Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Á hậu Thụy Vân và gia đình diễn viên Mạnh Trường dự khai trương store thứ 3 của UNIQLO tại Hà Nội

Mới đấy mà UNIQLO đã khai trương store thứ 3 tại Hà Nội, cửa hàng tại Aeon Mall Long Biên hứa hẹn sẽ là địa chỉ mua sắm hấp dẫn đối với các tín đồ thời trang.

Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ nhật bản, uniqlo mới công bố Hiện diện tại aeon mall long biên - một trong những trung tâm thương mại hiện đại nhất Tổng thể BST mang đến một cảm nhận thư thái được thắp sáng bởi những nét chấm phá đặc trưng của JW ANDERSON, chẳng hạn như các tông màu ấm áp hay cấu trúc bất đối xứng độc đáo giúp tái tạo nguồn năng lượng cho người mặc.

Cửa hàng * Ưu đãi đặc biệt trong tuần lễ khai trương

Khi mua sắm tại cửa hàng uniqlo aeon mall long biên, với mỗi đơn hàng từ 1.799.000 đồng, khách hàng còn có cơ hội nhận được 01 túi xách

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/a-hau-thuy-van-va-gia-dinh-dien-vien-manh-tuong-du-khai-truoc-store-thu-3-cua-uniqlo-tai-ha-noi-20201015223833173.chn)

Tin cùng nội dung