Bài thuốc dân gian hôm nay

Bài Thuốc gia truyền đặc trị bệnh dạ dày hiệu quả

Đau dạ dày là bệnh đường tiêu hóa thường gặp nhất. Căn bệnh gây nênnhững cơn đau dai dẳng và khó điều trị triệt để. Tùy theo các vị trí củaviêm và loét mà có các tên gọi là viêm dạ dày, viêm hang vị, viêm tâm vị,viêm bờ cong nhỏ hoặc loét bờ cong nhỏ, loét hang vị, loét tiền môn vị,viêm tá tràng, loét tá tràng, viêm loét cả dạ dày - tá tràng, ung thư dạdày.

Ở thành phố lào cai có một địa chỉ cho các bệnh nhân trong và ngoài nước đến khám chữa bệnh về dạ dày tá tràng, đó là nhà Thuốc đông y gia truyền thảo nam sơn của lương y phạm trọng hùng. lương y phạm trọng hùng là cháu đời thứ 7 của cụ phạm trọng huyến đỗ tiến sỹ năm cảnh hưng thứ 39 của dòng họ “phạm trọng” bắt nguồn từ yên phú -ý yên- nam định. ông là người được kế thừa bài Thuốc quý hiếm chữa do ông cha để lại, lại biết kết hợp với phương pháp chữa bệnh mới đã đẩy lùi triệu chứng cho nhiều người mắc bệnh dạ dày. đã có không ít trường hợp bệnh nhân bị đau dạ dày tìm đến lương y phạm trọng hùng khi bệnh tình đã ở mức độ trầm trọng, nghĩa là trước đó họ đã chạy chữa nhiều nơi nhưng bệnh tình không thuyên giảm, vết loét ngày một lan rộng, khiến cho họ không chỉ phải ôm bụng kêu đau suốt ngày đêm mà còn đứng trước nguy cơ phải phẫu thuật dạ dày để điều trị căn bệnh này. thế nhưng, khi lương y phạm trọng hùng nhận chữa trị thì chỉ 1 tuần là họ giảm được những cơn đau. và chỉ trong thời gian từ 3 đến 6 tháng thì bệnh tình của họ đỡ rõ rệt. gặp mặt một bệnh nhân đang chữa bệnh tại nhà Thuốc quê ở quảng nam, bị bệnh đau dạ đầy gần 10 năm đi chạy chữa rất nhiều nơi mà bệnh chỉ thuyên giản rồi laị tái phát trở lại, mỗi khi ăn những đổ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ hay thức ăn lạ là lại hành hạ bà, vậy mà khi đến với nhà Thuốc đông y thảo nam sơn của lương y phạm trọng hùng sau một thời gian điều trị bệnh của bà đã đỡ rất nhiều.

Lương y Phạm Trọng Hùng đang khám chữa bệnh cho người bệnh.

Hay một trường hợp khác như trường hợp một anh nhà ở thị xã lai châu, anh tâm sự: những ai đã sống chung với bệnh dạ dày như anh mới thấy khổ. đúng là có bệnh thì vái tứ phương, ai mách ở đâu có người chữa dạ dày tá tràng là anh cũng cố gắng tìm tới, nhưng tất cả đều không khỏi, bệnh càng ngày càng nặng. một lần tình cờ nghe đài thấy có nói về nhà Thuốc đông y thảo nam sơn có chữa bệnh dạ dày. thế là anh lên mạng tìm hiểu và biết được lương y phạm trọng hùng có chữa bệnh đau dạ dày rất hiệu quả nên đã cố gắng tìm đến để điều trị. rất may là anh đã gặp thầy, gặp Thuốc nên bệnh đau dạ dày của anh đến nay đã gần như thuyên giảm, anh rất biết ơn lương y phạm trọng hùng anh mong rằng sẽ có nhiều trường hợp may mắn gặp được lương y phạm trọng

Bài Thuốc Vị Thống Hoàn do ông bào chế có ưu điểm ban đầu là tăng khả năng tiêu hóa của dạy dày, không để tích nhiệt sinh trùng (nghĩa là ăn vào mau đói)… Thứ hai: giảm đau, trung hòa axit dịch vị. Thứ ba: có tác dụng kháng sinh đối với vi khuẩn đường tiêu hóa (là kháng sinh thực vật nên không có hại cho vi khuẩn có lợi). Thứ tư: chống viêm, làm mau lành vết thương.

Vị Thống Hoàn đặc trị bệnh dạ dày hiệu quả cho nhiều người bệnh.

Để được tư vấn bệnh dạ dày, xin mời quý độc giả có nhu cầu liên hệ theo địa chỉ: nhà Thuốc đông y phạm trọng hùng, số 063, phố cốc lếu, tp lào cai, tỉnh lào cai. điện thoại: (0214)3820214 hoặc số di động: 0915917495 - 0978402689. website: dongylaocai.com.vn & luongyphamtronghung.com.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/bai-thuoc-gia-truyen-dac-tri-benh-da-day-hieu-qua-n150436.html)

Tin cùng nội dung

  • Thuốc hành khí và giáng khí được dùng để chữa các chứng bệnh khí trệ, khí uất, khí nghịch do khí trệ ở tỳ vị, can khí uất kết, vị khí nghịch, phế khí nghịch, co cứng các cơ gây ra.
  • Uxơ tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới trung niên trở đi, càng cao tuổi tỷ lệ mắc càng cao. Nguyên nhân là do tuyến tiền liệt to dần lên, chèn ép dòng chảy, tùy mức độ nặng nhẹ của bệnh làm cho người bệnh đi tiểu khó, tiểu nhỏ giọt, bí tiểu, đi tiểu đêm nhiều lần làm người bệnh rất khổ sở.
  • Thuốc cố áp có tác dụng cầm mồ hôi, chữa di tinh, di niệu và cầm ỉa chảy, do các nguyên nhân khí hư, tỳ hư, thận hư gây ra. Các bài Thuốc cố sáp được tạo thành do các Thuốc cố sáp: cầm mồ hôi, cố tinh sáp niệu, cầm ỉa chảy với các Thuốc bổ khí, dương âm thanh nhiệt.
  • I. Các bài Thuốc tân ôn giải biểu Các bài Thuốc tân ôn giải biểu có tác dụng phát tán phong hàn chữa các chứng bệnh gây do ngoại cảm phong hàn: sợ lạnh, phát sốt, đầu, gáy cứng, đau chân tay, mình đau mỏi, miệng không khát, có mồ hôi hay không có mồ hôi rêu lưỡi trắng mỏng, mạch phủ khẩn hay phù hoãn.
  • Các bài Thuốc chữa mụn nhọt viêm tấy gồm các vị Thuốc thanh, nhiệt giải độc, hoạt huyết, ôn thông khí huyết có tác dụng giải độc tiêu viêm, tán kết, trừ mủ.
  • Củ ấu là loại thực vật thủy sinh sống dưới nước, mọc trong ao đầm, thân ngắn có lông, củ có hai sừng. Trong củ chứa một hạt ăn được, có vị ngọt mát, bùi, giàu dinh dưỡng. Củ ấu có 4 loại là ấu đỏ, ấu 2 sừng, ấu 3 sừng và ấu 4 sừng.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Chế độ ăn BRAT bao gồm chuối, gạo, sốt táo và bánh mì nướng. Chế độ ăn BRAT giúp ích cho trường hợp rối loạn dạ dày, nôn mửa hoặc tiêu chảy. Áp dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Bệnh di truyền là những bệnh xảy ra do những bất thường về gen hoặc về nhiễm sắc thể. Bệnh được di truyền là bệnh do bất thường về gen ở bố mẹ truyền sang cho con họ. Những bệnh này có thể là bệnh di truyền trội, di truyền lặn, hoặc bệnh di truyền liên kết NST giới tính X. Bệnh về NST là những bệnh gây ra do mất NST, bất thường NST, hoặc thừa NST.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY