Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cô nàng khẳng định không thể thiếu kem chống nắng, tiện thể review 6 loại đang dùng và trao ngôi hậu cho 1 loại giá 6 triệu

Kem chống nắng chính là vũ khí chống lão hóa cơ bản nhất cho các chị em.

Hầu hết các tín đồ làm đẹp đều biết tác dụng của kem chống nắng, sản phẩm này được coi là "chiếc khiên" giúp ngăn ngừa lão hóa, nám da hay tình trạng da bị nhăn nheo, chảy xệ.

Vì sao phải chống nắng?

Tia uv, bao gồm uva và uvb cực kỳ nguy hiểm cho da, bên cạnh đó môi trường ngày càng ô nhiễm khiến cho da gặp nhiều tác động và dễ bị lão hóa hơn. ngoài ra, việc sử dụng máy tính và điện thoại nhiều cũng khiến cho làn da chịu ảnh hưởng không nhỏ. áp dụng kem chống nắng hàng ngày, kể cả khi ở trong nhà là cách đơn giản nhất để ngăn chặn da lão hóa sớm.

Chính vì tầm quan trọng của kem chống nắng mà cô nàng hương phan đã không ngại đầu tư những loại kem chống nắng đắt tiền nhất và rút ra kinh nghiệm: "giá ngày xưa biết tầm quan trọng của kem chống nắng để chăm chỉ hơn thì bây giờ da dẻ đã đỡ hơn rất nhiều. nên bây giờ dù thiếu ăn thiếu mặc thì nhất định không được thiếu kem chống nắng nhé mọi người".

hiện tại mình đang dùng cả 6 loại kem chống nắng này và có chút review như sau, mong rằng các bạn sẽ tìm được sản phẩm kem chống nắng phù hợp.

Valmont Restoring Perfection SPF 50 (Giá khoảng 6 triệu VNĐ/ 30ml)

Kem chống nắng valmont restoring perfection spf 50 có thành phần chứa phức hợp 3 loại dna, dẫn xuất carnosine, phân tử silicium d2, phân tử rna. chính vì vậy ngoài khả năng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, kem còn giúp phục hồi da, củng cố liên kết tế bào. đây là kem chống nắng mình thích nhất (cá nhân mình thấy còn thích hơn la prairie), mùi thơm nhẹ, lên da khô ráo, da mướt mát nhẹ nhàng và cảm giác còn được dưỡng nhẹ, chỉ số chống nắng spf 50, hãng quảng cáo dòng này tổng hợp collagen giúp chống lão hóa nữa, vừa phục hồi da vừa nuôi dưỡng da. điểm trừ duy nhất là đắt.

Kem chống nắng ZO Skin Heath SUNSCREEN + PRIMER SPF 30 (Giá khoảng 1.080.000 VNĐ/ 15ml)

Thành phần chính của kem chống nắng này là titanium dioxide và zinc oxide - đây thành phần chống nắng dạng vật lý, ngoài ra kem chống nắng này còn chứa melanin, mô phỏng melanin tự nhiên của da, giúp chống nắng theo cách tự nhiên nhất và ổn định nhất. em này mình dùng từ năm ngoái, đây là lọ thứ 2, chất kem mỏng, nhẹ, lên tone đẹp, khỏi cần make up nếu dùng em này, mặt nhẹ nhàng khô thoáng, nhưng mình cảm giác chất kem khá trượt và dễ trôi. chỉ số spf 30, nên mình thấy chỉ thích hợp da thường và ở nhà thôi.

Kem chống nắng La Mer The SPF 50 UV Protecting Fluid (Giá khoảng 2,5 triệu VNĐ)

Kem chống nắng này có chứa nguồn năng lượng tái tạo có nguồn gốc từ biển của miracle broth ™, giúp chữa lành và thay mới làn da một cách tự nhiên. một điều đặc biệt ở kem chống nắng la mer the spf 50 uv protecting fluid là khi thoa xong, da bạn sẽ có một chút tươi ánh nhẹ, nên có thể thay cho lớp trang điểm mà trông da bạn vẫn rất rạng ngời. chất kem có dưỡng nhẹ, mình thường dùng khi da treatment khô căng, cái này làm dịu da và đỡ rát đỏ rất nhiều, apply lên mặt không nâng tone, thích hợp nếu ở điều hòa hanh khô hoặc sang mùa đông, dùng cái này dưỡng mềm da khá thích.

Clarin Clarins UV Plus Ecran Multi-Protection Roxy Glow bản cũ (Giá khoảng 1,2 triệu VNĐ/ 50ml)

Loại roxy glow lên da tạo sắc hồng rất nhẹ, giúp da hồng hào tự nhiên và rạng rỡ hơn, có thể dùng làm lót trước khi makeup hoặc đơn giản chỉ cần bôi 1 lớp kem chống nắng này là thoải mái tung tăng dưới nắng. với loại kem chống nắng này thì chắc không cần review thêm, vì là chống nắng quốc dân, lên da mỏng nhẹ, cũng khá thoáng, lớp finish rất thích. với mình, em kem chống nắng này có khuyết điểm lớn là sau vài tiếng thấy da có hiện tượng đổ dầu.

Mesoestetic Mineral Matt SPF50 (Giá khoảng 2 triệu VNĐ/ 50ml)

Đây là dòng kem chống nắng cao cấp chống thấm nước, không gây mụn của tây ban nha. không chỉ bảo vệ da trước các tác động từ tia uva/uvb, mà còn cả cả bức xạ tia hồng ngoại từ thiết bị điện tử. giúp ngăn ngừa da sạm nám, dưỡng da sáng mịn đều màu và chống lão hóa. sản phẩm được ứng dụng công nghệ chống nắng bằng "mesoprotech® complex", kết hợp tối ưu các bộ lọc vật lý, sinh học và hóa học cùng những thành phần dưỡng chất quan trọng khác để mang lại một sản phẩm chống nắng đa năng. em này lên da sáng, nhẹ nhàng và gần như là không nâng tone nhiều, kiểu sáng tự nhiên thôi, phải lắc kĩ trước khi dùng vì chất kem của nó siêu siêu lỏng, da dầu dùng em này chắc là thích vì nhẹ tênh, và mình cũng thấy hiện tượng đổ dầu sau khi dùng.

Mesoestetic Melan 130+ Pigment Control (Giá khoảng 2,3 triệu VNĐ/ 50ml)

Em kem chống nắng này cũng áp dụng công nghệ "mesoprotech® complex - công nghệ phức hợp chống nắng phổ rộng, nhờ đó mang lại hiệu quả ngăn chặn quá trình sản xuất hắc sắc tố melanin, giúp ngừa đốm nám hình thành. em này chắc ai đang treatment cũng đều biết vì chỉ số bảo vệ da cao ngất ngưởng, chất kem sệt hơn dòng matt, lên da cảm giác có chút dưỡng nhẹ, khuyết điểm là chất kem màu nâu đậm khiến da hơi xỉn sau khi apply, mình nghĩ chỉ hợp dùng ở nhà.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-nang-khang-dinh-khong-the-thieu-kem-chong-nang-tien-the-review-6-loai-dang-dung-va-trao-ngoi-hau-cho-1-loai-gia-6-trieu-20210811121155841.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Nhiều người cho rằng có thể bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF 15 là một sai lầm.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY