Tình yêu và giới tính hôm nay

Bất cứ người đàn ông nào cũng sẽ ngã gục trước 3 câu nói đơn giản này của phụ nữ

Đàn ông sẽ ch*t đứ đừ khi nghe được những câu nói này của vợ khôn ngoan, không cần giữ, chồng tự nguyện ở bên cạnh có đuổi cũng không đi.

3 câu nói tưởng chừng đơn giản này lại là "bùa yêu" khiến đàn ông say mê vợ, vợ nói một không dám cãi hai, cưng chiều hết mực.

"Anh không giỏi nhất nhưng là duy nhất"

Đây là câu nói khiến đàn ông cảm thấy như vừa được uống mật ngọt. Câu nói này thể hiện được giá trị của anh ấy trong lòng bạn. Bạn luôn xem anh ấy là duy nhất và trân trọng hết lòng. Người vợ khôn ngoan nên biết nói câu này để chồng cảm thấy yên tâm và yêu thương bạn nhiều hơn.

Đàn ông ai cũng thích ngọt ngào. Muốn hôn nhân hạnh phúc, vợ đừng quá khô khan. Hãy biết lãng mạn khi cần để giữ chân chồng, giữ lửa hôn nhân.

"Anh là trụ cột của gia đình, mẹ con em cần anh"

Khi biết được vai trò, giá trị của mình trong hôn nhân, đàn ông sẽ cảm thấy bản thân được xem trọng. Đây cũng là câu nói giúp họ có động lực cố gắng trở thành người chồng, người cha có trách nhiệm với gia đình.

Đàn ông vốn có lòng tự trọng cao. Ở ngoài, họ cần được mọi người tôn trọng. Ở nhà, họ cần được vợ con quan tâm và xem trọng vai trò của mình. Thế nên phụ nữ khôn ngoan hãy thừa nhận vị thế của chồng trong gia đình để hôn nhân bền vững. Chỉ cần bạn khéo léo, vợ chồng sẽ hạnh phúc bên nhau đến già.

"Anh đừng làm việc quá sức, hãy quan tâm đến sức khỏe của mình"

Chỉ cần nói câu này, đàn ông sẽ tự động "ngã gục" dưới chân bạn. Câu nói này thể hiện bạn xem trọng sức khỏe của chồng chứ không xem anh ấy như cái máy kiếm tiền. Biết được điều này, anh ấy sẽ càng nỗ lực hơn để đem lại cho vợ con cuộc sống đủ đầy.

Người đàn bà khôn ngoan không nói quá nhiều mà chỉ nói đúng trọng tâm. Trong hôn nhân, bạn chỉ nên thỏa thuận với chồng, chứ đừng áp đặt. Hãy để anh ấy tự do làm những điều mình muốn, việc của bạn là khuyên bảo hoặc động viên chồng. 

An Phong | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/bat-cu-nguoi-dan-ong-nao-cung-se-nga-guc-truoc-3-cau-noi-don-gian-nay-cua-phu-nu-353869.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/bat-cu-nguoi-dan-ong-nao-cung-se-nga-guc-truoc-3-cau-noi-don-gian-nay-cua-phu-nu-353869.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/chuyen-vo-chong-35/bat-cu-nguoi-dan-ong-nao-cung-se-nga-guc-truoc-3-cau-noi-don-gian-nay-cua-phu-nu-353869)

Tin cùng nội dung

  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Họ là những phụ nữ không may mắn mang trong mình căn bệnh về máu. Máu dường như đã trở thành “cơm ăn” hàng ngày, cuộc sống của họ phụ thuộc vào người hiến máu tình nguyện.
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY