoi-moi-cuong-quyt-di-tim-san-pham-tri-rung-toc-co-nang-nay-tim-2-san-pham-cuc-dang-dau-tu-20210520122603759.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ai cũng thích một ly nước chanh mát lạnh trong ngày hè nóng nực, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi thấy chanh còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác.
  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY