Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

7 item đỏ vừa xinh vừa sang, chị em tia ngay diện Tết để năm mới rực rỡ khỏi bàn

Đây chính là những mẫu váy áo đỏ cực kỳ xinh xẻo để chị em xúng xính diện dịp đầu Xuân.

Trong những ngày tết nguyên đán rộn ràng, sắc đỏ vui tươi là sắc màu được nhiều cô nàng yêu thích chọn diện. tông đỏ cũng như báo hiệu cho 1 năm mới rực rỡ, phát triển. vì vậy, ngay lúc này, bạn còn chờ gì mà không tăm tia sắm ngay loạt váy áo đỏ để diện tết này.

Một gợi ý vừa trẻ trung lại vừa sang chảnh chính là mẫu váy da đến từ Dottie. Thiết kế này mang âm hưởng hiện đại với dáng suông, cổ V. Bạn cũng có thể mix thêm áo dệt kim hoặc áo sơ mi bên trong để diện trong những ngày se lạnh.

Nơi mua: Dottie; Giá: 445k

Cho những bữa tiệc đầu năm vui tươi, 1 em váy xinh xẻo điệu đà như của The Shilla sẽ là gợi ý đáng tham khảo. Dáng đầm cổ vuông, chiết eo vừa tôn dáng lại vừa tôn da trắng sáng đáng kể.

Nơi mua: The Shilla; Giá: 500k

Nếu ngại đầu tư váy áo cầu kỳ thì bạn cứ sắm ngay 1 chiếc áo len cổ tròn đơn giản như của Uniqlo. Kiểu áo này vừa basic lại vừa tiện dụng, phom dáng cơ bản.

Nơi mua: Uniqlo; Giá: 499k

Canifa cũng mang đến gợi ý váy áo hay ho với mẫu đầm dáng basic, phần tay may bèo nhún cách điệu. Đầm hơi chiết eo nhẹ, tăng hiệu quả tôn dáng.

Nơi mua: Canifa; Giá: 599k

Những mẫu đầm vải tweed sang trọng được nhiều cô nàng sành điệu chọn diện trong Tết. Vải tweed mang cảm giác vừa cổ điển vừa hiện đại, kết hợp thêm tông màu đỏ nổi bần bật đảm bảo nàng nào diện lên cũng chiếm trọn spotlight tức thì.

Nơi mua: Ivy Moda; Giá: 1.899k

Dù diện nguyên cả cây đồ đen đơn giản thì bạn vẫn cực kỳ xinh tươi nhờ mẫu áo khoác dáng dài của Eva De Eva. Đây chính là gợi ý hay ho cho những cô nàng chưa thực sự tự tin vào trình mix đồ mà vẫn muốn có outfit thật xinh cho Tết này.

Nơi mua: Eva De Eva; Giá: 3.499k

Set áo khoác + chân váy mang tông màu đỏ đô đủ nổi bật để diện trong tết nguyên đán lại đủ trang nhã để diện đến sở làm hàng ngày. vậy nên đây chính là gợi ý thú vị mà các nàng không thể bỏ qua.

Nơi mua: Ziel; Giá: Áo (940k); Váy (480k)

https://afamily.vn/7-item-do-vua-xinh-vua-sang-chi-em-tia-ngay-dien-tet-de-nam-moi-ruc-ro-khoi-ban-20220124162226672.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/7-item-do-vua-xinh-vua-sang-chi-em-tia-ngay-dien-tet-de-nam-moi-ruc-ro-khoi-ban-20220124162226672.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY