Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 sữa rửa mặt chuẩn chỉnh làm da mềm mướt chứ chẳng biết đến khô căng, toàn món hot đi đâu cũng gặp

Nếu bất mãn với sữa rửa mặt đang dùng thì bạn nên nghía qua 5 loại dưới đây.

Da thường có thể cân được nhiều sữa rửa mặt khác nhau, nhưng với những nàng da nhạy cảm, da mụn, da khô thì không phải cứ muốn là "múc" được một "em" phù hợp. Nhiều loại giúp da sạch thì có sạch nhưng đồng thời cũng làm da khô và rít hơn, mà điều này thì không tốt chút nào cả. Bên dưới là 5 loại sữa rửa mặt thật sự nhẹ dịu mà những nàng da đỏng đảnh nên thử qua, em nào cũng nổi tiếng đông fan và giúp da mềm mượt rõ thấy.

Fresh Soy Bean Cleanser (giá gốc: 350.000 VNĐ/50ml)

Là sữa rửa mặt bán chạy của Sephora, nên nếu tậu em này về bạn dễ là sẽ ưng lắm. Thành phần của Soy Bean Cleanser thì đẹp khỏi chê vì chứa đậu nành giàu acid amin giúp duy trì độ ẩm, dưa chuột làm dịu da. Sản phẩm không tạo bọt quá nhiều nhưng "đỉnh cao" là làm sạch nhẹ nhàng, ai dùng cũng hợp, thích nhất còn là mang đến cảm giác da mềm mịn, thông thoáng hơn.

5 sữa rửa mặt chuẩn chỉnh làm da mềm mướt chứ chẳng biết đến khô căng, toàn món hot đi đâu cũng gặp - Ảnh 1.

5 sữa rửa mặt chuẩn chỉnh làm da mềm mướt chứ chẳng biết đến khô căng, toàn món hot đi đâu cũng gặp - Ảnh 3.

Nơi mua: Lixibox

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-sua-rua-mat-chuan-chinh-lam-da-mem-muot-chu-chang-biet-den-kho-cang-toan-mon-hot-di-dau-cung-gap-20200719004726897.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY