Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 kem chống nắng bôi lên nhẹ như không, chỉ số lại xịn sò mà bạn chưa chắc đã biết tới

Kem chống nắng chính là sản phẩm skincare quan trọng nhất nên phải nhắm loại thật chất lượng chị em ơi.

Kem chống nắng cũng có nhiều "trường phái", có loại nâng tông trắng hồng, có loại đánh lên là "tàng hình" trên da lập tức, cũng có loại kết cấu dạng đặc, dạng sữa lỏng, loại hợp cho da dầu, da khô, vân vân và mây mây. Tựu trung thì, bạn thích kiểu nào sẽ có kem chống nắng kiểu đó chiều lòng bạn. Nhưng trong trường hợp muốn tìm một "em" thoa lên nhẹ mặt, chỉ số chống nắng từ khá đến cao và tổng thể xịn sò thì bạn nên cân nhắc qua 6 "ứng viên" đầy tiềm năng bên dưới.

Klairs Soft Airy Uv Essence SPF 50 PA (giá khoảng: 430.000 VNĐ)

Như chính cái tên "Essence" thì sản phẩm chống nắng của Klairs có kết cấu lỏng nhẹ, thấm nhanh, nhẹ mặt, bạn sẽ có cảm giác đánh như không đánh và lớp finish cũng không để lại vệt trắng hay khiến da bóng nhờn. Điểm cộng cho em ấy còn là chứa thành phần chống nắng thế hệ mới, quang phổ rộng, che chắn làn da tốt trước tia UV.

6 kem chống nắng bôi lên nhẹ như không, chỉ số lại xịn sò mà bạn chưa chắc đã biết tới - Ảnh 1.

Krave Beauty Beet The Sun SPF47 PA (giá gốc: 460.000 VNĐ)

Gần đây, kem chống nắng Beet The Sun của Krave Beauty cũng được nhiều tín đồ chú ý. Dĩ nhiên, nguyên do chính cũng bởi em nó gần như hoàn hảo trên nhiều mặt, từ chất kem siêu mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây nhờn rít đến khả năng giữ ẩm, làm da mềm mịn chuẩn chỉnh khó tin. Ngoài ra, Beet The Sun còn chứa vitamin C, EGCG, resveratrol chống oxy hoá và chống lão hoá, ít cồn nên hợp nhiều làn da. Muốn mỗi sáng đều "chill" khi thoa kem chống nắng thì bạn nên tậu ngay em này vì da sẽ được bảo vệ ổn định mà lại nhẹ mặt như không đấy!

6 kem chống nắng bôi lên nhẹ như không, chỉ số lại xịn sò mà bạn chưa chắc đã biết tới - Ảnh 5.

6 kem chống nắng bôi lên nhẹ như không, chỉ số lại xịn sò mà bạn chưa chắc đã biết tới - Ảnh 7.

6 kem chống nắng bôi lên nhẹ như không, chỉ số lại xịn sò mà bạn chưa chắc đã biết tới - Ảnh 9.

Nơi mua: Missha VN

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-kem-chong-nang-boi-len-nhe-nhu-khong-chi-so-lai-xin-so-ma-ban-chua-chac-da-biet-toi-20200730160055102.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY