Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 lọ serum làm đầy nếp nhăn đáng tiền nhất năm 2021: Đầu tư sớm thì da chẳng lo xuống cấp

Nếp nhăn lão hóa đầu tiên sẽ xuất hiện khi chị em bước vào tuổi 25, sau đó sẽ ngày một nhiều và sâu hơn trên da.

Nhiều người vẫn còn phân vân không biết khi nào thì bắt đầu sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa. Theo nghiên cứu từ những chuyên gia da liễu và thực tế đối với làn da của phái đẹp, nếp nhăn đầu tiên sẽ xuất hiện khi bạn bước vào tuổi 25. Ngay lúc này bạn nên bắt đầu quan tâm nhiều đến những sản phẩm chống lão hóa, làm đầy nếp nhăn.

* 4 điểm chính giúp làn da chống lão hóa, giảm thiểu những vết tích tuổi tác trên da

#1. Để ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn, bạn nên chọn các sản phẩm chăm sóc da có chứa nồng độ cao axit hyaluronic (HA) cấp ẩm chuyên sâu và kích thích sản sinh collagen giúp tăng độ đàn hồi cho da và giảm các nếp nhăn.

#2. Cần giảm tiếp xúc với môi trường bên ngoài (như nắng, ô nhiễm không khí, chênh lệch nhiệt độ nghiêm trọng) để tránh đẩy nhanh quá trình lão hóa khiến nếp nhăn in hằn hay xuất hiện tàn nhang, vết nám.

5 lọ serum làm đầy nếp nhăn đáng tiền nhất năm 2021: Hãy đầu tư ngay 1 lọ khi da xuất hiện nếp nhăn đầu tiên - Ảnh 2.

#3. sau khi sử dụng serum chống lão hóa da, nên kết hợp với kem dưỡng hoặc mặt nạ ngủ để khóa ẩm trên da.

#4. Tia cực tím UV sẽ đẩy nhanh quá trình mất axit hyaluronic (HA) trong da, vì vậy cùng với việc dưỡng da mỗi ngày bạn cần chống nắng thật cẩn thận, đầy đủ.

Và nếu bạn đang chưa biết đầu tư vào đâu là hữu hiệu nhất thì đây chính là 5 lọ serum làm đầy nếp nhăn đáng tiền nhất năm 2021 này.

Tinh chất phục hồi làn da Red Energy Recovery Serum - Mamonde (Giá khoảng 860.000 VNĐ)

Tinh chất phục hồi với công nghệ Blossoming Energy™ giúp bổ sung năng lượng cho da, mang lại làn da ẩm mượt mềm mịn chỉ sau 5 ngày, cho làn da khỏe mạnh, căng bóng và rạng rỡ chỉ sau 14 ngày. Công nghệ Blossoming Energy™ chính là tinh túy của Mamonde sau 28 năm nghiên cứu về hoa. Mamonde đã nhận ra được năng lượng thay đổi khi những bông hoa nở có thể giúp cải thiện làn da vượt trội. Năng lượng hoa nở này sẽ bổ sung năng lượng cho da mang đến làn da mịn màng và rạng rỡ hơn.

5 lọ serum làm đầy nếp nhăn đáng tiền nhất năm 2021: Hãy đầu tư ngay 1 lọ khi da xuất hiện nếp nhăn đầu tiên - Ảnh 2.

Red energy serum còn chứa tinh chất lựu đỏ với khả năng chống lão hóa cao, đem lại vẻ rạng rỡ cho làn da. công thức 8 không: không chiết xuất động vật, không dầu khoáng, không paraben, không imidazolidinyl urea, không triethanolamine, không màu tổng hợp và chất hoạt động bề mặt peg, giúp da sáng mịn, săn chắc, ngừa lão hóa.

5 lọ serum làm đầy nếp nhăn đáng tiền nhất năm 2021: Hãy đầu tư ngay 1 lọ khi da xuất hiện nếp nhăn đầu tiên - Ảnh 3.

Nơi mua: Lazada

Tinh chất săn chắc da, chống lão hóa Shiseido ELIXIR Design Time Serum (Giá khoảng 1,3 triệu)

Serum nâng cơ chống lão hóa shiseido elixir design time serum sử dụng công nghệ chống lão hóa cao cấp của nhật bản, giúp chống lão hóa, cải thiện độ đàn hồi cho da luôn căng mịn, ngăn ngừa chảy xệ, đặc biệt hiệu nghiệm đối với làn da ngoài 30, 40.

6 lọ serum làm đầy nếp nhăn đáng mua nhất năm 2021 - Ảnh 1.

Chiết xuất collagen hòa tan giúp làn da cải thiện những dấu hiệu của lão hóa như vết chân chim, chống chảy xệ vùng da hai bên má, và ngăn chặn sự hình thành của những nếp nhăn mới. trong khi thành phần vỏ măng cụt thêm tác dụng làm mờ nếp nhăn, chống lão hóa da hiệu quả. nguồn vitamin a, e, c dồi dào trong vỏ măng cụt giúp nuôi dưỡng tế bào, làm đầy các mô cơ, làm tăng độ đàn hồi cho da. chưa kể niacinamide, protein, axit amin, vitamin và khoáng chất giúp dưỡng ẩm và chống lão hóa cho làn da.

6 lọ serum làm đầy nếp nhăn đáng mua nhất năm 2021 - Ảnh 2.

ELIXIR Design Time Serum giúp xóa tan mọi dấu hiệu của tuổi tác trên khuôn mặt, giúp chị em tuổi 30 luôn tự tin với làn da căng bóng, mịn màng tự nhiên.

Nơi mua: Noristore

Vichy Ampoule Liftactiv Specialist Peptide C Anti Ageing (Giá khoảng 900.000 VNĐ)

Điều quan trọng nhất trong ống siêu dẫn Vichy HA chính là thành phần peptide - một bước đột phá trong ngăn ngừa lão hóa từ Vichy, dưỡng chất Ampoule chứa 12% Vitamin C cô đặc và hoạt chất peptides, hyaluronic acid (HA) gốc tự nhiên được kiểm nghiệm bởi bác sĩ da liễu, giúp cải thiện các nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa trên da, kể cả các nếp nhăn sâu và hình thành lâu ngày như vết chân chim, vết nhăn vùng trán, rãnh cười.

5 lọ serum làm đầy nếp nhăn đáng tiền nhất năm 2021: Hãy đầu tư ngay 1 lọ khi da xuất hiện nếp nhăn đầu tiên - Ảnh 7.

Vichy Ampoule Peptide C cũng được thiết kế đặc biệt với ống thủy tinh nhỏ giọt, có thể được sử dụng linh hoạt theo nhu cầu của từng vùng và toàn bộ khuôn mặt, đồng thời giảm khả năng tinh chất tiếp xúc với không khí để duy trì hiệu quả cao của sản phẩm trong suốt quá trình dùng.

Nơi mua: Vichy

Dermafirm Bio Correction Ampoule Hyalurone (Giá khoảng 1,2 triệu VNĐ)

Tinh chất đặc trị dành cho da khô mất nước Dermafirm Bio Correction Ampoule Hyalurone đặc biệt hữu ích trong việc cấp nước, phục hồi hàng rào dưỡng ẩm, bảo đảm được sự điều hòa và bình ổn các hoạt động cấu trúc bên trong từ đó làm đầy nếp nhăn lão hóa, tránh mọi hư tổn phát sinh trên làn da lão hóa.

5 lọ serum làm đầy nếp nhăn đáng tiền nhất năm 2021: Hãy đầu tư ngay 1 lọ khi da xuất hiện nếp nhăn đầu tiên - Ảnh 7.

Với thành phần chính là hyluronic acid (ha) có khả năng giữ nước gấp 500 đến 1000 lần, liên kết các phân tử nước tạo nên hàng rào chắn bảo vệ da hiệu quả, tái sinh một làn da mọng nước căng đầy tức thì. bên cạnh đó, bio correction ampoule hyalurone còn được bổ sung các hoạt chất chống lão hóa cực đỉnh như snail secretion filtrate (dịch tiết ốc sên), allantoin, betaine và chiết xuất lô hội giúp da săn chắc và đàn hồi, lấy lại vẻ căng mịn như chưa từng lão hóa.

5 lọ serum làm đầy nếp nhăn đáng tiền nhất năm 2021: Hãy đầu tư ngay 1 lọ khi da xuất hiện nếp nhăn đầu tiên - Ảnh 8.

Nơi mua: Dermafirm

Tinh chất Origins Plantscription Anti-Aging Power Serum (Giá khoảng 1,7 triệu VNĐ)

Serum được kết hợp từ nhiều loại vitamin c, a, e các vitamin b3, b5, b6 cùng với một loại thảo mộc có tác dụng chống oxy hóa, hỗ trợ chức năng tự nhiên của làn da. sản phẩm kích thích tổng hợp collagen, cải thiện độ mịn màng của da đồng thời có chức năng chống lão hóa sớm. phục hồi làn da khô và da cần chăm sóc đặc biệt, chống mất nước và tăng cường hệ miễn dịch, lỗ chân lông se khít và độ đàn hồi được cải thiện rõ rệt.

6 lọ serum làm đầy nếp nhăn đáng mua nhất năm 2021 - Ảnh 7.

Phiên bản mới nhất được ra mắt năm 2021 này có thành phần được nâng cấp, bao gồm 16 loại hoạt chất thực vật như: tre, chiết xuất hạt đậu, gỗ cây du, myrrh, axit hyaluronic, glucosamine, chiết xuất rong biển, nicotine amide, hương thảo... hoạt động cùng với sáu loại peptide cho hiệu quả trẻ hóa da đỉnh cao.

6 lọ serum làm đầy nếp nhăn đáng mua nhất năm 2021 - Ảnh 8.

Trong đó gỗ cây du, myrrh và axit hyaluronic (HA) hỗ trợ cải thiện cấu trúc bên trong của da, 6 loại peptide làm cho da săn chắc, đầy đặn. Glucosamine có thể loại bỏ sự thô ráp và xỉn màu của da và cải thiện tình trạng xỉn màu từ bên ngoài.

Nơi mua: Dbshop

Nguồn: Marieclaire

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-lo-serum-lam-day-nep-nhan-dang-tien-nhat-nam-2021-dau-tu-som-thi-da-chang-lo-xuong-cap-20210309221731205.chn)

Tin cùng nội dung

  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY