Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Check nhanh 4 loại kem chống nắng must have của mùa hè, nhu cầu nào của da cũng chiều được hết!

Và cũng phù hợp với các nàng điệu hạnh thích thoa kem chống nắng cho thật fancy nữa!

Đối với kem chống nắng, thời điểm tốt nhất để apply là 30 phút trước khi ra ngoài để kem có thời gian thẩm thấu và phát huy tác dụng của mình. Cứ mỗi 2 giờ bạn nên bôi lại kem nếu hoạt động liên tục ngoài trời, đặc biệt nếu mới đi bơi hay vận động ra nhiều mồ hôi, bạn cần phải thoa kem ngay lập tức. Nếu bạn ở trong không gian không tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng, bạn có thể thoa lại kem sau mỗi 2 tiếng. Và đừng bao giờ bỏ qua bước này ngay cả khi trời âm u hay mưa nhé!

1. Kem chống nắng dạng lỏng

Đây là dạng kem phổ biến và dễ tìm nhất. muốn apply kem chống nắng dạng lỏng, trước tiên tay bạn phải thật sạch sẽ. tuy nhiên trong nhiều trường hợp bất khả kháng, không có điều kiện vệ sinh tay, hoặc đối với những người trang điểm thì loại kem này không tiện dụng lắm.

Uriage Hyseac Fluid SPF 50+

Nivea Soothing Sensitive SPF 50

Skin1004 Madagascar Centella

2. Sản phẩm cushion có tích hợp SPF và sponge

Phương pháp này khá tiện lợi với những nàng hay dùng cushion. tuy nhiên, bạn vẫn nên tận dụng miếng bông phấn đi kèm trong hộp cushion thay vì dùng sponge, vì sponge sẽ hút gần hết lượng kem chống nắng bạn cần thoa.

Ngoài ra, hãy thường xuyên vệ sinh miếng bông bởi vì bề mặt ẩm ướt chính là nơi vi khuẩn sinh sôi mạnh mẽ nhất.

Lancôme Teint Idole Ultra Cushion Foundation

3. Kem chống nắng dạng thỏi/lăn

Một lựa chọn siêu tiện khác chính là kem chống nắng dạng thỏi/ lăn. nhưng mà nàng nào team da nhạy cảm chắc sẽ không dùng được vì đa số kem chống nắng dạng này chứa sáp động vật, dễ gây kích ứng da. điểm cộng là tay bạn hoàn toàn không phải tiếp xúc với kem.

Shiseido Sun Protection Stick Foundation

Tuy nhiên điểm trừ đó là khá tốn thời gian và sản phẩm để apply lên những bộ phận có diện tích lớn. Trong trường hợp này, bạn hãy apply hai lớp chồng lên nhau, sau đó dùng bông phấn/ sponge/ tay sạch tán đều.

Neutrogena Ultra Sheer Face And Body Stick SPF70

4. Kem chống nắng dạng bột hay dạng xịt

Vấn đề thường gặp ở hai dạng này chính là mọi người không lấy đủ liều lượng cần dùng. Đa số các nàng xem hai em này tương tự như xịt khóa nền và phấn nền, nên mỗi khi dặm lại chỉ apply một lần. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải dặm lại sản phẩm từ 4-5 lớp, và nghỉ giữa chừng để sản phẩm có thời gian khô.

Brush On Block Translucent Mineral Powder Sunscreen

Paula's Choice On-the-Go Shielding Powder

Một lưu ý nhỏ là khi apply dạng xịt, các nàng tránh để mũi hít phải sản phẩm vì có thể ảnh hưởng đến hệ hô hấp.

Vichy Capital Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist

Avene Very High Protection Fluid SPF 50+

Nguồn: @drformulastudy

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/check-nhanh-4-loai-kem-chong-nang-must-have-cua-mua-he-nhu-cau-nao-cua-da-cung-chieu-duoc-het-20210312150648758.chn)

Tin cùng nội dung

  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Vào mùa nắng, bảo vệ làn da là quan tâm hàng đầu của nhiều người. Hầu hết chúng ta đều chú ý chọn kem chống nắng, mũ nón, quần áo dày để bảo vệ da, tránh những tác hại của ánh nắng như sưng viêm, oxy hóa, tổn hại đến DNA và các loại bệnh khác liênquan đến làn da.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Nhiều người cho rằng có thể bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF 15 là một sai lầm.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY