Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 serum vitamin B5 chất lượng nhất, dưỡng ẩm và khiến da căng bóng láng mượt

Đây là 5 loại serum vitamin B5 giúp phục hồi, cấp nước hiệu quả cho da.

Vitamin B5 là 1 trong những thành phần dưỡng da phổ biến và rất được các chị em yêu thích. Sử dụng các món skincare có chứa vitamin B5 sẽ giúp xoa dịu làn da bị kích ứng, phục hồi lớp biểu bì da. Nếu bạn có làn da bị tổn thương, da nhạy cảm hoặc da thô sần thì việc sử dụng các sản phẩm có chứa vitamin B5 sẽ giúp da căng mịn, phục hồi nhanh chóng.

Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều dòng serum vitamin b5. dưới đây là 1 số sản phẩm chất lượng được nhiều người tin dùng mà bạn có thể tham khảo.


La roche-posay hyalu b5 serum có thành phần kết hợp b5, ha và chiết xuất rau má giúp làm dịu, dưỡng ẩm và phục hồi da hiệu quả. sử dụng em nó đều đặn sẽ giúp da căng mịn, hàng rào bảo vệ da được phục hồi đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo của da. sản phẩm rất dịu nhẹ, hợp với mọi loại da.

Nơi mua: La Roche-Posay

Một trong những loại serum vitamin b5 được yêu thích nhất đó là dòng serum đến từ skinceuticals. em nó giúp cấp ẩm và hỗ trợ quá trình tái tạo da mà không gây bết dính, không gây mụn. sử dụng em nó đều đặn, bạn sẽ thấy kết cấu da được cải thiện nhanh chóng. điểm trừ của sản phẩm là giá thành hơi cao và chất serum đặc nên khá tốn.

Nơi mua: Skinceuticals

Cosrx hydrium triple hyaluronic moisture ampoule là dòng serum dưỡng ẩm chuyên sâu nhờ thành phần kết hợp ha và b5. serum sẽ giúp da phục hồi nhanh chóng, cấp nước căng mọng và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa.

Nơi mua: Cosrx

Bio-essence vitamin b5 có kết cấu dạng gel thẩm thấu nhanh, tạo cảm giác dễ chịu ngay khi thoa lên da. serum chứa 5% vitamin b5 giúp cải thiện độ thô sần, làm mềm và làm mịn da. sản phẩm hợp với cả da nhạy cảm.

Nơi mua: Bio-essence

Acwell B5 Phyto Active Balancing Ampoule cấp ẩm và phục hồi da hiệu quả nhờ thành phần phức hợp B5 độc quyền, 17 Amino acid, Glycosfilgoripid. Sản phẩm hứa hẹn giúp cấp ẩm và cải thiện nếp nhăn lên đến 129%.

Nơi mua: Watsons

https://afamily.vn/5-serum-vitamin-b5-chat-luong-nhat-duong-am-va-khien-da-cang-bong-lang-muot-20220303170341917.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-serum-vitamin-b5-chat-luong-nhat-duong-am-va-khien-da-cang-bong-lang-muot-20220303170341917.chn)

Chủ đề liên quan:

làm đẹp serum tips hay click ngay

Tin cùng nội dung

  • Ai cũng thích một ly nước chanh mát lạnh trong ngày hè nóng nực, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi thấy chanh còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác.
  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY