Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 kem chống nắng đáng mua nhất cho nàng công sở: Thấm nhanh, ráo mịn và ngừa lão hóa hiệu quả

Nếu e ngại việc bôi kem sẽ khiến da nhờn dính, bóng dầu thì bạn có thể tìm ngay 5 loại kem chống nắng ráo mịn dưới đây.

Nàng công sở vốn dành nhiều thời gian trong ngày làm việc với máy tính, điện thoại nên làn da càng có xu hướng lão hóa nhanh chóng. Ngoài ra, nhiều nàng thường chủ quan vì ngồi trong nhà nên không bôi kem chống nắng đều đặn. Về lâu về dài, việc này sẽ khiến da lão hóa, xỉn màu, hình thành đốm nâu. Để phòng tránh việc này, bạn nên chăm chỉ bôi kem chống nắng mỗi ngày. Nếu e ngại việc bôi kem sẽ khiến da nhờn dính, bóng dầu thì bạn có thể tìm ngay 5 loại kem chống nắng ráo mịn dưới đây.

1. La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch Gel-Cream SPF 50+

Đây là loại kem chống nắng dành cho da dầu giúp kiểm soát bóng nhờn và bảo vệ da trước tác hại từ ánh nắng, ô nhiễm.

Sử dụng em nó đều đặn sẽ giúp ngăn chặn các tác nhân gây lão hóa sớm. Thiết kế dạng vòi nhấn dễ dàng kiểm soát liều lượng. Ngoài ra, chất kem thẩm thấu nhanh, không gây bóng dính, vón cục hay xỉn màu sau khi thoa. Công thức kem chống thấm nước tiện dụng.

Nơi mua: La Roche-Posay; Giá: 515k

2. MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+

Đây là dòng kem chống nắng đa năng, có thể chống lại tia UVA, UVB, IR (hồng ngoại), HEV (ánh sáng xanh). Thành phần Proteoglycans, phức hợp Spectrum Complex, Hyaluronic Acid & Silicon Complex trong sản phẩm còn giúp giữ ẩm, sửa chữa làn da bị tổn thương, tái tạo da từ lớp hạ bì và phục hồi chức năng hàng rào bảo vệ da. Chất kem dạng cream-to-powder siêu mịn, thấm nhanh, hợp với mọi loại da.

Nơi mua: MartiDerm; Giá: 1.350k

3. Chucos I'm Suncare

Đây là dòng kem chống nắng vật lý với thành phần có chứa Zinc Oxide và Titanium Dioxide giúp làn da được bảo vệ tối ưu dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Glycolic Acid và Stearic Acid trong em nó lại giúp duy trì độ ẩm, tăng cường hàng rào bảo vệ da và sản sinh collagen. Sản phẩm còn được bổ sung chiết xuất từ rễ cà rốt và tinh dầu cây lưu ly giúp tăng khả năng chống nắng, chống oxy hóa và tăng khả năng tái tạo cũng như bảo vệ làn da.

Nơi mua: Chucos; Giá: 590k

4. Eucerin Sun Fluid Photoaging Control SPF 50

Dòng kem chống nắng chống này giúp bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB và ánh sáng HEVIS. Eucerin Sun Fluid Photoaging Control SPF 50 hỗ trợ cơ chế tái tạo DNA của da và giúp giảm các dấu hiệu lão hóa da nhờ thành phần Hyaluronic Acid dưỡng ẩm chuyên sâu. Các thành phần chống oxy hóa trong sản phẩm lại giúp ngăn chặn sự tấn công của các gốc tự do, từ đó giúp da sáng khỏe, ngừa lão hóa.

Nơi mua: Eucerin; Giá: 550k

5. Shigaisen Yohou Non Chemical Whitening UV Cream SPF50+, PA++++

Đây là dòng kem chống nắng vật lý có khả năng chống hơn 98% tia UVB và hơn 95% tia UVA. Từ đó kem giúp ngừa lão hóa, ngăn ngừa sự hình thành đốm nâu, tàn nhang và dưỡng da trắng mịn. Thành phần Hyaluronic Acid, collagen thủy phân và chiết xuất của 7 loại thảo mộc dưỡng ẩm, cho làn da mềm mịn, căng mướt. Kem không chứa paraben, dầu khoáng, cồn, chất tạo màu, chất tạo mùi.

Nơi mua: Soja; Giá: 765k

https://afamily.vn/5-kem-chong-nang-dang-mua-nhat-cho-nang-cong-so-tham-nhanh-rao-min-va-ngua-lao-hoa-hieu-qua-20220302170052804.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-kem-chong-nang-dang-mua-nhat-cho-nang-cong-so-tham-nhanh-rao-min-va-ngua-lao-hoa-hieu-qua-20220302170052804.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY