Tiêu hóa - Gan mật hôm nay

Là một chuyên khoa thuộc khối lâm sàng, giữ chức năng khám chữa tổng hợp các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và các cơ quan phụ trợ tiêu hoá. Chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật bao gồm 2 chuyên khoa nhỏ là Nội Tiêu hóa - Gan mật và Ngoại Tiêu hóa - gan mật

5 gel bôi trĩ giúp giảm đau, mau lành tốt nhất 2020

Gel bôi trĩ là giải pháp hoàn hảo cho các đối tượng bị bệnh trĩ nhằm làm dịu các triệu chứng của bệnh trĩ như: ngứa ngáy, đau rát, sa búi trĩ, chảy máu,...

trên thị trường hiện nay có khá nhiều các sản phẩm giúp người bệnh thoát khỏi cảnh đau nhức do bệnh trĩ gây nên. chính vì sự trôi nổi đã khiến không ít người bệnh hoang mang và lo lắng không biết đâu là sản phẩm giúp giảm đau nhanh. bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc 5 gel bôi trị bệnh trĩ được nhiều người bệnh đánh giá tốt trong năm 2020.

Top 5 gel bôi trĩ giúp giảm đau, mau lành được chuyên gia khuyên dùng

Trĩ là một căn bệnh “khó nói”, thường xuất hiện ở mọi đối tượng và độ tuổi. Căn bệnh này tuy không gây ra nguy hiểm đến tính mạng nhưng khiến cho người bệnh không ít sự khó chịu ở vùng hậu môn. Bên cạnh đó, bệnh trĩ còn ảnh hưởng cả mặt tâm lý, khiến người bệnh mất lo âu, mất tự tin khi tiếp xúc với người khác.

Gel bôi trĩ là một giải pháp hoàn hảo cho các đối tượng đang mắc phải căn bệnh trĩ. Nhằm làm dịu các triệu chứng đau nhói, ngứa ngáy khó chịu, chảy máu búi trĩ, giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người bệnh. Dưới đây là 5 gel bôi trĩ được nhiều người bệnh biết đến và được chuyên gia khuyên dùng:

1. Gel bôi trĩ Titanoreine của Pháp

Titanoreine là Thu*c bôi vùng hậu môn bị trĩ nội hoặc trĩ ngoại. Với các thành phần hoạt chất có tác dụng kháng viêm, sát trùng và giảm đau, sản phẩm Titanoreine giúp làm co các búi trĩ, cải thiện chứng chảy máu hậu môn và một số triệu chứng khác.

Xuất xứ: Pháp

Thành phần của Thu*c: Trong mỗi tuýp Thu*c Titanoreine có chứa các thành phần sau:

    Carraghenates

Công dụng của sản phẩm: Thu*c Titanoreine chỉ định điều trị cho các trường hợp bị trĩ nội và trĩ ngoại với các công dụng nổi bật sau:

    Làm giảm bớt những triệu chứng viêm, sưng tấy do búi trĩ gây ra ở vùng hậu môn;

Hướng dẫn sử dụng: Để sản phẩm đem lại hiệu quả tốt, người bệnh cần sử dụng sản phẩm đúng cách. Hoặc có thể tham khảo các bước sau:

    Vệ sinh sạch sẽ vùng hậu môn bằng nước muối S*nh l* hoặc nước ấm pha muối loãng và dùng khăn bông khô để lau khô nước;

Lưu ý khi sử dụng: Thu*c bôi trĩ Titanoreine có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú và trẻ em trên 12 tuổi. Các đối tượng khác cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Mức giá tham khảo: Thu*c bôi trĩ Titanoreine được bán với mức giá dao động từ 148.000 – 240.000 đồng/ tuýp 20 gram.

2. Gel bôi trĩ Preparation H Ointment của Mỹ

Thu*c bôi trĩ Preparation H Ointment là một giải pháp dành cho các đối tượng bị trĩ nội và trĩ ngoại. Sản phẩm được bào chế từ công thức đặc biệt và các thành phần đã được các chuyên gia nghiên cứu và chứng minh về công dụng của sản phẩm đối với bệnh trĩ.

Xuất xứ: Mỹ

Thành phần của Thu*c: Trong mỗi tuýp Thu*c Preparation H Ointment có chứa các thành phần sau:

    Dầu khoáng

Công dụng của sản phẩm: Nhờ có các thành phần trên, Thu*c bôi trĩ Preparation H Ointment mang lại cho người sử dụng những công dụng nổi bật sau:

    Giảm ngứa ngáy khó chịu ở vùng hậu môn;

Hướng dẫn sử dụng: Người bệnh tiến hành bôi Thu*c Preparation H Ointment trị bệnh trĩ theo các bước sau;

    Vệ sinh bàn tay sạch sẽ và vùng hậu môn bằng nước muối S*nh l* hoặc nước muối ấm pha loãng;

Lưu ý khi sử dụng: Sau khi bôi Thu*c, người bệnh tránh đi lại nhiều hoặc đi đại tiện trong vòng 3 giờ sau khi bôi Thu*c. Ngoài ra, bệnh nhân dưới 12 tuổi, phụ nữ mang thai mắc bệnh trĩ cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Mức giá tham khảo: Kem bôi trĩ Preparation H Ointment của Mỹ có mức giá dao động từ 380.000 – 456.000 đồng/ tuýp 57 gram.

3. Thu*c bôi trĩ chữ A của Nhật Bản

Thu*c bôi trĩ A của Nhật là một sản phẩm được khá nhiều bệnh nhân biết đến và sử dụng rộng rãi để cải thiện bệnh trĩ. Đây là một sản phẩm được sản xuất bởi công ty Dược phẩm Amato – một trong những công ty khá nổi tiếng ở Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm điều trị bệnh trĩ.

Xuất xứ: Nhật Bản

Thành phần của Thu*c: Thu*c bôi trĩ chữ A được bào chế từ các thành phần sau:

    Vitamin E acetate

Công dụng của sản phẩm: Thu*c bôi trĩ chữ A của Nhật có thể sử dụng điều trị cho bệnh trĩ nội, bệnh trĩ ngoại và cả bệnh trĩ hỗn hợp với những công dụng cụ thể sau:

    Làm giảm các triệu chứng do bệnh trĩ gây ra tại hậu môn;

Hướng dẫn sử dụng: Cách dùng Thu*c bôi trĩ chữ A của Nhật khá đơn giản, người bệnh có thể tự thực hiện mà không nhất thiết cần đến sự trợ giúp của người thân. Người bệnh có thể tham khảo theo các bước sau:

    Vệ sinh sạch sẽ hậu môn bằng nước ấm pha muối loãng hoặc nước muối S*nh l*. Sau đó, dùng khăn bông khô để lau ráo nước;

Lưu ý khi sử dụng: Thu*c bôi chữ A của Nhật chỉ phù hợp cho các trường hợp mắc bệnh trĩ ở cấp độ 1 và 2. Đối với trường hợp bệnh trĩ ở độ 3 và 4 hoặc cơ thể xuất hiện các biến chứng thì Thu*c ít phát huy công dụng. Bên cạnh đó, phụ huynh không nên sử dụng loại Thu*c này cho trẻ em dưới 8 tuổi.

Mức giá tham khảo: Hiện Thu*c bôi trĩ chữ A của Nhật Bản được bán với mức giá là 380.000 đồng/ tuýp 20 gram. Tuy nhiên, mức giá có thể tăng hoặc giảm tùy vào thời điểm hoặc địa chỉ bán lẻ.

4. Rectostop – Gel bôi trị bệnh trĩ được đánh giá cao

Thu*c Rectostop là một giải pháp hoàn hảo cho các đối tượng đang chịu các cảm giác đau đớn cho bệnh trĩ gây ra. Sản phẩm này được bào chế dưới dạng Thu*c bôi nhằm mang lại sự tiện ích sử dụng, đồng thời giúp làm giảm các triệu chứng của bệnh trĩ gây nên.

Xuất xứ: Phần Lan

Thành phần của Thu*c: Thu*c bôi trĩ Rectostop được điều chế 100% từ các thảo dược thiên nhiên, thích hợp cho mọi độ tuổi. Trong mỗi tuýp kem có chứa các thành phần sau:

    Cao hạt dẻ ngựa

Công dụng của sản phẩm: Với thành phần có nguồn gốc từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, sản phẩm Rectostop mang lại những công dụng nổi bật sau:

    Hỗ trợ điều trị bệnh trĩ, giúp cải thiện các triệu chứng của căn bệnh này như: đau rát, ngứa ngáy, sưng búi trĩ,…;

Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày bôi gel Rectostop khoảng 2 – 3 lần theo các bước thực hiện sau:

    Vệ sinh sạch sẽ hậu môn và khu vực quanh hậu môn bằng nước muối S*nh l* hoặc nước muối pha loãng. Sau đó, dùng khăn bông khô để lau ráo nước;

Lưu ý khi sử dụng: Không sử dụng kem bôi Rectostop cho các đối tượng dị ứng hoặc mẫn cảm với một số thành phần có trong sản phẩm.

Mức giá tham khảo: Gel bôi trĩ Rectostop được bán với mức giá dao động từ 200.000 – 250.000 đồng/ tuýp 50 ml.

5. Gel Hemorrhostop – Giải pháp cho các đối tượng bị bệnh trĩ

Sản phẩm Hemorrhostop được bào chế từ các thành phần từ tự nhiên, có tác dụng hỗ trợ điều trị cho các đối tượng mắc bệnh trĩ, an toàn sử dụng cho mọi đối tượng. Sản phẩm này được sản xuất tại nước Mỹ và Nga.

Thành phần của Thu*c: Gel bôi trĩ Hemorrhostop được điều chế từ các thành phần thiên nhiên sau:

    Chiết xuất từ keo ong

Công dụng của sản phẩm: Sản phẩm Hemorrhostop mang lại cho người sử dụng các ưu điểm vượt trội sau:

    Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng của bệnh trĩ: ngứa ngáy, đau nhức, chảy máu búi trĩ, sa búi trĩ,…;

Hướng dẫn sử dụng: Để phát huy hết công dụng vốn có của gel bôi trĩ Hemorrhostop, người bệnh nên thực hiện theo các bước cơ bản sau:

    Vệ sinh bàn tay và vùng hậu môn bằng nước muối S*nh l* hoặc nước muối pha loãng;

Lưu ý khi sử dụng: Chống chỉ định sử dụng cho các đối tượng dị ứng hoặc quá mẫn cảm với một số thành phần có trong sản phẩm.

Mức giá tham khảo: Gel bôi trĩ Hemorrhostop của Mỹ có mức giá là 645.000 đồng/ tuýp 100ml và của Nga có mức giá là 375.000 đồng/ tuýp 65ml. Mức giá có thể tăng hoặc giảm nhưng không được báo trước bởi nhà bán lẻ.

Một số lưu ý khi sử dụng Thu*c bôi trị trĩ

Ngoài việc sử dụng Thu*c đúng cách, đúng liều lượng, người bệnh cần lưu ý thêm đến một số vấn đề sau:

    Nên chọn mua Thu*c tại các hiệu Thu*c hay cửa hàng uy tín để mua Thu*c chất lượng, tránh gặp phải tình trạng tiền mất tật mang. Nên kiểm tra bao bì, nhãn mác, hạn sử dụng trước khi tiến hành thanh toán và sử dụng;

Bên cạnh đó, người bệnh nên kết hợp cùng với một số chế độ ăn uống khoa học và sinh hoạt hợp lý. Tăng cường ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi, các loại thực phẩm giàu chất xơ để phòng ngừa tình trạng táo bón và đẩy lùi bệnh trĩ được nhanh chóng. Hạn chế sử dụng các thức ăn nhiều dầu mỡ, đồ ăn cay nóng. Đồng thời, nên tập thói quen đi vệ sinh đúng cách và hạn chế ngồi quá lâu tại một chỗ.

Tùy vào mỗi cơ địa khác nhau sẽ lựa chọn các sản phẩm sử dụng phù hợp. Thêm vào đó, Thu*c có thể gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn. Do đó, người bệnh cần thận trọng khi sử dụng. Tốt nhất, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để biết chính xác liều lượng sử dụng cũng như những thông tin khác của sản phẩm.

Thuocdantoc.vn không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay phương pháp điều trị y khoa.

Có thể bạn đọc quan tâm:

    Top 7 địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín tại Hà Nội

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/gel-boi-tri)

Chủ đề liên quan:

giảm đau mau lành tốt nhất

Tin cùng nội dung

  • Tôi và người nhà đang tranh cãi về việc chườm đá, hi vọng Mangyte đưa ra hướng dẫn về cách chườm đá đúng nhất.
  • Trong tập khí công thường không kiêng khem bệnh tật nào, tuy nhiên một số trường hợp tập để chữa bệnh thì có những bài tập và cách tập khác nhau.
  • Thuốc giảm đau thường chứa morphin. Chất này thường giúp người bệnh giảm đau nhanh chóng, nhưng nó cũng dễ gây nghiện và ảnh hưởng trực tiếp tới niêm mạc dạ dày của người dùng.
  • Chuối nằm trong số những loại quả lành mạnh nhất. Chúng thúc đẩy nhu động ruột khỏe mạnh và tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa nói chung.
  • Theo Đông y, cải canh vị cay, ôn; vào kinh phế. Có tác dụng ôn hoá hàn đàm (làm ấm, tiêu đờm do lạnh, lợi khí, tán kết, chỉ thống. Chữa các chứng hàn đàm ủng phế, đàm ẩm khí nghịch, đàm thấp kinh lạc, loa lịch đàm hạch...
  • Theo Đông y, bạch chỉ có tác dụng tán phong trừ thấp, thông khiếu, giảm đau, tiêu thũng trừ mủ,Cây bạch chỉ còn có tên gọi khác là bách chiểu, chỉ hương, cửu lý trúc căn, đỗ nhược, hòe hoàn, lan hòe, linh chỉ, ly hiêu, phương hương,... Cây được trồng làm Thu*c, chủ yếu thích hợp ở miền núi cao, lạnh như ở Sa Pa, Tam Đảo hoặc nơi có khí hậu tương tự.
  • Hồng bì là cây mọc hoang và được trồng nhiều ở miền Bắc nước ta để dùng làm Thu*c và lấy quả ăn. Bộ phận dùng làm Thu*c là rễ, lá, quả và hạt. Thu hái rễ, lá quanh năm, thu hái quả cả vỏ khi quả chín hoặc dùng hạt phơi khô. Cây ra hoa vào tháng 4 - 5, có quả tháng 6 - 8.
  • Thời tiết lạnh thường là yếu tố gây tái phát bệnh khớp, đau mỏi cơ xương. Nguyên nhân do vệ khí của cơ thể không đầy đủ, bị tà khí xâm nhập làm sự vận hành của khí huyết bị tắc gây sưng đau, tê mỏi cơ các khớp. Xin giới thiệu một số bài Thuốc lưu thông khí huyết, bồi bổ can thận, có tác dụng giảm đau nhức xương khớp.
  • Là Thu*c có tác dụng giảm đau, hạ sốt và chống viêm nên ibuprofen được dùng trong rất nhiều trường hợp như thống kinh, nhức đầu, làm các thủ thuật về răng, viêm khớp dạng thấp
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY