Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

30 tuổi mới tìm được kem chống nắng tốt toàn diện: Giá đắt nhưng chống được cả ánh sáng xanh và ngừa nám thì quá ổn

Martiderm là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng lâu đời đến từ Tây Ban Nha, hiện nay sản phẩm kem chống nắng đang được các tín đồ làm đẹp sủng ái nhất thời điểm này.

Kem chống nắng được coi là vị cứu tinh giúp các chị em ngăn ngừa lão hóa. thông thường xu hướng của các chị em khi mua kem chống nắng sẽ chỉ quan tâm đến chỉ số spf, spf càng cao thì chống nắng càng tốt, điều này đúng nhưng chỉ đúng một phần mà thôi. bởi với thời đại hiện nay, không chỉ có ánh sáng mặt trời mà ánh sáng từ màn hình máy tính hay điện thoại cũng là yếu tố làm cho làn da của bạn dễ hình thành nám hoặc bùng phát mụn.

Rõ ràng với nhu cầu sử dụng các thiết bị điện tử/công nghệ hiện nay thì dù có không ra nắng thì bạn cũng có thể già đi nhanh chóng nếu xem máy tính, ti vi hay điện thoại quá nhiều. vậy nên hầu hết các tín đồ làm đẹp đều khuyên mọi người hãy bôi kem chống nắng hàng ngày dù không đi ra ngoài.

Bên cạnh các chỉ số chống nắng được in trên bao bì thì điều mà các chị em quan tâm hàng đầu đó là kem chống nắng đó có bết rít không? có để lại vệt trắng không? hay có khiến da bị bí tắc gây mụn không? sự đòi hỏi về 1 sản phẩm vừa có tác dụng chống lão hóa toàn diện lại vừa mỏng nhẹ, không dính dớp cả ngày mà chính bản thân mình cũng đang tìm kiếm. ở độ tuổi 30, tiêu chí mà mình tìm kiếm ở một lọ kem chống nắng sẽ cao hơn khi mình 20 tuổi, bởi khi đã bước vào gia đoạn da lão hóa, loại kem chống nắng đó không chỉ giúp chống nắng hiệu quả mà còn phải giúp ngừa nám và chống lão hóa. lân la vài group làm đẹp, mình thấy sản phẩm được sủng ái thời gian gần đây là martiderm the originals proteos screen spf50+ fluid cream, khi check giá thì cũng hơi giật mình 1 chút - 1.350.000 vnđ cho 1 tuýp kem 50ml, nhưng khi xem loạt thành phần cùng công dụng thì mình đã quyết tâm mua dùng thử.

Đánh giá chung về bao bì

Bao bì của sản phẩm này không có gì khác biệt với các loại kem chống nắng mình đã dùng, thiết kế tuýp nhựa mềm hình chữ nhật khá nhỏ gọn, phần đầu bơm sản phẩm được niêm phong kỹ, khi sử dụng mới bóc ra để không gây ảnh hưởng tới kem chống nắng bên trong.

Ngoài bao bì in đầy đủ thành phần, hướng dẫn sử dụng, hạn sử dụng (12 tháng kể từ ngày bóc) và chỉ số chống nắng SPF 50+, chống được tia UVA, UVB, ánh sáng xanh (HEV) và hồng ngoại (IR).

30 tuổi mới tìm được kem chống nắng tốt toàn diện: Giá đắt nhưng chống được cả ánh sáng xanh và ngừa nám thì quá ổn - Ảnh 1.

Đánh giá chung về kết cấu

Kem có màu trắng đục, chất kem không quá đặc, dễ tán và đặc đặc biệt có mùi thơm y như kẹo ngọt. Vì là chất fluid cream nên khá mịn và dễ tán trên da, không để lại vệt trắng khi tán, Đặc biệt sau khi apply, chỉ khoảng 30 giây sau là thấm tiệp vào da, bạn sẽ cảm giác mặt nhẹ tênh, hơi có chút bóng nhẹ nhưng bóng kiểu phủ sương y như gái Hàn.

30 tuổi mới tìm được kem chống nắng tốt toàn diện: Giá đắt nhưng chống được cả ánh sáng xanh và ngừa nám thì quá ổn - Ảnh 2.

30 tuổi mới tìm được kem chống nắng tốt toàn diện: Giá đắt nhưng chống được cả ánh sáng xanh và ngừa nám thì quá ổn - Ảnh 3.

Review trải nghiệm bản thân

Da mình vốn thuộc da hỗn hợp thiên dầu, trước khi dùng sản phẩm này, mình dùng kem chống nắng vichy capital soleil anti-ageing 3 in 1 spf50+ - mặc dù loại kem chống nắng này dùng khá ổn, có nâng tông nhẹ nhưng lại gây vệt trắng khi tán và nó cũng không ngăn được tia hev và ir.

Sau 1 tuần sử dụng martiderm the originals proteos screen spf50+ fluid cream, mình thấy khá ưng vì ngoài khả năng chống được uva, uvb, ir (hồng ngoại), hev (ánh sáng xanh) thì thành phần proteoglycans, phức hợp spectrum complex, phức hợp hyaluronic acid & silicon complex còn giúp cho làn da được "cà mịn", đặc biệt lỗ chân lông 2 bên cánh mũi của mình nhìn mịn lì tới 70% khi dùng. theo như mình tìm hiểu, sản phẩm kem chống nắng này còn giúp kích thích sự tăng sinh của keratinocytes lên đến 63% - hỗ trợ quá trình tái tạo da từ lớp hạ bì và phục hồi chức năng hàng rào bảo vệ da.

30 tuổi mới tìm được kem chống nắng tốt toàn diện: Giá đắt nhưng chống được cả ánh sáng xanh và ngừa nám thì quá ổn - Ảnh 4.

Để đánh giá và lựa chọn đâu là sản phẩm kem chống nắng nào tốt nhất thì còn phụ thuộc vào cơ địa da của từng người cũng như chu trình chăm sóc da hàng ngày nữa. nhưng với mình đây là sản phẩm kem chống nắng mình ưng nhất cho tới thời điểm hiện tại.

Mình đánh giá như sau:

Ưu điểm:

+ Chống nắng phổ rộng, chống được UVA - UVB - IR - HEV.

+ Kem mịn, dễ tán và không để lại vệt trắng khi apply lên mặt. Mùi hương ngọt dễ chịu và tạo lớp nền căng sáng mỏng nhẹ như sương, có khả năng làm đầy rãnh nhăn li ti.

+ Phù hợp mọi loại da, kể cả da đang điều trị lăn kim hay laser.

Nhược điểm:

+ Không có khả năng nâng tông.

+ Hơi bóng nhẹ (Bản thân mình không coi đây là nhược điểm vì mình thích kiểu da căng bóng một chút, còn nàng nào thích ra mịn lì ráo mịn thì có thể phủ thêm 1 lớp phấn phủ).

+ Giá cao.

Nơi mua:

- Martidermvietnam

- Gumoskin

- Bellelab

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/30-tuoi-moi-tim-duoc-kem-chong-nang-tot-toan-dien-gia-dat-nhung-chong-duoc-ca-anh-sang-xanh-va-ngua-nam-thi-qua-on-20210427160341745.chn)

Tin cùng nội dung

  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Vào mùa nắng, bảo vệ làn da là quan tâm hàng đầu của nhiều người. Hầu hết chúng ta đều chú ý chọn kem chống nắng, mũ nón, quần áo dày để bảo vệ da, tránh những tác hại của ánh nắng như sưng viêm, oxy hóa, tổn hại đến DNA và các loại bệnh khác liênquan đến làn da.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Nhiều người cho rằng có thể bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF 15 là một sai lầm.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY