Tâm linh hôm nay

4 cung hoàng đạo có máu Hoạn Thư, chồng không dám làm gì mờ ám sau lưng

Đã là đàn bà thì ai cũng có máu ghen, nhưng dưới đây là 4 cung hoàng đạo có máu ghen ngầm như Hoạn Thư khiến chồng nể sợ và không dám làm điều gì có lỗi.

Phụ nữ cung Cự Giải khá hoàn hảo. Cô ấy không những vừa giỏi kiếm tiền mà còn vừa biết chăm sóc gia đình, hi sinh cho người khác. Thế nhưng, đổi lại, nàng cũng muốn người đàn ông phải chung thủy và tôn trọng mình. Vì vậy, chỉ cần nghe ai đó mách lại rằng ông chồng mà mình luôn yêu thương và tin tưởng đang vụng trộm ở đâu đó thì chắc chắn anh ta sẽ phải chứng kiến cơn thịnh nộ như trời giáng từ nàng.

Các nàng cung Thiên Bình vừa xinh đẹp lại vừa ngoan ngoãn, sẵn sàng đứng phía sau chồng để quán xuyến nhà cửa, cho chồng yên tâm lo công việc. Thế nhưng, đi kèm với dung mạo tuyệt trần và đức tính dịu dàng đó là trí tuệ sắc bén. Chỉ cần một vài dấu vết trên áo, tin nhắn hay trên mạng xã hội của chồng, cô ấy sẽ âm thầm điều tra đến khi nào chân tướng rõ mồn một, khiến chồng hết chối cãi mới thôi.

Nói Nhân Mã là vì cô ấy có tính cách mạnh mẽ, thích cảm giác phiêu lưu, nên chẳng lạ gì khi thấy nàng ở bên một người đàn ông có tính trăng hoa, chơi bời. Ấy vậy mà đứng trước sức hút của Nhân Mã, rất hiếm có người đàn ông nào lại dám phụ lòng cô ấy, bởi sự duyên dáng và khả năng cáng đáng gia đình vô cùng tuyệt vời. Song, Nhân Mã cũng là người rất tỉnh táo và dứt khoát, nên chỉ cần biết tin chồng “cắm sừng” mình thì sẽ lập tức chia tay ngay, chứ không thèm đánh ghen hay gặng hỏi làm gì cho mất thời gian.

Các nàng cung Sư Tử nổi tiếng là thông minh và nhanh nhạy, luôn đặt ra tiêu chuẩn về một tình yêu chung thủy ngay từ đầu. Bởi vậy, các chàng luôn cảm thấy mình được thử thách khi chọn yêu và cưới nàng Sư Tử. Đây cũng là lí do rất hiếm có người đàn ông nào phản bội nàng, vì một khi biết chuyện thì chắc chắn Sư Tử sẽ không để yên.

Trên đây là một thống kê nhỏ về 4 cung hoàng đạo có máu ghen “cực đại” khiến chồng không thể coi thường. tuy nhiên, đã là phụ nữ thì không ai muốn thấy chồng làm gì có lỗi sau lưng mình, nên các chị em hãy nhắn nhủ điều này để chồng biết đường mà sống cho ngay thẳng, tạo phúc cho con cái nhé!

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mi Mi (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/4-cung-hoang-dao-co-mau-hoan-thu-chong-khong-dam-lam-gi-mo-am-sau-lung-388682.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/4-cung-hoang-dao-co-mau-hoan-thu-chong-khong-dam-lam-gi-mo-am-sau-lung-388682.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/tam-linh-tu-vi-151/4-cung-hoang-dao-co-mau-hoan-thu-chong-khong-dam-lam-gi-mo-am-sau-lung-388682)

Tin cùng nội dung

  • Thoái hóa khớp là chứng bệnh thường gặp nhất trong các bệnh lý của khớp. Bệnh tiến triển thầm lặng, không có biểu hiện gì cho đến một mức độ tổn thương nhất định...
  • Tôi 20 tuổi, chưa lập gia đình và chưa quan hệ T*nh d*c nhưng thường xuyên bị ra huyết trắng nhiều và bị vón cục...
  • Tôi 37 tuổi, sức khỏe bình thường. Tuy nhiên mấy năm gần đây tôi rất hay bị dị ứng, nhất là khi đi lạnh về. Bệnh tái đi tái lại nhiều lần khiến tôi rất khó chịu.
  • Tôi 39 tuổi, gần đây thấy chán ăn, cơ thể mệt mỏi. Đi khám bác sĩ cho thử máu phát hiện nhiễm virut viêm gan B nên tôi rất lo lắng.
  • Chất lượng “tinh binh” đóng vai trò quyết định trong việc duy trì nòi giống.
  • Em năm nay 23 tuổi. Em đã có quan hệ với bạn gái em cách đây khoảng 3 năm. Tuy nhiên, mới đây, em đã bị nổi mẩn ở bộ phận Sinh d*c.
  • Các em học sinh vừa thi học kỳ II xong, khi nhà trường lơ là và cha mẹ thiếu quan tâm trong giai đoạn giữa “học” và “nghỉ hè”, nhiều T*i n*n đã xảy ra.
  • Xin chào bác sĩ cháu đi siêu âm được biết cháu bị sỏi thận phải 14mm.Giờ cháu nên làm gì trong trường hợp này? có cần kiêng ăn gì và điều trị sao thưa BS?
  • Nếu gọi xe cấp cứu thì người xung quanh nên làm gì trong khi chờ đợi? Tôi hỏi để phòng khi hữu sự, vì gần đây có nhiều học sinh ngất xỉu quá .Tôi lo quá, tôi cũng có 2 đứa con gái tầm tuổi ấy. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Thúy - thuy201...@gmail.com)
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY